thanhmc_mtv

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì.
Chuyên đề tốt nghiệp SV: Nguyễn Thị Luyến Lớp: QTKD Tổng hợp B 1.2. Đánh giá thị trường Sứ vệ sinh và thị phần của Công ty. .................................... 23 2. Phân tích tình hình tiêu thụ hàng hóa của Công ty trong vài năm qua. .................... 25 2.1. Tình hình tiêu thụ của công ty theo tổng giá trị và kết cấu. ............................... 25 2.2.Tình hình tiêu thụ của công ty theo thị trường. ...................................................... 28 2.3 Tình hình tiêu thụ của công ty theo khách hàng. .................................................... 29 I I I . Đ á n h g i á t ì n h h ì n h t i ê u t h ụ v à t ổ c h ứ c t i ê u t h ụ c ủ a c ô n g t y t r o n g 2 n ă m q u a . ............ 30 1.Tình hình tiêu thụ của công ty. .............................................................................. 30 2.Công tác tổ chức hoạt động tiêu thụ của công ty. ..................................................... 32 2.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường. .......................................................................... 32 2.2.Chính sách phân phối. .......................................................................................... 32 2.3.Chính sách quảng cáo và xúc tiến bán. ................................................................ 33 C H Ư Ơ N G I I I : M Ộ T S Ố G I Ả I P H Á P N H Ằ M M Ở R Ộ N G T H Ị T R Ư Ờ N G T I Ê U T H Ụ S Ả N P H Ẩ M C Ủ A C Ô N G T Y C Ổ P H Ầ N S Ứ V I G L A C E R A T H A N H T R Ì .............. 34 I. Phương hướng và biện pháp cơ bản nhằm mở rộng thị tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Sứ Viglacera Thanh trì . ................................................ 34 1. Hoàn thiện bộ máy quản lý và tổ chức sản xuất : .................................................... 34 2 Nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành là cơ sở cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ. ....................................................................................... 34 3. Tăng cường công tác điều tra nghiên cứu nhu cầu thị trường, mở rộng các hoạt động thông tin quảng cáo. .................................................................................... 34 II. Biện pháp cơ bản nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ của Công ty Cổ phần Sứ Viglacera Thanh trì. ..................................................................................... 35 1. Các biện pháp thuộc lĩnh vực sản xuất. .................................................................... 35 2 Các biện pháp thuộc lĩnh vực quản lý. .................................................................. 37 III. Các giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Sứ Viglacera Thanh trì. ..................................................................... 39 1.Giải pháp thứ nhất: Xây dựng chiến lược thị trường của Công ty. ................... 39 2. Giải pháp thứ hai: xây dựng chiến lược sản phẩm của Công ty.. ...................... 41 2.1. Nghiên cứu và cải tiến các loại sản phẩm mới. .................................................. 41 2.2 Tăng cường đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm. .............................. 41
Trong xu thế hội nhập ngày nay nhất là trong quá trình hội nhập AFTA đang dần tiến đến gần, vấn đề thị trường lại càng trở nên nóng bỏng hơn đối với các doanh nghiệp sản xuất, đòi hỏi doanh nghiệp phải giữ vững được thị trường tiếp cận thị trường mới, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trước các đối thủ khác mới có thể tồn tại được. Để làm được điều đó đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn theo sát thị trường, không ngừng tìm hiểu nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin, quan sát và tìm hiểu đối thủ.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top