ngoctrang0108

New Member
Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC


Lời mở đầu 3
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 1
1.1. Ngân hàng thương mại 1
1.1.1. Khái niệm về Ngân hàng thương mại 1
1.1.2. Các hoạt động cơ bản của Ngân hàng thương mại 2
1.2. Cho vay tiêu dùng tại NHTM 5
1.2.1. Khái niệm và đặc diểm cho vay tiêu dùng(CVTD) 5
1.2.3. Phân loại 9
1.2.4. Quy trình cho vay tiêu dùng 11
1.3. Chất lượng cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại 13
1.3.1. Khái niệm 13
1.3.2. Các chỉ tiêu đánh giá 14
1.3.2.1. Chỉ tiêu tăng trưởng dư nợ cho vay tiêu dùng 14
1.3.2.2. Các chỉ tiêu nợ quá hạn. 15
1.3.2.3. Thu nhập từ hoạt động cho vay tiêu dùng. 16
1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng CVTD tại NHTM 17
1.4.1. Nhân tố chủ quan 17
1.4.2. Nhân tố khách quan 22
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG NGOÀI QUỐC DOANH – CHI NHÁNH THĂNG LONG 25
2.1. Tổng quan về VPBank – chi nhánh Thăng Long 25
2.1.1. Thông tin chung về VPBank 25
2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 25
2.1.3. VPBank chi nhánh Thăng Long 28
2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của VPBank – chi nhánh Thăng Long trong những năm gần đây 33
2.1.3.1. Tình hình huy động vốn 33
2.1.3.2. Tình hình hoạt động tín dụng 35
2.2. Thực trạng về chất lượng cho vay tiêu dùng tại VPBank – Chi nhánh Thăng Long 36
2.3. Đánh giá về chất lượng cho vay tiêu dùng tại Chi nhánh 43
2.3.1. Kết quả đạt được 43
2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân 45
2.3.2.1. Hạn chế 45
2.3.2.3. Nguyên nhân 46
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI VPBANK – CHI NHÁNH THĂNG LONG 50
3.1. Những thuận lợi, khó khăn của chi nhánh– định hướng phát triển của VPBank Thăng Long 50
3.1.1. Thuận lợi 50
3.1.2. Khó khăn 50
3.1.3. Định hướng phát triển 51
3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại Chi nhánh 52
3.3. Một số kiến nghị 55
3.3.1. Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà nước 55
3.3.2. Kiến nghị đối với Ngân hàng VPBank 56
Kết luận 58


Lời mở đầu

Ngân hàng là trung gian tài chính giữ một vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế. Đặc biệt là sau khi Việt Nam trở thành thành viên của tổ chức thương mại quốc tế WTO, nền kinh tế mở cửa hội nhập, các ngân hàng có điều kiện thuận lợi trong việc huy động nguồn vốn, và sử dụng hiệu quả các nguồn vốn đó. Được thành lập năm 1993, trải qua hơn 15 năm tồn tại và phát triển, VPBank đã xây dựng cho mình một vị thế nhất định trong thị trường tài chính Việt Nam. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân, hộ gia đình là đối tượng hướng tới của VPBank. Và thành công của VPBank chính là phát triển sản phẩm cho vay tiêu dùng. Hoạt động này đã đem lai nguồn thu nhập cao cho VPBank. Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, sự cạnh tranh diễn ra vô cùng gay gắt, ngày càng nhiều tổ chức tài chính phát triển dich vụ này, vì vậy để có thể cạnh tranh với các tổ chức tín dụng khác VPBank cần có biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng. Đề tài “Nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại VPBank chi nhánh Thăng Long” được chọn làm đề tài cho khóa luận.
Ngoài lời mở đầu, mục lục, khóa luận gồm ba chương
Chương 1: Tổng quan về chất lượng cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại
Chương 2: Thực trạng về chất lượng cho vay tiêu dùng tại VPBank Chi nhánh Thăng Long
Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại VPBank Chi nhánh Thăng Long

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:

 

ducthuan92

New Member
Re: [Free] Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại VPbank – chi nhánh Thăng Long

Admin gửi cho mình link tải vào hòm thư với ạ. Xin cám ơn!
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại VPbank – chi nhánh Thăng Long

link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao sự gắn bó của nhân viên với tổ chức tại công ty pfizer việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Vị thế, yếu tố cản trở và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo định hướng khách hàng tại thị trường Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top