peminhanh

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạc định chiến lược marketing gạo công ty xuất nhập khẩu An Giang giai đoạn 2004 - 2009
MỤC LỤC 
PHẦN MỞ ĐẦU 
I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI:................................................................................................ 1 
II.MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU:........................................................................................ 2 
III.PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .............................................................................. 2 
IV.PHẠM VI NGHIÊN CỨU: ......................................................................................... 3 
PHẦN NỘI DUNG 
Chương I:
KHÁI QUÁT VỀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC

1.KHÁI NIỆM, VAI TRÒ VÀ MÔ HÌNH QỦAN TRị CHIẾN LƯỢC: ..................... 4 
1.1. Khái niệm về hoạch định chiến lược:........................................................................... 4 
1.2. Vai trò của quản trị chiến lược..................................................................................... 4 
1.3. Mô hình quản trị chiến lược......................................................................................... 4 
1.4. Các công cụ hoạch định chiến lược ............................................................................. 4 
2. QUÁ TRÌNH HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC CỦA DOANH NGHIỆP: 
 2.1 Phân tích các yếu tố bên ngoài:.................................................................................... 6      
 2.2. Phân tích các yếu tố bên trong: ................................................................................... 7 
 2.3. Các ma trận tổng hợp các yếu tố ảnh hưởng:.............................................................. 7 
 2.3.1.Ma trận đánh giá các yếu tố bên ngoài: .................................................................... 8 
 2.3.2.Ma trận đánh giá các yếu tố bên trong:..................................................................... 8 
 2.4.Phân tích SWOT: ......................................................................................................... 8 
 2.5. Xác định mục tiêu chiến lược ..................................................................................... 9 
 
 
Sưu tầm bởi:
 
www.daihoc.com.vn
 
 
B ước sang th ế k ỷ 21, Vi ệt Nam v ẫn còn là mộ t nước nông nghi ệp vớ i cơ c ấu . tổ ng s ản ph ẩm nông nghi ệp (n ăm 2003) là 39% trong t ổ ng s ản ph ẩm t
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T Nâng cao hiệu quả công tác hoạc định chiến lược kinh doanh tại công ty CP đầu tư và xây dựng giao thông Luận văn Kinh tế 0
N Tết này nên đi du lịch ở đâu nhỉ? Em định đi Sapa vào tết này có ai đi cùng em không? Hay có kế hoạc Địa lý & Du lịch 10
D NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG KẾ HOẠC HACCP CHO QUY TRÌNH SẢN XUẤT ĐƯỜNG MÍA Khoa học kỹ thuật 0
O Hướng dẫn làm 1 USB boot hoạc CD/DVD Boot theo cách chuyên nghiệp nhưng làm cực kỳ đơn giản. An toàn - Tối ưu hệ thống 3
D Lý luận và thực tiễn việc công nhận các bản án và quyết định dân sự của tòa án nước ngoài tại Việt Nam Luận văn Luật 0
D Quyết định mua bảo hiểm vật chất xe ô tô của khách hàng tại Công Ty Bảo Hiểm PJICO Huế Luận văn Kinh tế 0
D Xác định một số kim loại nặng bằng phương pháp von-ampe hòa tan trên điện cực HgO Luận văn Sư phạm 0
D Đánh giá kết quả điều trị phẫu thuật cố định cột sống ngực bằng phương pháp bắt vít qua cuống và giải ép lối sau tại Bệnh viện Việt Đức Y dược 0
D phân tích tình hình sử dụng tài sản cố định công ty cổ phần xăng dầu dầu khí Hải phòng Luận văn Kinh tế 0
D Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Vida giai đoạn 2016 - 2020 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top