Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH thương mại dịch vụ công nghệ Hồng Hà
Chuyên đề thực tập SV: Phạm Ngọc Tâm Lớp: QTKD Thương Mại 1.4.3. Phương pháp sử dụng trong quá trình phân tích. ............................ 25 1.4.4. Phương pháp so sánh. ...................................................................... 26 1.4.5. Phương pháp loại trừ. ...................................................................... 26 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ HỒNG HÀ .......... 28 2.1. Lịch sử hình thành, phát triển và chức năng nhiệm vụ của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Công nghệ Hồng Hà .................................. 28 2.1.1. Sơ lược về quá trình phát triển tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Công nghệ Hồng Hà ................................................................... 28 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của hoạt động kinh doanh ...................... 33 2.1.4. Đặc điểm về thị trường và khách hàng của công ty ...................... 34 2.1.4.1. Tình hình khách hàng của Công ty ......................................... 34 2.1.4.2. Tình hình về nhà cung cấp ..................................................... 38 2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Công nghệ Hồng Hà ..................................................................... 40 2.6. Đánh giá chung về tình hình hoạt động nhập khẩu của Công ty. .. 57 2.6.1. Ưu điểm: ........................................................................................ 58 2.6.2. Nhược điểm ................................................................................... 59 2.6.3. Nguyên nhân. ................................................................................. 60 2.3. Ưu và nhược điểm của hoạt động nâng cao hiệu quả kinh tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Công nghệ Hồng Hà ............................. 60 CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ HỒNG HÀ ............................................................................ 63 3.1. Cơ sở xuất phát điểm ......................................................................... 63 3.1.1. Quan điểm phát triển của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Cụng nghệ Hồng Hà đến năm 2015 ....................................................... 63
Trong những năm vừa qua, các hoạt động kinh tế đối ngoại của Việt Nam đã đạt được những thành công đáng kể. Với những chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước là xây dựng một nền kinh tế mở, đa phương hoá đa dạng hoá quan hệ đối ngoại mà chủ yếu là các quan hệ thương mại đặc biệt là trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top