b4bjmjlo_9x

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động xúc tiến đầu tư nhằm tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Hà Nội
Đề án môn học SVTH: Trần Thị Thu_Đầu tư 48D 2 5 . C á c c ô n g c ụ c h í n h c ủ a h o ạ t đ ộ n g X T Đ T . ..................................................................................... 2 0 5 . 1 Q u a n h ệ c ộ n g đ ồ n g ............................................................................................................. 2 1 5 . 2 Q u ả n g c á o . ......................................................................................................................... 2 2 5 . 3 T h a m g i a t r i ể n l ã m . ............................................................................................................. 2 2 5 . 4 T ổ c h ứ c t h a m g i a v ậ n đ ộ n g đ ầ u t ư . ....................................................................................... 2 3 5 . 5 T ổ c h ứ c h ộ i t h ả o v ề c ơ h ộ i đ ầ u t ư ......................................................................................... 2 3 5 . 6 s ử d ụ n g h ệ t h ố n g i n t e r n e t v à t h ư đ i ệ n t ử . ............................................................................... 2 4 5 . 7 S ử d ụ n g t h ư t r ự c t i ế p ........................................................................................................... 2 5 6 . T r ì n h t ự t h ự c h i ệ n c á c h o ạ t đ ộ n g X T Đ T . ...................................................................................... 2 6 6 . 1 G ử i t h ư t r ự c t i ế p .................................................................................................................. 2 6 6 . 2 G ọ i đ i ệ n . ............................................................................................................................ 2 6 6 . 3 B à i t h u y ế t t r ì n h . .................................................................................................................. 2 6 6 . 4 T h ă m t h ự c đ ị a . .................................................................................................................... 2 7 6 . 5 N h ữ n g h o ạ t đ ộ n g s a u c h u y ế n t h ă m q u a n .............................................................................. 2 7 6 . 6 Q u y ế t đ ị n h đ ầ u t ư . ............................................................................................................... 2 7 6 . 7 H ỗ t r ợ n h à đ ầ u t ư t r i ể n k h a i ................................................................................................. 2 7 I I I . C ơ q u a n t h ự c t h i c h í n h s á c h X T Đ T c á c c ấ p ở V i ệ t N a m .......................................................... 2 8 1 . C ụ c đ ầ u t ư n ư ớ c n g o à i . ............................................................................................................... 2 8 2 . T r u n g t â m x ú c t i ế n đ ầ u t ư b a m i ề n v à t r u n g t â m x ú c t i ế n đ ầ u t ư c ấ p đ ị a p h ư ơ n g . ................................ 2 8 3 . C á c c ư q u a n t h ự c t h i c h í n h s á c h x ú c t i ế n đ ầ u t ư k h á c . ..................................................................... 2 9 4 . C h ư ơ n g t r ì n h X T Đ T c ủ a q u ố c g i a . .............................................................................................. 2 9 C H Ư Ơ N G I I : T H Ự C T R Ạ N G V Ề V Ấ N Đ Ề X Ú C T I Ế N Đ Ầ U T Ư N H Ằ M T H U H Ú T Đ Ầ U T Ư T R Ự C T I Ế P N Ư Ớ C N G O À I T R Ê N Đ Ị A B À N H À N Ộ I ( G I A I Đ O Ạ N 2 0 0 4 – 2 0 0 9 ) .......................................................................................................... 3 1 I . V à i n é t v ề H à N ộ i . ..................................................................................................................... 3 1 1 . Đ i ề u k i ệ n t ự n h i ê n v à v ị t r í đ ị a l ý . ................................................................................................. 3 1 2 . C ơ s ở h ạ t ầ n g . ............................................................................................................................ 3 1 3 . D â n s ố v à n g u ồ n l a o đ ộ n g ........................................................................................................... 3 2 4 . T ì n h h ì n h k i n h t ế . ....................................................................................................................... 3 2 I I . T ì n h h ì n h t h u h ú t F D I t ạ i H à N ộ i ............................................................................................. 3 3 I I I . T h ự c t r ạ n g h o ạ t đ ộ n g x ú c t i ế n đ ầ u t ư n h ằ m t h u h ú t F D I v à o H à N ộ i h i ệ n n a y . ........................ 3 5 1 . K h á i q u á t v ề t r u n g t â m x ú c t i ế n đ ầ u t ư H à N ộ i . .............................................................................. 3 5

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoạt động xúc tiến đầu tư nhằm tăng cường thu hút FDI vào tỉnh Hải Dương Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động xúc tiến đầu tư nhằm tăng cường thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào thành phố Hải Phòng Luận văn Kinh tế 0
T Hoạt động tiêu thụ sản phẩm xúc xích ở công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt – Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 6
K Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng trong doanh nghiệp Thanh Tuấn Luận văn Kinh tế 0
C Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
G Tình hình hoạt động của Công ty cổ phần xúc tiến thương mại và tiếp thị quốc tế Smart Campaign Luận văn Kinh tế 0
V Vai trò của hội chợ triển lãm đối với hoạt động xúc tiến thương mại của Việt Nam Luận văn Kinh tế 2
S Hoàn thiện hoạt động chào hàng và xúc tiến bán hàng tại trung tâm Thông tin di động khu vực I Luận văn Kinh tế 0
M Chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm Luận văn Kinh tế 0
N Các giải pháp xúc tiến và đưa chế độ tỷ giá ở Việt Nam hoạt động có hiệu quả Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top