buiquochuu_1982
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
MỤC LỤC
MỤC LỤC 1
I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY 3
1.1. Ngành nghề kinh doanh 3
1.2. Mục tiêu và sứ mạng 3
1.3. Cam kết thương hiệu 4
1.4. Danh sách thành viên: 4
II. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM 5
2.1. Phân tích thị trường 5
2.1.1. Nghiên cứu thị trường: 5
2.1.2. Giới thiệu dịch vụ và sản phẩm kinh doanh 7
2.1.3. Xác định thị trường mục tiêu hiện tại 8
2.1.4. Xác định rào cản thì trường 9
2.1.5. Chiến lược cạnh tranh của công ty 10
2.2. Quyết định đưa ra sản phẩm của công ty 11
2.2.1. Dịch vụ chính 11
2.2.2. Dịch vụ gia tăng 11
2.2.3 Dịch vụ cho đăng quảng cáo 12
III.THIẾT KẾ WEBSITE : 12
3.1. Chọn tên miền cho web 12
3.2. Thiết kế nội dung và giao diện trang web 12
3.2.1. Trang chủ 14
3.2.2. Giới thiệu công ty 17
3.2.3. Dịch vụ nhà trọ 18
VI. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MAKETING 23
4.1.Định vị thị trường 23
4.1.1.Thị trường mục tiêu 23
4.1.2. Xác định đối thủ cạnh tranh 24
4.1.3.Lợi thế cạnh tranh của công ty AHS 26
4.1.4. Tagline của công ty 27
4.1.5. Tuyên bố định vị của công ty AHS 27
4.2.Tiến hành các chiến lược marketing 28
4.2.1. Chiến lược quảng bá website của công ty 28
a. Marketing trực tuyến 28
b. Marketing trọng điểm 28
c. Marketing qua các phương tiện thông tin đại chúng 29
4.2.2. Chiến lược giữ khách hàng cho công ty 30
a. Cập nhật nội dung các thông tin 30
b. Tổ chức chương trình cộng điểm cho người dùng 30
c. Cung cấp cho khách hàng các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty : 34
V.PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN 35
1.Thanh toán bằng tiền mặt: 35
2. Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng : 35
3. cách thanh toán qua Western Union 35
VI. KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH 37
5.1. Nguồn vốn 37
5.2. Kế hoạch chi phí, doanh thu: 37
5.2.1. Các chi phí ban đầu 37
5.2.2. Báo cáo thu nhập dự kiến : 38
Năm 2009-theo tháng 38
VII.CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY AHS 40
KẾT LUẬN 42
1.Ưu điểm của bản kế hoạch 42
2.Nhược điểm của bản kế hoạch 42
3.Kiến nghị 42
TÀI LIỆU THAM KHẢO 43
I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY
CÔNG TY MÔI GIỚI NHÀ TRỌ CHO SINH VIÊN PTIT
Tên giao dịch quốc tế : Agency House for Student Thanh Binh Company
Loại hình doanh nghiệp : Trách nhiệm hữu hạn.
Vốn điều lệ 100.000.000 VNĐ.
Trụ sở chính : Số 29 Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Tây
Số điện thoại (84 34) 290388, fax : (84 34) 250988
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số : 0101000567 Do sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Tây cấp ngày 19/05/2008
Người thay mặt theo pháp luật : Trương Thanh Bình (GD)
Tài khoản ngân hàng Agribank:
2200201065899
Tên miền website
Email
[email protected]
1.1. Ngành nghề kinh doanh
o Môi giới cho sinh viên thuê nhà ở.
o Hỗ trợ sinh viên trong việc trang trí nội thất.
o Cung cấp các dịch vụ tư vấn.
1.2. Mục tiêu và sứ mạng
o Đáp ứng nhu cầu thuê nhà trọ cho sinh viên.
o Cung cấp đồ nội thất công cụ học tập cho sinh viên với giá cả hợp lý.
o Tăng cường hợp tác liên doanh giữa các của hàng tổng hợp nhằm tạo điều kiện sinh hoạt thuận lợi cho sinh viên.
o Tạo địa điểm tin cậy cho các chủ nhà có nhà cho thuê và cho sinh viên thuê nhà ở.
o Là nơi quàng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp có liên quan đến nhà ở(trang trí, nội thất…)
1.3. Cam kết thương hiệu
o Cung cấp cho khách hàng sản phẩm(chủ yếu là các phòng trọ) có chất lượng tốt với giá cả hợp lý.
o Thỏa mãn và làm hài lòng khách hàng với các dịch vụ gia tăng khác.
1.4. Danh sách thành viên:
1. Trương Thanh Bình -- Giám đốc
2. Nguyễn Duy Thế --Phó giám đốc
3. Vũ Ngọc Anh -- Kế toán trưởng
4. Trương Hoàng Thân – Trưởng Phòng biên tập
5. Hoàng Mạnh Dũng – Trưởng phòng phát triển thị trường
6. Nguyễn Thị Thùy Trang – Bộ phận quản lý khách hàng
7. Vũ Thị Huyền Thanh – Bộ phận marketing
8. Đỗ Thái Hà --Bộ phận quản lý website
9. Phan Đức Thanh –Biên tập nội dung
II. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
2.1. Phân tích thị trường
2.1.1. Nghiên cứu thị trường:
Cứ sau mỗi mùa thi đại học vất vả các sinh viên nhất là những sinh viên xa nhà không có điều kiện hay không muốn ở
ký túc xá lại phải vật lộn với việc đi tìm nhà trọ.Nhà trọ-đó là nỗi ám ảnh của sinh viên ở đầu năm học.
Mặc dù đầu năm vẫn có đội ngũ tình nguyện viên nhiệt tình giới thiệu chỗ trọ cho các bạn sinh viên nhưng số lượng này vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu thuê nhà của sinh viên .
Sinh viên chán nản khi không tìm được nhà trọ
Chủ yếu là các sinh viên từ các tỉnh lẻ lên thành phố đi học với nguồn kinh phí hạn hẹp thì việc tìm được một phòng trọ có giả vừa phải, tạm chấp nhận được quả là khó.Mới đầu bỡ ngỡ đi nhập học nên việc làm quen với một ai đó hợp tính để ở trọ học cùng cho rẻ là cả một vấn đề.Giá nhà trọ rẻ nhất bây giờ cũng phải là 400k/1 phòng đủ chỗ cho 2 người, cá biệt những căn phòng chỉ rộng 12m2 nhưng số lượng sinh viên ở trọ là 3 người (như minh họa ở hình dưới).Mà việc tìm được một phòng như thế cũng không phải là chuyện dễ.
các bạn sinh viên buồn rầu khi giá nhà tăng cao
Sinh viên không biết thuê nhà ở đâu, oái ăm thay những nhà có nhà ở cho sinh viên thuê vẫn không có người thuê, vẫn mãi gắn cái biển : “Có phòng cho thuê”.Mặc dầu ở xung quanh một số các trường đại học lớn thì lượng nhà không có sinh viên thuê rất ít nhưng ở những vùng lân cận bán kính tầm 1000m thì tình trạng này vẫn có.
Tồn tại, phát triển cùng với những thực trạng trên là các cá nhân tổ chức “trá hình” môi giới cho sinh viên thuê nhà trọ.Nhiều sinh viên khi đăng ký tìm nhà trọ theo kiểu này đã phải trả một khoản chi phí môi giới không nhỏ, ít thì là 50-100k, nhiều thì là 200-500k.Do tâm lý chán nản vì tìm mãi không ra nhà trọ và “uh!thì chấp nhận vậy, có nhà trọ là may lắm rùi”! .
Sinh viên là vậy, còn với các chủ nhà trọ thì sao? Khi có sinh viên đến thuê nhà họ vẫn phải trả cho người môi giới một khoản gọi là “lộ phí dẫn đường” thường là 100-300k (Mức giá này giao động do điều tra ở các vùng khác nhau-có thể không chính xác với các vùng khác).
Các nhà trọ vẫn còn nhiều các chỗ trống
Sinh viên vẫn mất một khoản tiền “oan”, các chủ nhà trọ vẫn phải chi thêm một khoản tiền không đáng mất và các “nhà môi giới nặc danh vẫn cử thế tồn tại.Hình thức này đã làm cho khách hàng mất đi lòng tin khi nhắc đến môi giới nhà ở cho sinh viên.Vậy lý do đâu lại có khoản mất không này?.Theo nghiên cứu của chúng tui thì đấy là do cung chưa gặp cầu.
Nắm bắt được tình hình, chúng tui - những người trong cuộc muốn tạo đựợc sự đổi mới, khác biệt mà chính sự đổi mới khác biệt này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên hơn trong việc học tập và sinh hoạt.
Mục tiêu hướng đến của chúng tối là tạo cho sinh viên và các chủ nhà trọ một địa điểm tin tưởng để tìm đến với nhau.
2.1.2. Giới thiệu dịch vụ và sản phẩm kinh doanh
Với phương châm “Địa điểm hay cho một phòng trọ lý tưởng” công ty cung cấp dịch vụ môi giới cho những sinh viên có nhu cầu thuê nhà và các hộ gia đình muốn tìm sinh viên ở trọ.Ngoài dịch vụ trên trong tương lai công ty sẽ có một số các dịch vụ gia tăng khác nữa như : cung cấp đồ dùng nội thất, công cụ học tập cho sinh viên…
a. Đối với dịch vụ cho thuê nhà trọ:
Các hộ gia đình muốn tìm sinh viên ở trọ sẽ đăng nhập các thông tin về nhà ở (diện tích, điện, nước…giá cả,địa điểm) lên website của công ty và các nhân viên của công ty sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra, kểm chứng lại nội dung của bài tin đăng lên.
Các sinh viên khi muốn tìm nhà trọ cho mình thông qua website của công ty sẽ truy nhập vào và tìm hiểu, so sánh các thông tin phù hợp với mình nhất để chọn được cho mình một căn phòng trọ phù hợp nhất.
b. Đối với các dịch vụ gia tăng:
Tạm thời thì các chức vụ của công ty sẽ hoạt động như sau:
o Giám đốc sẽ là người quản lý tất cả các bộ phận một cách trực tiếp hay qua phó giám đốc.
o Phó giám đốc là người quản lý các bộ phận dưới cấp theo chỉ thị của Giám đốc
o Kế toán trưởng là người sẽ lập bảng cân đối thu chi cho công ty.
o Trưởng phòng biên tập sẽ chịu trách nhiệm biên tập nội dung của website của công ty theo đúng như những gì mà công ty đặt ra trước đó.
o Trưởng phòng phát triển thị trường sẽ chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và tổ chức các hoạt động quảng cáo cho website của công ty.
o Bộ phận biên tập nội dung sẽ chịu sự quản lý, giám sát của trưởng phòng biên tập và có nhiệp vụ cập nhật, kiểm tra lại các bản đăng ký của khách hàng (Giống như mod ở các 4rum ).
o Quản lý website sẽ phải thường xuyên cập nhật nội dung ma ban biên tập nội dung soạn ra và thực hiện các chiến lược, thiết kế web sao cho phù hợp với các chiến lược thu hút khách hàng của công ty.
o Quản lý danh sách khách hàng chịu sự quản lý của trưởng phòng phát triển thị trường về việc thống kê, xử lý số liệu về khách hàng của công ty.
o Marketing website tới khách hàng sẽ chịu trách nhiệm quảng bá website theo nhiều hình thức mà công ty đưa ra.
Cơ cấu tổ chức của công ty sẽ được thay đổi theo từng giai đoạn và sẽ hoàn thiện dần để đạt được hiệu quả cao nhất, trên đây chỉ là cơ cấu đề nghị được đưa ra trước mắt.
KẾT LUẬN
1.Ưu điểm của bản kế hoạch:
-Giải quyết được ý tưởng về một địa điểm uy tín cho sinh viên có nhu cầu thuê nhà.
-Điều tra thị trường mục tiêu khá kỹ và có những đánh giá về thị trường này khá tốt.
-Đưa ra những phương pháp thực hiện ý tưởng khá hay :
+Các chiến lược thu hút khách hàng truy nhập vào website như : cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích, có đăng ký nhận tin qua mail...
+Ý tưởng cộng điểm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của website cũng là một chiến lược khá tốt mang tầm chủ đạo trong việc tìm kiếm khách hàng mục tiêu.
+Website được thiết kế khá hợp lý và bắt mắt, không gây phản cảm.
-Nếu ý tưởng được thực hiện (đương nhiên là phải bổ sung và sữa chữa nhiều hơn nữa) sẽ giải quyết được vấn đề cấp thiết hiện nay của sinh viên cũng như toàn xã hội hiện nay : tìm kiếm một căn phòng trọ phù hợp với việc học tập và tiết kiệm chi phí.
-Bản kế hoạch khá hoàn thiện về nội dung và hình thức.
-Logo và slogan khá hay và đạt được tiêu chuẩn: ấn tượng, dễ nhớ, dễ tái tạo trên mọi chất liệu…
2.Nhược điểm của bản kế hoạch :
-Do chưa có nhiều kinh nghiệm và không đủ thời gian nên bản kế hoạch vẫn còn khá nhiều chỗ chưa hoàn thiện và thiết thực. Ví dụ như phần hạch toán chưa rõ ràng ( Do chưa có kinh nghiệm), Chiến lược quảng bá công ty chưa được cụ thể hóa ( do không đủ thời gian nghiên cứu thêm)...
-Phát triển từ ý tưởng cá nhân, hoạt động lập kế hoạch hoàn toàn tự thân nên sẽ có nhiều bất cập về vấn đề thông tin, nội dung (chưa phong phú).
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
MỤC LỤC
MỤC LỤC 1
I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY 3
1.1. Ngành nghề kinh doanh 3
1.2. Mục tiêu và sứ mạng 3
1.3. Cam kết thương hiệu 4
1.4. Danh sách thành viên: 4
II. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM 5
2.1. Phân tích thị trường 5
2.1.1. Nghiên cứu thị trường: 5
2.1.2. Giới thiệu dịch vụ và sản phẩm kinh doanh 7
2.1.3. Xác định thị trường mục tiêu hiện tại 8
2.1.4. Xác định rào cản thì trường 9
2.1.5. Chiến lược cạnh tranh của công ty 10
2.2. Quyết định đưa ra sản phẩm của công ty 11
2.2.1. Dịch vụ chính 11
2.2.2. Dịch vụ gia tăng 11
2.2.3 Dịch vụ cho đăng quảng cáo 12
III.THIẾT KẾ WEBSITE : 12
3.1. Chọn tên miền cho web 12
3.2. Thiết kế nội dung và giao diện trang web 12
3.2.1. Trang chủ 14
3.2.2. Giới thiệu công ty 17
3.2.3. Dịch vụ nhà trọ 18
VI. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MAKETING 23
4.1.Định vị thị trường 23
4.1.1.Thị trường mục tiêu 23
4.1.2. Xác định đối thủ cạnh tranh 24
4.1.3.Lợi thế cạnh tranh của công ty AHS 26
4.1.4. Tagline của công ty 27
4.1.5. Tuyên bố định vị của công ty AHS 27
4.2.Tiến hành các chiến lược marketing 28
4.2.1. Chiến lược quảng bá website của công ty 28
a. Marketing trực tuyến 28
b. Marketing trọng điểm 28
c. Marketing qua các phương tiện thông tin đại chúng 29
4.2.2. Chiến lược giữ khách hàng cho công ty 30
a. Cập nhật nội dung các thông tin 30
b. Tổ chức chương trình cộng điểm cho người dùng 30
c. Cung cấp cho khách hàng các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty : 34
V.PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN 35
1.Thanh toán bằng tiền mặt: 35
2. Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng : 35
3. cách thanh toán qua Western Union 35
VI. KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH 37
5.1. Nguồn vốn 37
5.2. Kế hoạch chi phí, doanh thu: 37
5.2.1. Các chi phí ban đầu 37
5.2.2. Báo cáo thu nhập dự kiến : 38
Năm 2009-theo tháng 38
VII.CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY AHS 40
KẾT LUẬN 42
1.Ưu điểm của bản kế hoạch 42
2.Nhược điểm của bản kế hoạch 42
3.Kiến nghị 42
TÀI LIỆU THAM KHẢO 43
I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY
CÔNG TY MÔI GIỚI NHÀ TRỌ CHO SINH VIÊN PTIT
Tên giao dịch quốc tế : Agency House for Student Thanh Binh Company
Loại hình doanh nghiệp : Trách nhiệm hữu hạn.
Vốn điều lệ 100.000.000 VNĐ.
Trụ sở chính : Số 29 Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Tây
Số điện thoại (84 34) 290388, fax : (84 34) 250988
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số : 0101000567 Do sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Tây cấp ngày 19/05/2008
Người thay mặt theo pháp luật : Trương Thanh Bình (GD)
Tài khoản ngân hàng Agribank:
2200201065899
Tên miền website
You must be registered for see links
[email protected]
1.1. Ngành nghề kinh doanh
o Môi giới cho sinh viên thuê nhà ở.
o Hỗ trợ sinh viên trong việc trang trí nội thất.
o Cung cấp các dịch vụ tư vấn.
1.2. Mục tiêu và sứ mạng
o Đáp ứng nhu cầu thuê nhà trọ cho sinh viên.
o Cung cấp đồ nội thất công cụ học tập cho sinh viên với giá cả hợp lý.
o Tăng cường hợp tác liên doanh giữa các của hàng tổng hợp nhằm tạo điều kiện sinh hoạt thuận lợi cho sinh viên.
o Tạo địa điểm tin cậy cho các chủ nhà có nhà cho thuê và cho sinh viên thuê nhà ở.
o Là nơi quàng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp có liên quan đến nhà ở(trang trí, nội thất…)
1.3. Cam kết thương hiệu
o Cung cấp cho khách hàng sản phẩm(chủ yếu là các phòng trọ) có chất lượng tốt với giá cả hợp lý.
o Thỏa mãn và làm hài lòng khách hàng với các dịch vụ gia tăng khác.
1.4. Danh sách thành viên:
1. Trương Thanh Bình -- Giám đốc
2. Nguyễn Duy Thế --Phó giám đốc
3. Vũ Ngọc Anh -- Kế toán trưởng
4. Trương Hoàng Thân – Trưởng Phòng biên tập
5. Hoàng Mạnh Dũng – Trưởng phòng phát triển thị trường
6. Nguyễn Thị Thùy Trang – Bộ phận quản lý khách hàng
7. Vũ Thị Huyền Thanh – Bộ phận marketing
8. Đỗ Thái Hà --Bộ phận quản lý website
9. Phan Đức Thanh –Biên tập nội dung
II. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
2.1. Phân tích thị trường
2.1.1. Nghiên cứu thị trường:
Cứ sau mỗi mùa thi đại học vất vả các sinh viên nhất là những sinh viên xa nhà không có điều kiện hay không muốn ở
ký túc xá lại phải vật lộn với việc đi tìm nhà trọ.Nhà trọ-đó là nỗi ám ảnh của sinh viên ở đầu năm học.
Mặc dù đầu năm vẫn có đội ngũ tình nguyện viên nhiệt tình giới thiệu chỗ trọ cho các bạn sinh viên nhưng số lượng này vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu thuê nhà của sinh viên .
Sinh viên chán nản khi không tìm được nhà trọ
Chủ yếu là các sinh viên từ các tỉnh lẻ lên thành phố đi học với nguồn kinh phí hạn hẹp thì việc tìm được một phòng trọ có giả vừa phải, tạm chấp nhận được quả là khó.Mới đầu bỡ ngỡ đi nhập học nên việc làm quen với một ai đó hợp tính để ở trọ học cùng cho rẻ là cả một vấn đề.Giá nhà trọ rẻ nhất bây giờ cũng phải là 400k/1 phòng đủ chỗ cho 2 người, cá biệt những căn phòng chỉ rộng 12m2 nhưng số lượng sinh viên ở trọ là 3 người (như minh họa ở hình dưới).Mà việc tìm được một phòng như thế cũng không phải là chuyện dễ.
các bạn sinh viên buồn rầu khi giá nhà tăng cao
Sinh viên không biết thuê nhà ở đâu, oái ăm thay những nhà có nhà ở cho sinh viên thuê vẫn không có người thuê, vẫn mãi gắn cái biển : “Có phòng cho thuê”.Mặc dầu ở xung quanh một số các trường đại học lớn thì lượng nhà không có sinh viên thuê rất ít nhưng ở những vùng lân cận bán kính tầm 1000m thì tình trạng này vẫn có.
Tồn tại, phát triển cùng với những thực trạng trên là các cá nhân tổ chức “trá hình” môi giới cho sinh viên thuê nhà trọ.Nhiều sinh viên khi đăng ký tìm nhà trọ theo kiểu này đã phải trả một khoản chi phí môi giới không nhỏ, ít thì là 50-100k, nhiều thì là 200-500k.Do tâm lý chán nản vì tìm mãi không ra nhà trọ và “uh!thì chấp nhận vậy, có nhà trọ là may lắm rùi”! .
Sinh viên là vậy, còn với các chủ nhà trọ thì sao? Khi có sinh viên đến thuê nhà họ vẫn phải trả cho người môi giới một khoản gọi là “lộ phí dẫn đường” thường là 100-300k (Mức giá này giao động do điều tra ở các vùng khác nhau-có thể không chính xác với các vùng khác).
Các nhà trọ vẫn còn nhiều các chỗ trống
Sinh viên vẫn mất một khoản tiền “oan”, các chủ nhà trọ vẫn phải chi thêm một khoản tiền không đáng mất và các “nhà môi giới nặc danh vẫn cử thế tồn tại.Hình thức này đã làm cho khách hàng mất đi lòng tin khi nhắc đến môi giới nhà ở cho sinh viên.Vậy lý do đâu lại có khoản mất không này?.Theo nghiên cứu của chúng tui thì đấy là do cung chưa gặp cầu.
Nắm bắt được tình hình, chúng tui - những người trong cuộc muốn tạo đựợc sự đổi mới, khác biệt mà chính sự đổi mới khác biệt này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên hơn trong việc học tập và sinh hoạt.
Mục tiêu hướng đến của chúng tối là tạo cho sinh viên và các chủ nhà trọ một địa điểm tin tưởng để tìm đến với nhau.
2.1.2. Giới thiệu dịch vụ và sản phẩm kinh doanh
Với phương châm “Địa điểm hay cho một phòng trọ lý tưởng” công ty cung cấp dịch vụ môi giới cho những sinh viên có nhu cầu thuê nhà và các hộ gia đình muốn tìm sinh viên ở trọ.Ngoài dịch vụ trên trong tương lai công ty sẽ có một số các dịch vụ gia tăng khác nữa như : cung cấp đồ dùng nội thất, công cụ học tập cho sinh viên…
a. Đối với dịch vụ cho thuê nhà trọ:
Các hộ gia đình muốn tìm sinh viên ở trọ sẽ đăng nhập các thông tin về nhà ở (diện tích, điện, nước…giá cả,địa điểm) lên website của công ty và các nhân viên của công ty sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra, kểm chứng lại nội dung của bài tin đăng lên.
Các sinh viên khi muốn tìm nhà trọ cho mình thông qua website của công ty sẽ truy nhập vào và tìm hiểu, so sánh các thông tin phù hợp với mình nhất để chọn được cho mình một căn phòng trọ phù hợp nhất.
b. Đối với các dịch vụ gia tăng:
Tạm thời thì các chức vụ của công ty sẽ hoạt động như sau:
o Giám đốc sẽ là người quản lý tất cả các bộ phận một cách trực tiếp hay qua phó giám đốc.
o Phó giám đốc là người quản lý các bộ phận dưới cấp theo chỉ thị của Giám đốc
o Kế toán trưởng là người sẽ lập bảng cân đối thu chi cho công ty.
o Trưởng phòng biên tập sẽ chịu trách nhiệm biên tập nội dung của website của công ty theo đúng như những gì mà công ty đặt ra trước đó.
o Trưởng phòng phát triển thị trường sẽ chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và tổ chức các hoạt động quảng cáo cho website của công ty.
o Bộ phận biên tập nội dung sẽ chịu sự quản lý, giám sát của trưởng phòng biên tập và có nhiệp vụ cập nhật, kiểm tra lại các bản đăng ký của khách hàng (Giống như mod ở các 4rum ).
o Quản lý website sẽ phải thường xuyên cập nhật nội dung ma ban biên tập nội dung soạn ra và thực hiện các chiến lược, thiết kế web sao cho phù hợp với các chiến lược thu hút khách hàng của công ty.
o Quản lý danh sách khách hàng chịu sự quản lý của trưởng phòng phát triển thị trường về việc thống kê, xử lý số liệu về khách hàng của công ty.
o Marketing website tới khách hàng sẽ chịu trách nhiệm quảng bá website theo nhiều hình thức mà công ty đưa ra.
Cơ cấu tổ chức của công ty sẽ được thay đổi theo từng giai đoạn và sẽ hoàn thiện dần để đạt được hiệu quả cao nhất, trên đây chỉ là cơ cấu đề nghị được đưa ra trước mắt.
KẾT LUẬN
1.Ưu điểm của bản kế hoạch:
-Giải quyết được ý tưởng về một địa điểm uy tín cho sinh viên có nhu cầu thuê nhà.
-Điều tra thị trường mục tiêu khá kỹ và có những đánh giá về thị trường này khá tốt.
-Đưa ra những phương pháp thực hiện ý tưởng khá hay :
+Các chiến lược thu hút khách hàng truy nhập vào website như : cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích, có đăng ký nhận tin qua mail...
+Ý tưởng cộng điểm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của website cũng là một chiến lược khá tốt mang tầm chủ đạo trong việc tìm kiếm khách hàng mục tiêu.
+Website được thiết kế khá hợp lý và bắt mắt, không gây phản cảm.
-Nếu ý tưởng được thực hiện (đương nhiên là phải bổ sung và sữa chữa nhiều hơn nữa) sẽ giải quyết được vấn đề cấp thiết hiện nay của sinh viên cũng như toàn xã hội hiện nay : tìm kiếm một căn phòng trọ phù hợp với việc học tập và tiết kiệm chi phí.
-Bản kế hoạch khá hoàn thiện về nội dung và hình thức.
-Logo và slogan khá hay và đạt được tiêu chuẩn: ấn tượng, dễ nhớ, dễ tái tạo trên mọi chất liệu…
2.Nhược điểm của bản kế hoạch :
-Do chưa có nhiều kinh nghiệm và không đủ thời gian nên bản kế hoạch vẫn còn khá nhiều chỗ chưa hoàn thiện và thiết thực. Ví dụ như phần hạch toán chưa rõ ràng ( Do chưa có kinh nghiệm), Chiến lược quảng bá công ty chưa được cụ thể hóa ( do không đủ thời gian nghiên cứu thêm)...
-Phát triển từ ý tưởng cá nhân, hoạt động lập kế hoạch hoàn toàn tự thân nên sẽ có nhiều bất cập về vấn đề thông tin, nội dung (chưa phong phú).

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: