Greely

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Định hướng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu cho hàng nông sản công ty Antesco`
KILOBOOKS.COM
T
T
r
r
a
a
n
n
g
g
 
 
4.Định vị thương hiệu ..........................................................................................8
 
5.Xây dựng thương hiệu ......................................................................................8 
6.Định giá thương hiệu ........................................................................................8 
7.Quảng bá thương hiệu.......................................................................................9 
8.Phân phối thương hiệu ......................................................................................9 
9.Dịch vụ hậu mãi  .............................................................................................9 
 
III.Các khái niệm liên quan................................................................................10 
1.Marketing .......................................................................................................10 
2.Tính cách thương hiệu ....................................................................................10 
3.Bản sắc thương hiệu........................................................................................10 
4.Thị trường ......................................................................................................10 
PHẦN II: ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN 
THƯƠNG HIỆU CHO HÀNG NÔNG SẢN CÔNG TY ANTESCO 
Chương I: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ANTESCO 
I.Quá trình hình thành và phát triển Công ty Antesco.......................................11 
II.Đặc điểm chung - Mục tiêu và nhiệm vụ tổng quát.......................................12 
III.Mặt hàng kinh doanh chính ..........................................................................13 
IV.Cơ cấu tổ chức và nhân sự............................................................................14 
1.Sơ đồ tổ chức quản lý Công ty........................................................................14 
2.Chức năng và nhiệm vụ các phòng ban Công ty ............................................14 
3.Hoạt động quản lý nguồn nhân sự ..................................................................17 
4.Công tác đào tạo trình độ nguồn nhân lực......................................................19 
5.Chế độ lương và các chính sách đối với công nhân viên................................20 
6.Tình hình sản xuất của Công ty ......................................................................21 
    6.1.Đặc điểm về cơ cấu tổ chức sản xuất.......................................................21 
    6.2.Tình hình sử dụng máy móc thiết bị........................................................21 
6.3.Vùng nguyên liệu  ....................................................................................23                       
6.4.Quy trình công nghệ.................................................................................24 
 
 
ii 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Vấn đề thương hiệu ngày nay vẫn chưa được các DN quan tâm và đầu tư đúng mức, đặt biệt trong lĩnh vực chế biến nông sản. Công ty ANTESCO là DNNN đứng đầu tỉnh A
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Định hướng chiến lược Marketing du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng đến năm 2020 Văn hóa, Xã hội 0
H Phân tích và một số định hướng chiến lược phát triển ở công ty sơn Tổng hợp Luận văn Kinh tế 0
F Định hướng chiến lược và các giải pháp chủ yếu nhằm phát triển ngoại thương Việt nam trong thời gian tới Luận văn Kinh tế 2
T Định hướng và chiến lược kinh doanh của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
S Phát triển du lịch là một định hướng chiến lược quan trọng trong đường lối phát triển kinh tế xã hội nhằm góp phần thực hiện công nghiệp hoá - Hiện đại hoá đất nước Luận văn Kinh tế 0
H phương hướng nhằm hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Khách sạn - Du lịch Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
J Định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty CP dịch vụ kỹ thuật Viễn thông Hà Nội giai đoạn 2015 - 2020 Luận văn Kinh tế 0
N Định hướng chiến lược kinh doanh cho công ty TNHH Nhà nước một thành viên Cơ khí Hà Nội - HAMECO giai đoạn 2015 - 2020 Luận văn Kinh tế 0
F Định hướng chiến lược cạnh tranh về sản phẩm của Công ty TNHH Hồng Phong. Luận văn Kinh tế 0
N Xây dựng định hướng chiến lược kinh doanh của Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đến năm 2020 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top