Clark

New Member
E - Marketing



Là từ viết tắt của internet marketing: trên Internet, xây dựng thương hiệu trên Internet, PR trên Internet, khuyến mại trên Internet, tiếp thị trực tiếp thông qua Internet…


- Là cách tiếp thị sử dụng internet nhằm mục đích phân phối sản phẩn hàng hóa hay dịch vụ đến thị trường tiêu thụ.


- hoạt động vẫn theo trình tự sản phẩm - giá thành- xúc tiến thương mại - thj trường tiêu thụ


Các hình thức của E - Marketing



• Email marketing : chi phí thấp , đến bất cứ đâu ,nhanh chóng thuận tiện cho chuyện giao dịch.


• Website Marketing : giới thiệu sản phẩn và dịch vụ một cách trực tuyến như (hình ảnh ,chất lượng, chức năng , giá cả ,...) được hiển thị 24/24 sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng. Website cũng đánh giá tiềm lực của doanh nghề , tạo lên thương hiệu của doanh nghiệp.


• Quảng cáo trực tuyến : đặt banner quảng cáo trên các site khác , , google adsend , SEO, mạng xã hội,....


Lợi ích của E - Marketing


- Rút ngắn khoảng cách


- Tiếp thị toàn cầu


- Giảm thời (gian) gian


- Giảm chi phí


Vì sao cần E - Marketing


- Tiết kiện chi phí so với Marketing truyền thống


- Dễ dàng cho kế hoạch tạo dựng chiến dịch tiếp theo


- Phạm vi marketing không giới hạn


- Nội dung tồn tại lâu ,thông tin không giới hạn và đa dạng về hình thức


- tiếp cận đối tượng chính xác hiệu quả cao.


Tại Sao Doanh Nghiệp Lại cần ?


- Tiếp cận thị trường rộng lớn lớn đầy tiềm năng.


- giao dịch thuận tiện


- Dịch vụ chăm nom khách hàng tốt hơn.


- thu hút sự quan tâm của cộng đồng.


- cung cấp các thông tin nóng hổi.


- giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn.


Bí Quyết để thành công


- xây dựng website đúng chuẩn mực.


- vận dụng E - marketing linh hoạt.


- xác định rõ thị trường và mục tiêu ,vạch định chiến lược rõ ràng.
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Quan điểm Giải tích về các cách tiếp cận khái niệm giới hạn và việc phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong dạy học Luận văn Sư phạm 0
T Để soạn thảo một Hợp đồng kinh tế thì trước hết ta phải hiểu và nắm vững được khái niệm về hợp đồng kinh Luận văn Kinh tế 0
H Tìm hiểu tình hình sản xuất kinh doanh ở công ty điện lực I - Chương I: Khái niệm chung về hệ thống điện và lưới điện Luận văn Kinh tế 0
D Khái niệm về cổng thông tin điện tử (portal) Công nghệ thông tin 0
D Những khái niệm cơ bản về bản đồ giáo khoa Văn hóa, Xã hội 0
H Trình bày các khái niệm cơ bản về chuẩn hoá đội ngũ giáo viên Luận văn Sư phạm 0
D So sánh về khái niệm và việc phân loại hành vi thương mại theo pháp luật Việt Nam và pháp luật Cộng hoà Pháp Luận văn Kinh tế 0
L [Free] KHÁI NIỆM ĐẶC ĐIỂM VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN Tài liệu chưa phân loại 0
S Khái niệm về lực lượng sản xuất, quan hệ sản xuất và quy luật quan hệ sản xuất phù hợp với Tài liệu chưa phân loại 0
M Chương 5 - Bộ nhớ RAM 1. Khái niệm về bộ nhớ Bộ nhớ là thành phần quan Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top