Quote:
Được gửi bởi Hào đảm không tỷ
1/technical tại sao lại không tốt? . và hãy chứng minh vì sao CMC không thể ra global? nó có điểm gì thua kém bkav? hiện tại 2 thằng chuối ngang nhau mà
2/có vẻ có chí hướng và đầu óc kinh doanh, nhưng nổ đến mức (nhiều) đa phần anh em nhắc đến bkav là dị ứng rồi, 1 sp vừa bị dị ứng từ khâu PR cho đến các thất bại như của năm 2008 bị rớt trên đường đi thi, trốn mất tăm ở lần kiểm định của nhà nước mình
3/cty vừa bị chửi thì vẫn cứ hoạt động bình thường? bạn mở 1 cty, bạn cưa bm về sản phẩm , bà con chửi bới chẳng lẽ bác đóng cửa cái rụp
3/phát triển từng ngày, mình không rõ, chỉ thấy mỗi lần BKAV - BKIS bị đem ra mổ xẻ thì avira,cmc, kas, bit dc nhắc đến nhiều hơn
4/cạnh tranh không phải là không tốt, nhưng như vừa nói ở trên: chuyện dị ứng bkav sẽ làm cho ae rời xa nó
ngay cả ở bản Home của BKAV và standard của CMC: standard của CMC vẫn update gọn nhẹ còn "bé kia" thì down 1 cục về, đặc biệt là hok có bản 2009 free
bác Đức giám đốc CMC Infosec em lạ gì, technical lắm, khâm phục trình độ bác ý thật, nhưng mờ bác ý bất nhạy bén trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tàu mà như vậy thì chiếm lĩnh thị trường trong nước còn khó chứ nói gì đến ra global. Tiềm lực của họ cũng đâu vừa, đứng trên vai tập đoàn CMC cơ mà, thế nhưng thật hiếm thấy một băngrol của CMC trong một cửa hàng máy tính, cũng hiếm thấy CMC infosec có mặt trong một sự vụ j đó về virus hay security.
trong khi đó Bkav thì sao? họ tìm lỗ này lỗ kia, kêu ầm ỹ trên báo, họ sang Mỹ khoe hàng webcam )) nói đến đoạn này thấy thật mắc cười =))) nhưng mà thực tế là, họ đang từng bước vươn xa hơn, nếu ai từng đến lớn bản doanh của Bkav ở khu đô thị j đó chỗ Cầu Giấy sẽ thực sự sốc đấy, em cũng đếch ngờ nó hoành tráng đến thế, hơn cả bên FPT hay mấy công ty nước ngoài em từng vào. rồi như cái hội chợ j gần đây này, có gian hàng của Bkav đấy, rất máu lửa, kinh doanh là phải thế, nhìn là biết tụi nó phát triển khỏe đến mức nào.
so kè cmc-av với bkav thì quả tình dùng cái nào cũng được, nhưng nói thật, giữa 1 lon coca với 1 lon pepsi, em sẽ chọn coca.