nhim_xu_violet

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÀNH
MASSAGE MỸ PHẨM (DVMM) VÀ SỰ THOẢ MÃN KHÁCH HÀNG
1.1 Chất lượng dịch vụ và chất lượng DVMM tại TP.HCM:
1.1.1 Khái niệm chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng:
¾ Khái niệm chất lượng dịch vụ: Dịch vụ là một quá trình hoạt động giải
quyết các mối quan hệ giữa người cung cấp với khách hàng hay tài sản của khách
hàng mà không có sự thay đổi quyền sở hữu. Sản phẩm của dịch vụ có thể trong phạm
vi hay vượt quá phạm vi của sản phẩm vật chất [I26,T.6]. Nói cách khác, dịch vụ là
sản phẩm vô hình, nghĩa là trong quá trình tiêu dùng dịch vụ thì chất lượng dịch vụ
thể hiện trong sự tương tác giữa khách hàng và nhân viên của công ty cung cấp dịch
vụ (Svensson 2002).
Những năm gần đây ngành dịch vụ đã có đóng góp đáng kể (chiếm khoảng 40%
-41%) vào tổng GDP của nước ta. Nhưng nếu so sánh với tỉ trọng trung bình của
ngành dịch vụ trong tổng GDP của các quốc gia đang phát triển khác (tỉ trọng dịch vụ
chiếm khoảng 50% - 60%), hay ở các nước phát triển ngành tỉ trọng này là khoảng
65% - 75% thì mức độ đóng góp của ngành dịch vụ của nước ta còn “khiêm tốn”.
Dưới đây là bảng tỉ trọng của ngành dịch vụ trong tổng số GDP 4 năm gần đây:
Bảng 1.1 Đóng góp của ngành dịch vụ trong tổng GDP của nước ta
Năm 2000 2001 2002 2003 2004
GDP 273.666 292.535 313.247 336.242 362.092
Dịch vụ 113.036 119.931 127.770 136.016 146.182
Tỉ trọng (%) 41% 41% 41% 40% 40%
Nguồn: Niên giám thống kê 2005
Đây là một điều bất lợi bởi muốn phát triển nhanh nền kinh tế phải phát triển
nhanh ngành dịch vụ. Nhưng muốn phát triển được ngành này đòi hỏi phải có những
thang đo, những tiêu chuẩn đồng nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ, từ đó mới có
thể tìm ra phương hướng phát triển đúng đắn và lâu dài.
Theo Parasuraman, V.A Zeithaml và L.L Berry (Parasuraman&ctg) – những
người tiên phong nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và được đánh giá là khá toàn diện
thì chất lượng dịch vụ là khoảng cách giữa sự mong đợi về dịch vụ của khách hàng và
nhận thức của họ khi đã sử dụng qua dịch vụ. Các nhà nghiên cứu này cũng nghiên
cứu về chất lượng dịch vụ trong ngành tiếp thị một cách cụ thể và chi tiết. Họ đưa ra
mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ như sau.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:

 

kavana321123

New Member
Re: [Free] Luận văn Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ massage mỹ phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh

xin chào ket-noi.com/ tui đang thực hiện luận văn cao học và tìm tài liệu tham khảo. tui thấy website ket-noi có 1 luận văn phù hợp với tiêu chí của tôi. tui rất muốn xin bản đầy đủ của luận văn này LUẬN VĂN CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MASSAGE MỸ PHẨM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. Mong được giúp đỡ. xin Thank !
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp tăng cường thu hút đầu tư FDI vào các khu công nghiệp Hải Phòng Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu đề xuất các giải pháp để thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế tỉnh Hậu Giang Khoa học Tự nhiên 0
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp sử dụng các dạng năng lượng mới trong tương lai Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top