Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Đông Hà Nội
Chuyên đề thực tập GVHD: Th.S Vũ Trọng Nghĩa SV: Nguyễn Hồng Ngọc Lớp: QTKD Tổng hợp 49B MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1 Chương 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH ĐÔNG HÀ NỘI ............................ 3 1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Chi nhánh Đông Hà Nội ........................................................................ 3 1.1.1. Giới thiệu sơ lược .................................................................................... 3 1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Đông Hà Nội .................................................................... 3 1.1.3. Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh ......................................................... 5 1.2. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đông Hà Nội ................................................................. 7 1.3. Kết quả kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Đông Hà Nội ........................................................................................ 13 C h ư ơ n g 2 : T H Ự C T R Ạ N G H O Ạ T Đ Ộ N G M A R K E T I N G D Ị C H V Ụ T H Ẻ T Ạ I N G Â N H À N G N Ô N G N G H I Ệ P V À P H Á T T R I Ể N N Ô N G T H Ô N C H I N H Á N H Đ Ô N G H À N Ộ I ........................................................................................ 15 2 . 1 . C á c n h â n t ố ả n h h ư ở n g t ớ i h o ạ t đ ộ n g M a r k e t i n g d ị c h v ụ t h ẻ t ạ i N g â n h à n g N ô n g n g h i ệ p v à P h á t t r i ể n N ô n g t h ô n C h i n h á n h Đ ô n g H à N ộ i ................................ 15 2 . 1 . 1 C á c n h â n t ố k h á c h q u a n ............................................................................ 15 2 . 1 . 2 . C á c n h â n t ố c h ủ q u a n ............................................................................ 16 2 . 2 . T h ự c t r ạ n g h o ạ t đ ộ n g M a r k e t i n g d ị c h v ụ t h ẻ t ạ i N g â n h à n g N ô n g n g h i ệ p v à P h á t t r i ể n N ô n g t h ô n C h i n h á n h Đ ô n g H à N ộ i ................................................................. 16 2 . 2 . 1 . N g h i ê n c ứ u m ô i t r ư ờ n g k i n h d o a n h v à x á c đ ị n h t h ị t r ư ờ n g m ụ c t i ê u .......... 16 2 . 2 . 2 . M a r k e t i n g h ỗ n h ợ p v ớ i d ị c h v ụ t h ẻ t ạ i N g â n h à n g N ô n g n g h i ệ p v à P h á t t r i ể n N ô n g t h ô n C h i n h á n h Đ ô n g H à N ộ i ..................................................................... 19 2 . 2 . 2 . 1 . C h í n h s á c h s ả n p h ẩ m ( P 1 : P r o d u c t ) .................................................... 20 2 . 2 . 2 . 2 . C h í n h s á c h g i á c ả ( P 2 : P r i c e ) ............................................................. 23 2 . 2 . 2 . 3 . C h í n h s á c h p h â n p h ố i ( P 3 : P l a c e ) ........................................................ 25 2 . 2 . 2 . 4 . C h í n h s á c h x ú c t i ế n h ỗ n h ợ p ( P 4 : P r o m o t i o n ) ..................................... 28 2 . 2 . 2 . 5 . C h í n h s á c h c o n n g ư ờ i ( P 5 : P e o p l e ) ................................................... 33 2 . 2 . 2 . 6 . Q u y t r ì n h ( P 6 : P r o c c e s s ) .................................................................. 36 2.2.2.7. C á c b ằ n g c h ứ n g v ậ t l ý c ụ t h ể ( P 7 : P h y s i c a l E v i d e n c e ) ...................... 38
Những năm trước đây, không mấy Ngân hàng quan tâm tới công tác Marketing sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng. Nhưng từ khi Hiệp định Thương mại Việt – Mỹ được kí kết năm 2001 cam kết mở cửa ngành Ngân hàng và đặc biệt là sự kiện Việt Nam gia nhập WTO vào tháng 1/2007 đã đánh dấu bước mở cửa thực sự rộng lớn hơn. Các Ngân hàng nước ngoài có tiếng đã lần lượt thành lập Chi nhánh và Văn phòng thay mặt tại Việt Nam, số lượng các Ngân hàng thương mại trong nước cũng tăng lên đáng kể, các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng mới ra đời và ngày càng phát triển.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu đề xuất các giải pháp để thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế tỉnh Hậu Giang Khoa học Tự nhiên 0
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Thực Trạng Và Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Chính Sách Cho Vay Bất Động Sản Ở Các Ngân Hàng Thương Mại Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam sang thị trường Nhật Bản Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần Everpia Việt Nam Marketing 0
D giải pháp thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ vận tải biển việt nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế Luận văn Kinh tế 1
D Giải pháp đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới tại huyện yên khánh, tỉnh ninh bình Nông Lâm Thủy sản 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top