daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí luận văn
Lời mở đầu
Trong nền kinh tế thị trường với sự cạnh tranh rất cao giữa các doanh nghiệp, để giành giật thị phần thì doanh nghiệp luôn đưa ra các chiến lược marketing xúc tiến mạnh mẽ, trong đó không thể không kể đến quảng cáo. Mục đích của quảng cáo là để thu hút sự chú ý của khách hàng, thuyết phục họ về những lợi ích, sự hấp dẫn của sản phẩm nhằm thay đổi hay củng cố thái độ và lòng tin tưởng của người tiêu thụ về sản phẩm của Công ty, tăng lòng ham muốn mua hàng của họ và đi đến hành động mua hàng. Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng nhất của hoạt động chiêu thị. Quảng cáo chuyển các thông tin có sức thuyết phục đến các khách hàng mục tiêu của Công ty. Công tác quảng cáo đòi hỏi sự sáng tạo rất nhiều. Quảng cáo là một nghệ thuật và ta có thể ưu ái dành cho cái tên là: Nghệ thuật chiêu dụ khách hàng.
Nhưng nghệ thuật sẽ không còn là nghệ thuật nếu nó bị lạm dụng một cách quá mức. Quảng cáo đang ngày càng đánh mất đi bản sắc tốt đẹp của nó trong mắt người tiêu dùng. Hiện nay, quảng cáo xuất hiện ở khắp mọi nơi: trên truyền hình, FM, internet,trên đường phố, trong siêu thị, sân bóng đá nhưng phần lớn là quảng cáo lại rất “không đúng lúc - không đúng chỗ - không đúng đối tượng”. Việc quảng cáo thừa về lượng nhưng thiếu về chất như vậy chỉ làm cho người tiêu dùng cảm giác thêm chán ngán mà thôi. Vậy doanh nghiệp đưa ra nhiều quảng cáo để được gì khi người tiêu dùng đã ngán?. Đề tài mà nhóm chúng tui thực hiện nhằm tìm lời giải đáp cho câu hỏi này. Bài tiểu luận được chia làm 3 chương:
Chương I: Khái quát về quảng cáo
Chương II: Quảng cáo để được gì khi người tiêu dùng đã ngán?
Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo


Mục lục
Chương I: Khái quát về quảng cáo Trang
1.1 Định nghĩa 3
1.2 Vai trò của quảng cáo 3
1.3 Chức năng và nhiệm vụ của quảng cáo 4
1.4 Mục tiêu của quảng cáo 5
1.5 Phương tiện quảng cáo 6
Chương II: Quảng cáo để được gì khi người tiêu dùng đã ngán?
2.1. Thực trạng quảng cáo hiện nay 7
2.2. Quảng cáo để được gì khi người tiêu dùng đã ngán? 13
2.2.1 Quảng cáo tìm kiếm khách hàng mới và nhắc nhở khách hàng cũ 13
2.2.2 Quảng cáo vừa là bảo vệ thị phần vừa là gây sức ép lên đối thủ 15
2.2.3 Quảng cáo để thay đổi thái độ của người tiêu dùng với sản phẩm 17
2.2.4 Quảng cáo để củng cố hình ảnh thương hiệu 19
Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo
3.1. Triển vọng hoạt động quảng cáo 20
3.2. Nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo 21
3.2.1 Xác định đúng mục tiêu chiến dịch quảng cáo 21
3.2.2 Triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả 21
3.2.3 Quảng cáo trực tuyến – Hình thức quảng cáo nhiều triển vọng 29
3.2.4 Quảng cáo kết hợp PR hướng đến khách hàng 31

Chương I: Khái quát về quảng cáo

1.1 Định nghĩa
Quảng cáo thương mại là hoạt đông xúc tiến thương mại của thương nhân để giới thiệu với khách hàng về hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ của mình. (Theo luật thương mại Việt Nam năm 2005).

1.2 Vai trò của quảng cáo


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao sự gắn bó của nhân viên với tổ chức tại công ty pfizer việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Vị thế, yếu tố cản trở và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo định hướng khách hàng tại thị trường Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top