Cadarn

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex
Chuyªn ®Ò thùc tËp                           GVHD: TS. NguyÔn H¶i §­êng
TrÇn ThÞ Ph­¬ng Thïy                                                  B¶o hiÓm 46A
1.2.2.3. Khuyến mại. .............................................................................35
1.2.2.4. Quan hệ công chúng (PR). .......................................................37
1.2.2.5. Dịch vụ sau bán hàng. ..............................................................38
1.3. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh BH liên quan đến 
xúc tiến bán hàng...........................................................................................39
1.3.1.   Doanh thu: .........................................................................................39
1.3.1.1. Khái niệm:................................................................................39
1.3.1.2. Ý nghĩa đối với hoạt động xúc tiến bán hàng. .........................39
1.3.2.   Lợi nhuận:..........................................................................................40
1.3.2.1. Khái niệm:................................................................................40
1.3.2.2. Ý nghĩa đối với hoạt động xúc tiến..........................................40
1.3.3.   Lợi nhuận/chi phí:.............................................................................41
1.3.3.1. Khái niệm:................................................................................41
1.3.3.2. Ý nghĩa đối với hoạt động xúc tiến bán hàng. .........................41
1.3.4.   Chi phí cho quảng cáo.......................................................................41
1.3.4.1. Khái niệm:................................................................................41
1.3.4.2. Ý nghĩa đối với hoạt động xúc tiến..........................................42
CHƯƠNG II: CÔNG TÁC XÚC TIẾN BÁN HÀNG TẠI PJICO TRONG 
THỜI GIAN QUA ..................................................................43
2.1.   Giới thiệu chung về PJICO:...................................................................43
2.1.1.   Lịch sử hình thành và phát triển. ....................................................43
2.2.   Công tác xúc tiến bán hàng tại PJICO trong thời gian qua. ..............50
2.2.1.   Giới thiệu chung. ...............................................................................50
2.2.2.   Các hoạt động xúc tiến trước bán hàng. .........................................50
2.2.2.1. Quảng cáo. ...............................................................................51
2.2.2.2. Hoạt động PR. ..........................................................................54
2.2.2.3. Bán hàng trực tiếp. ...................................................................55
Sản phẩm bảo hiểm là sản phẩm vô hình, khách hàng chỉ nhận thức được giá trị của sản phẩm thông qua chất lượng dịch vụ cũng như sự hỗ trợ về mặt tài chính và ti
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoạt động xúc tiến đầu tư nhằm tăng cường thu hút FDI vào tỉnh Hải Dương Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động xúc tiến đầu tư nhằm tăng cường thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào thành phố Hải Phòng Luận văn Kinh tế 0
T Hoạt động tiêu thụ sản phẩm xúc xích ở công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt – Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 6
K Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng trong doanh nghiệp Thanh Tuấn Luận văn Kinh tế 0
C Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
G Tình hình hoạt động của Công ty cổ phần xúc tiến thương mại và tiếp thị quốc tế Smart Campaign Luận văn Kinh tế 0
V Vai trò của hội chợ triển lãm đối với hoạt động xúc tiến thương mại của Việt Nam Luận văn Kinh tế 2
S Hoàn thiện hoạt động chào hàng và xúc tiến bán hàng tại trung tâm Thông tin di động khu vực I Luận văn Kinh tế 0
M Chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm Luận văn Kinh tế 0
N Các giải pháp xúc tiến và đưa chế độ tỷ giá ở Việt Nam hoạt động có hiệu quả Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top