LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI
Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU
LỜI MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài.
Công ty Cổ phần May 10 là một trong những công ty sản xuất hàng may mặc hàng đầu Việt Nam. May 10 cũng là công ty đi tiên phong trong hoạt động xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường nước ngoài. Các sản phẩm của công ty được xuất khẩu sang hơn 50 nước trên thế giới trong đó thị trường chính là Mỹ, Nhật Bản và EU. Với kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động này công ty đã xây dựng dựng được cho mình uy tín vững chắc đối với các đối tác nước ngoài. Người tiêu dùng trong và ngoài nước cũng ngày càng tin tưởng và ưa chuộng các sản phẩm của công ty.
Nhưng trong những năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm của Công ty sang thị trường EU bị đe doạ nghiêm trọng bởi sự cạnh tranh của các sản phẩm dệt may Trung Quốc. Nhất là khi Liên minh châu Âu dỡ bỏ hạn ngạch nhập khẩu các sản phẩm dệt may Trung Quốc vào thị trường này ngày 1 tháng 1 năm 2008. Các sản phẩm dệt may xuất khẩu của Trung Quốc không những có lợi thế giá rẻ do chí phí nhân công lao động thấp, chi nguyên vật liệu thấp…,mà chất lượng, kiếu dáng, mẫu mã ngày càng cải thiện.
Dưới sức ép cạnh tranh đó Công ty Cổ phần May 10 đã có những biện pháp nào để tăng cường sức cạnh tranh cho các sản phẩm may mặc xuất khẩu của mình vào thị trường này? Đi tìm lời giải cho câu hỏi đó nên em quyết định lựa chọn đề tài “Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU”
2. Mục đích nghiên cứu
Phân tích, đánh giá hoạt động xuất khẩu trực tiếp sản phẩm may của công ty sang thị trường EU từ đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh hoạt động này của công ty tới năm 2015 .
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đề tài tập trung nghiên cứu hoạt động xuất khẩu trực tiếp (FOB) các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU trong giai đoạn 2005 đến nay.
4. Phương pháp nghiên cứu
Dựa vào các số liệu thống kê, sau đó đưa ra những phân tích đánh giá.
5. Kết cấu đề tài
Đề tài ngoài phần mở đầu và kết luận thì được chia làm ba phần như sau:
Phần I: Tổng quan về Công ty Cổ phần May 10.
Phần II: Thực trạng hoạt động xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU.
Phần III: Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU.
CHƯƠNG I
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10.
1.1. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10.
1.1.1. Thônng tin chung.
Công ty Cổ phần May 10 là thành viên của Tổng công ty dệt may Việt Nam (Vinatex) thuộc Bộ Công Nghiệp.Công ty là công ty cổ phần do nhà nước nắm cổ phần chi phối. Graco 10 có vốn điều lệ 54 tỷ đồng trong đó Nhà nước nắm giữ 51% cổ phần, 49% cổ phần còn lại được bán cho người lao động.
Tên gọi: Công ty cổ phần May 10.
Tên giao dịch quốc tế : Garment 10 Joint Stock Company (GARCO 10).
Trụ sở chính : Phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: 103 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận. TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84)(04)38276923 - (84)(04)38276396.
Fax: (84)(04)38276925.
Email: [email protected]
Website: http://
Một số giai đoạn phát triển của Công ty .
Tiền thân của Công ty Cổ phần May 10 ngày nay là các xưởng may quân trang được thành lập ở các chiến khu trong toàn quốc, và được tổ chức từ năm 1946, phục vụ bộ đội chống Pháp tại các chiến trường Việt Bắc, khu 4, khu 3 và Nam Bộ.
Từ năm 1947 đến năn 1949, việc may quân trang không chỉ được tiến hành ở các chiến khu mà còn được tiến hành ở nhiều nơi khác như: Nho Quan- Ninh Bình, Hà Đông, Thái Bình, Thanh Hoá, Quảng Ngãi…Để đảm bảo bí mật, các cơ sở sản xuất đều được đạt tên theo bí số của quân đội như: X1, X30,AK1, AM1, CK1, BK1…Các đơn vị này chính là tiền thân của xưởng May 10 hợp nhất sau này.
Năm 1952, xưởng may X1 ở Việt Bắc được đổi tên thành xưởng May 10 mang bí xố X10.
Năm 1956, sau khi miền Bắc hoàn toàn giải phóng, xưởng may X40 (Thanh hoá) và những đồng chí thợ may của ngành quân nhu ở Nam Bộ và Chiến khu 5 Việt Bắc được lệnh chuyển ra Hà nội sát nhập với xưởng May 10 lấy tên là xưởng May 10 đặt tại Hội Xá thuộc Bắc Ninh cũ nay là Phường Sài Đồng – Quận Long Biên – Hà Nội với diện tích 20ha. Xưởng May 10 được xây dựng với 546 cán bộ công nhân viên chuyên may quân phục quân đội .
Tháng 2 năm 1961, Cục Quân Nhu - Tổng Cục Hậu cần tiến hành bàn giao xưởng May 10 cho Bộ Công Nghiệp Nhẹ quản lý và đổi tên thành Xí nghiệp May 10 với toàn bộ nhà xưởng máy móc thiết bị và 1092 cán bộ công nhân viên. Mặt hàng sản xuất chính lúc này vẫn là quân trang chiếm đến 90% - 95% sản lượng sản xuất.
Năm 1975, đánh dấu bước ngoặt trong hoạt động sản xuất của công ty. Công ty chuyển dần sang sản xuất các mặt hàng phục vụ dân dụng và xuất khẩu ra nước ngoài với thị trường chủ yếu là Liên Xô và các nước XHCN ở Đông Âu.
Năm 1990 – 1991 do Liên xô và các nước XHCN ở Đông ÂU tan rã, công ty đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi bị mất đi các thị trường xuất khẩu chủ lực. Nhưng dưới sự lãnh đạo kịp thời và đúng đắn, Ban giám đốc công ty đã quyết định chuyển hướng hoạt động sản xuất kinh doanh sang hướng chuyên sản xuất các sản phẩm áo sơ mi xuất khẩu cho các thị trường Hàn Quốc, CHLB Đức, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Canada…
Ngày 14 – 11 – 1992, Bộ Công nghiệp nhẹ đã ra quyết định số 1090/TCLD về chuyển đổi mô hình tổ chức từ Xí nghiệp May 10 lên thành Công ty May 10 thuộc Tổng công ty Dệt may Việt Nam.
Và đến ngày 1/1/2005, đứng trước những cơ hội và thách thức của thị trường dệt may trong nước và quốc tế, chủ trương của Đảng và Nhà nước cũng như tình hình nội tại của công ty, Công ty May 10 được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần May 10 theo quyết định số 105/QĐ-BCN kí ngày 1/5/2004 của Bộ Công Nghiệp.
1.1.2. Chức năng - nhiệm vụ - cơ cấu tổ chức.
Chức năng của công ty
Căn cứ vào quyết đinh số 105/QD-BCN kí ngày 1/5/2004 của Bộ Công Nghiệp về việc chuyển Công ty May 10 thành Công ty Cổ phần May 10. Công ty Cổ phần May 10 là công ty cổ phần chuyên kinh doanh các ngành nghề sau :
Sản xuất các loại quần áo và phụ liệu ngành may.
Kinh doanh mặt hàng thủ công mỹ nghệ, công nghiệp thực phẩm, công nghệ tiêu dùng.
Kinh doanh văn phòng, bất động sản, nhà ở cho công nhân thuê.
Đào tạo nghề và xuất khẩu lao động.
Xuất nhập khẩu trực tiếp.
Trong đó hoạt động sản xuất các loại quần áo phục vụ cho nhu cầu của thị trường nội địa và xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài là chức năng kinh doanh chính của công ty.
Nhiệm vụ của công ty.
Trong giai đoạn hiện nay công ty đề ra một số nhiệm vụ cụ thể sau đây:
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I 3
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10. 3
1.1. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10. 3
1.1.1. Thônng tin chung. 3
1.1.2. Chức năng - nhiệm vụ - cơ cấu tổ chức. 5
1.2. ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ - KỸ THUẬT CỦA CÔNG TY ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY. 9
1.2.1. Nguồn lao động. 9
1.2.2. Cơ sở hạ tầng - nguồn lực công nghệ. 11
1.2.3. Nguồn lực tài chính. 14
1.2.4. Nguyên vật liệu và sản phẩm. 15
CHƯƠNG II 17
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG EU. 17
2.1. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CHUNG CỦA CÔNG TY. ………………………………………………………………………….17
2.2. TÌNH HÌNH XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY SANG THỊ TRƯỜNG EU. 22
2.2.1. Kim ngạch xuất khẩu trực tiếp sang thị trường EU 22
2.2.2. Mặt hàng xuất khẩu trực tiếp sang thị trường EU. 24
2.2.3. Thị trường các nước thành viên EU. 26
2.2.4. Các biện pháp mà công ty áp dụng để đẩy manh xuất khẩu trực tiếp sản phẩm may sang thị trường EU. 28
2.2.4.1. Đầu tư trang thiết bị, máy móc để nâng cao chất lượng sản phẩm. 28
2.2.4.2. Hoạt động quản lý chất lượng. 29
2.2.4.3. Hoạt động quản trị nguồn nhân lực. 31
2.2.4.4. Hoạt động Marketting trên thị trường EU. 32
2.3. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY SANG THỊ TRƯỜNG EU. 35
2.3.1. Ưu điểm. 35
2.3.2. Những mặt còn tồn tại. 37
2.3.2. Nguyên nhân của những mặt còn tồn tại. 39
CHƯƠNG III 43
GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG EU ĐẾN NĂM 2015. 43
3.1. ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP CÁC SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY SANG THỊ TRƯỜNG EU. 43
3.1.1. Định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nói chung. 43
3.1.2. Định hướng hoạt động xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm may của công ty sang thị trường EU. 44
3.2. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY CỔ PHẨN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG EU. 45
3.2.1. Nhóm giải pháp nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm. 45
3.2.2. Nhóm giải pháp Marketting trên thị trường. 47
3.2.3 Nhóm giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất. 49
3.3. ĐỀ XUẤT - KIẾN NGHỊ. 51
3.3.1. Với Tổng công ty Dệt may Việt Nam (Vinatex). 51
3.3.2. Kiến nghị với nhà nước. 52
KẾT LUẬN 53
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO. 54
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU
LỜI MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài.
Công ty Cổ phần May 10 là một trong những công ty sản xuất hàng may mặc hàng đầu Việt Nam. May 10 cũng là công ty đi tiên phong trong hoạt động xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường nước ngoài. Các sản phẩm của công ty được xuất khẩu sang hơn 50 nước trên thế giới trong đó thị trường chính là Mỹ, Nhật Bản và EU. Với kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động này công ty đã xây dựng dựng được cho mình uy tín vững chắc đối với các đối tác nước ngoài. Người tiêu dùng trong và ngoài nước cũng ngày càng tin tưởng và ưa chuộng các sản phẩm của công ty.
Nhưng trong những năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm của Công ty sang thị trường EU bị đe doạ nghiêm trọng bởi sự cạnh tranh của các sản phẩm dệt may Trung Quốc. Nhất là khi Liên minh châu Âu dỡ bỏ hạn ngạch nhập khẩu các sản phẩm dệt may Trung Quốc vào thị trường này ngày 1 tháng 1 năm 2008. Các sản phẩm dệt may xuất khẩu của Trung Quốc không những có lợi thế giá rẻ do chí phí nhân công lao động thấp, chi nguyên vật liệu thấp…,mà chất lượng, kiếu dáng, mẫu mã ngày càng cải thiện.
Dưới sức ép cạnh tranh đó Công ty Cổ phần May 10 đã có những biện pháp nào để tăng cường sức cạnh tranh cho các sản phẩm may mặc xuất khẩu của mình vào thị trường này? Đi tìm lời giải cho câu hỏi đó nên em quyết định lựa chọn đề tài “Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU”
2. Mục đích nghiên cứu
Phân tích, đánh giá hoạt động xuất khẩu trực tiếp sản phẩm may của công ty sang thị trường EU từ đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh hoạt động này của công ty tới năm 2015 .
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đề tài tập trung nghiên cứu hoạt động xuất khẩu trực tiếp (FOB) các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU trong giai đoạn 2005 đến nay.
4. Phương pháp nghiên cứu
Dựa vào các số liệu thống kê, sau đó đưa ra những phân tích đánh giá.
5. Kết cấu đề tài
Đề tài ngoài phần mở đầu và kết luận thì được chia làm ba phần như sau:
Phần I: Tổng quan về Công ty Cổ phần May 10.
Phần II: Thực trạng hoạt động xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU.
Phần III: Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU.
CHƯƠNG I
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10.
1.1. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10.
1.1.1. Thônng tin chung.
Công ty Cổ phần May 10 là thành viên của Tổng công ty dệt may Việt Nam (Vinatex) thuộc Bộ Công Nghiệp.Công ty là công ty cổ phần do nhà nước nắm cổ phần chi phối. Graco 10 có vốn điều lệ 54 tỷ đồng trong đó Nhà nước nắm giữ 51% cổ phần, 49% cổ phần còn lại được bán cho người lao động.
Tên gọi: Công ty cổ phần May 10.
Tên giao dịch quốc tế : Garment 10 Joint Stock Company (GARCO 10).
Trụ sở chính : Phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: 103 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận. TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84)(04)38276923 - (84)(04)38276396.
Fax: (84)(04)38276925.
Email: [email protected]
Website: http://
You must be registered for see links
.Một số giai đoạn phát triển của Công ty .
Tiền thân của Công ty Cổ phần May 10 ngày nay là các xưởng may quân trang được thành lập ở các chiến khu trong toàn quốc, và được tổ chức từ năm 1946, phục vụ bộ đội chống Pháp tại các chiến trường Việt Bắc, khu 4, khu 3 và Nam Bộ.
Từ năm 1947 đến năn 1949, việc may quân trang không chỉ được tiến hành ở các chiến khu mà còn được tiến hành ở nhiều nơi khác như: Nho Quan- Ninh Bình, Hà Đông, Thái Bình, Thanh Hoá, Quảng Ngãi…Để đảm bảo bí mật, các cơ sở sản xuất đều được đạt tên theo bí số của quân đội như: X1, X30,AK1, AM1, CK1, BK1…Các đơn vị này chính là tiền thân của xưởng May 10 hợp nhất sau này.
Năm 1952, xưởng may X1 ở Việt Bắc được đổi tên thành xưởng May 10 mang bí xố X10.
Năm 1956, sau khi miền Bắc hoàn toàn giải phóng, xưởng may X40 (Thanh hoá) và những đồng chí thợ may của ngành quân nhu ở Nam Bộ và Chiến khu 5 Việt Bắc được lệnh chuyển ra Hà nội sát nhập với xưởng May 10 lấy tên là xưởng May 10 đặt tại Hội Xá thuộc Bắc Ninh cũ nay là Phường Sài Đồng – Quận Long Biên – Hà Nội với diện tích 20ha. Xưởng May 10 được xây dựng với 546 cán bộ công nhân viên chuyên may quân phục quân đội .
Tháng 2 năm 1961, Cục Quân Nhu - Tổng Cục Hậu cần tiến hành bàn giao xưởng May 10 cho Bộ Công Nghiệp Nhẹ quản lý và đổi tên thành Xí nghiệp May 10 với toàn bộ nhà xưởng máy móc thiết bị và 1092 cán bộ công nhân viên. Mặt hàng sản xuất chính lúc này vẫn là quân trang chiếm đến 90% - 95% sản lượng sản xuất.
Năm 1975, đánh dấu bước ngoặt trong hoạt động sản xuất của công ty. Công ty chuyển dần sang sản xuất các mặt hàng phục vụ dân dụng và xuất khẩu ra nước ngoài với thị trường chủ yếu là Liên Xô và các nước XHCN ở Đông Âu.
Năm 1990 – 1991 do Liên xô và các nước XHCN ở Đông ÂU tan rã, công ty đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi bị mất đi các thị trường xuất khẩu chủ lực. Nhưng dưới sự lãnh đạo kịp thời và đúng đắn, Ban giám đốc công ty đã quyết định chuyển hướng hoạt động sản xuất kinh doanh sang hướng chuyên sản xuất các sản phẩm áo sơ mi xuất khẩu cho các thị trường Hàn Quốc, CHLB Đức, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Canada…
Ngày 14 – 11 – 1992, Bộ Công nghiệp nhẹ đã ra quyết định số 1090/TCLD về chuyển đổi mô hình tổ chức từ Xí nghiệp May 10 lên thành Công ty May 10 thuộc Tổng công ty Dệt may Việt Nam.
Và đến ngày 1/1/2005, đứng trước những cơ hội và thách thức của thị trường dệt may trong nước và quốc tế, chủ trương của Đảng và Nhà nước cũng như tình hình nội tại của công ty, Công ty May 10 được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần May 10 theo quyết định số 105/QĐ-BCN kí ngày 1/5/2004 của Bộ Công Nghiệp.
1.1.2. Chức năng - nhiệm vụ - cơ cấu tổ chức.
Chức năng của công ty
Căn cứ vào quyết đinh số 105/QD-BCN kí ngày 1/5/2004 của Bộ Công Nghiệp về việc chuyển Công ty May 10 thành Công ty Cổ phần May 10. Công ty Cổ phần May 10 là công ty cổ phần chuyên kinh doanh các ngành nghề sau :
Sản xuất các loại quần áo và phụ liệu ngành may.
Kinh doanh mặt hàng thủ công mỹ nghệ, công nghiệp thực phẩm, công nghệ tiêu dùng.
Kinh doanh văn phòng, bất động sản, nhà ở cho công nhân thuê.
Đào tạo nghề và xuất khẩu lao động.
Xuất nhập khẩu trực tiếp.
Trong đó hoạt động sản xuất các loại quần áo phục vụ cho nhu cầu của thị trường nội địa và xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài là chức năng kinh doanh chính của công ty.
Nhiệm vụ của công ty.
Trong giai đoạn hiện nay công ty đề ra một số nhiệm vụ cụ thể sau đây:
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I 3
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10. 3
1.1. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10. 3
1.1.1. Thônng tin chung. 3
1.1.2. Chức năng - nhiệm vụ - cơ cấu tổ chức. 5
1.2. ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ - KỸ THUẬT CỦA CÔNG TY ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY. 9
1.2.1. Nguồn lao động. 9
1.2.2. Cơ sở hạ tầng - nguồn lực công nghệ. 11
1.2.3. Nguồn lực tài chính. 14
1.2.4. Nguyên vật liệu và sản phẩm. 15
CHƯƠNG II 17
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG EU. 17
2.1. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CHUNG CỦA CÔNG TY. ………………………………………………………………………….17
2.2. TÌNH HÌNH XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY SANG THỊ TRƯỜNG EU. 22
2.2.1. Kim ngạch xuất khẩu trực tiếp sang thị trường EU 22
2.2.2. Mặt hàng xuất khẩu trực tiếp sang thị trường EU. 24
2.2.3. Thị trường các nước thành viên EU. 26
2.2.4. Các biện pháp mà công ty áp dụng để đẩy manh xuất khẩu trực tiếp sản phẩm may sang thị trường EU. 28
2.2.4.1. Đầu tư trang thiết bị, máy móc để nâng cao chất lượng sản phẩm. 28
2.2.4.2. Hoạt động quản lý chất lượng. 29
2.2.4.3. Hoạt động quản trị nguồn nhân lực. 31
2.2.4.4. Hoạt động Marketting trên thị trường EU. 32
2.3. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY SANG THỊ TRƯỜNG EU. 35
2.3.1. Ưu điểm. 35
2.3.2. Những mặt còn tồn tại. 37
2.3.2. Nguyên nhân của những mặt còn tồn tại. 39
CHƯƠNG III 43
GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG EU ĐẾN NĂM 2015. 43
3.1. ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP CÁC SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY SANG THỊ TRƯỜNG EU. 43
3.1.1. Định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nói chung. 43
3.1.2. Định hướng hoạt động xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm may của công ty sang thị trường EU. 44
3.2. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY CỔ PHẨN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG EU. 45
3.2.1. Nhóm giải pháp nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm. 45
3.2.2. Nhóm giải pháp Marketting trên thị trường. 47
3.2.3 Nhóm giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất. 49
3.3. ĐỀ XUẤT - KIẾN NGHỊ. 51
3.3.1. Với Tổng công ty Dệt may Việt Nam (Vinatex). 51
3.3.2. Kiến nghị với nhà nước. 52
KẾT LUẬN 53
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO. 54

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links