Download Chuyên đề Khảo sát sự thỏa mãn của khách hàng và áp dụng trong hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng tại công ty dịch vụ marketing TCM
- Từ lúc thành lập đến nay, công ty không ngừng tìm kiếm cho mình những nhà cung ứng tốt nhất. Bộ phận sản xuất chịu trách nhiệm trong việc tư vấn sản xuất và theo dõi giá cả thị trường.
- Hiện nay, các nhà cung ứng được ký hợp đồng nguyên tắc bao gồm: 5 nhà cung cấp các trang thiết bị, công cụ cần thiết sử dụng cho chương trình, 4 nhà cung cấp phụ trách in ấn, 5 nhà cung cấp đồng phục. Tất cả các nhà cung cấp này đều có năng lực sản xuất tốt đáp ứng về mặt thời gian, chi phí theo nhu cầu của dự án.
- Nhằm tạo mối quan hệ tốt với nhà cung cấp, phòng tài chính công ty luôn thực hiện thanh toán theo đúng thời gian với thủ tục nhanh gọn hiệu quả.
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
- TCM luôn chú trọng đào tạo và khuyến khích nhân viên, tạo môi trường phát triển tài năng nhân viên.
- Tập thể TCM luôn đặt lợi ích công ty trên lợi ích cá nhân.
- Thái độ làm việc của tập thể nhân viên TCM là hết mình vì công việc " Làm cật lực, vui chơi hết mình ", " làm ra làm, chơi ra chơi "
- Luôn trung thành với công ty.
- Cùng nhau đóng góp cho hoạt động từ thiện và cộng đồng.
d) Sơ đồ tổ chức:
Giám đốc
Bộ phận hậu cần
Phòng nhân sự
Phòng kế toán
Phòng thực hiện dự án trên cả nước
Phòng Marketing
Phòng thiết kế & ý tưởng
Thư ký
Cần Thơ
Đà Nẵng
Phòng dự án
Phòng dữ liệu
HCM 1
HCM 2
Hà Nội
Phòng thực hiện dự án KV TPHCM
Các phòng ban của mỗi một công ty là những đơn vị trực thuộc công ty đó và có nhiệm vụ chung là giúp giám đốc chỉ đạo và thực hiện công tác; báo cáo định kỳ, đột ngột với giám đốc về mọi hoạt động và kết quả thực hiện thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và chịu trách nhiệm về tính xác thực của báo cáo. Tuy nhiên, mỗi phòng ban có những chức năng, nhiệm vụ riêng như:
Phòng quản lý thực hiện chương trình:
Tổ chức và thực hiện chương trình của tất cả các văn phòng thay mặt trên toàn quốc.
Giám sát việc thực hiện chương trình.
Kiểm tra và đánh giá nhân viên thực hiện chương trình.
Kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện chương trình, kết luận chung tình hình thực hiện chương trình, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho các chương trình sau được tốt hơn.
Báo caó cho giám đốc
Phòng quản lý dự án:
Phòng này chịu trách nhiệm về việc lên kế hoạch thực hiện chương trình.
Ước tính chi phí cho việc thực hiện chương trình.
Ước tính số lượng nhân viên cho việc thực hiện chương trình.
Phân bổ công việc, quyền hạn và trách nhiệm cho từng bộ phận, cá nhân cụ thể.
Báo cáo lên giám đốc duyệt và sau đó chuyển dự án qua cho phòng quản lý thực hiện chương trình tiến hành thực hiện dự án.
Theo dõi tiến độ thực hiện dự án và đề ra các quyết định chỉnh sửa kịp thời khi có sự cố hay rủi ro xảy ra trong lúc thực hiện chương trình.
Phòng Marketing:
Nghiên cứu đề xuất chính sách, chiến lược marketing như: phân phối, quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ công chúng ..
Nghiên cứu thị trường, chọn thị trường mục tiêu, tìm kiếm địa điểm thuận lợi để thực hiện chương trình.
Nghiên cứu hành vi, thái độ và xu hướng người tiêu dùng.
Luôn suy nghĩ và đề ra các chương trình hoạt động marketing mới lạ, hấp dẫn người tiêu dùng.
Phòng ý tưởng và thiết kế:
Thiết kế, trang trí mẫu mã sản phẩm.
Thiết kế các trang thiết bị, công cụ phục vụ cho chương trình như: dù, kệ, quầy hàng, đồng phục nhân viên…
Luôn suy nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo làm nổi bật sản phẩm, nhãn hàng cho các khách hàng ( là những công ty sản xuất kinh doanh ).
Phòng tổ chức – hành chính – nhân sự:
Xác lập mô hình tổ chức bộ máy công ty.
Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các công tác về tổ chức, lao động, tiền lương; tổ chức thi tuyển chọn, đào tạo và phân bổ công nhân viên, huấn luyện, bổ túc nghiệp vụ cho toàn thể cán bộ công nhân viên.
Quản lý nguồn nhân lực, đôn đốc, giám sát khả năng làm việc của công nhân viên.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ cán bộ công nhân viên.
Tổ chức các cuộc thi đua, khen thưởng, kỷ luật và xem xét chế độ chính sách xã hội.
Phòng dữ liệu:
Lưu trữ hồ sơ và những tài liệu liên quan đến việc thực hiện chương trình của công ty như: số lượng hàng hóa dùng cho việc thực hiện chương trình, tiến độ thực hiện theo ngày cụ thể, báo cáo tổng về tình hình thực hiện chương trình của cả một dự án.
Phòng kế toán:
Ghi chép và phản ánh chính xác trung thực đầy đủ tài sản, tiền vốn và các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong các hoạt động của công ty.
Tính toán, trích nộp đầy đủ và kịp thời các khoản phải nộp ngân sách nhà nước như: thuế, các khoản nợ phải thu phải trả và thực hiện việc phân chia lợi nhuận.
Lập kế hoạch tài chính, đoán chi phí, chi tiêu tài chính và tổ chức thực hiện.
Chi trả lương hàng tháng, thưởng, phụ cấp, phúc lợi xã hội, trích BHXH, BHYT…
Lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán, thu thập chứng từ, tổng hợp phân tích hoạt động tài chính. Từ đó đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh báo cáo cho lãnh đạo công ty.
Thư ký: bao gồm tất cả những người làm công tác phụ giúp công việc cho giám đốc dự án.
Bộ phận hậu cần: bao gồm tất cả những người chuyên làm công tác chuẩn bị cho việc thực hiện các chương trình.
2.1.2. Lọai hình sản xuất kinh doanh của công ty TCM:
TCM có thể cung cấp cho các khách hàng những dịch vụ marketing có chất lượng cao và giá cả hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm và những kiến thức đã đạt được trên thị trường Việt Nam, TCM có thể mang đến cho khách hàng các nguồn thông tin ổn định, chính xác và mang tính cạnh tranh cũng như các hoạt động marketing có năng suất cao và đáng tin cậy.
TCM chỉ là một công ty trong nước nhưng có thể đáp ứng được những chương trình marketing đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì công ty đã áp dụng những trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực dịch vụ marketing để mang đến cho khách hàng những kết quả đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Nếu khách hàng muốn xâm nhập sâu vào thị trường hiện tại, hay tìm hiểu sở thích hay thái độ của người tiêu dùng, quá trình quyết định mua hàng, xu hướng của thị trường tương lai…TCM đều có thể cung cấp cho họ các dịch vụ chuyên nghiệp đúng với yêu cầu của doanh nghiệp họ đề ra và đưa ra những đề xuất chứ không đơn thuần chỉ là những dữ liệu.
Nếu như khách hàng đang tìm kiếm hay muốn thực hiện những chương trình, các hoạt động khuyến mãi mà có sự chuẩn bị kỹ càng và có hiệu quả cao, thì TCM cũng có thể cung cấp cho họ.
2.1.3. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty TCM:
Hoạt động trong lĩnh vực marketing, TCM cung cấp những dịch vụ chính sau đây và những dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng.
NGHIÊN CỨU MARKETING:
Nghiên cứu theo yêu cầu của khách hàng: Công ty có thể thực hiện cả hai phương pháp nghiên cứu số lượng và nghiên cứu chất lượng. Các loại hình ( kỹ thuật ) nghiên cứu chính gồm:
Nghiên cứu hành vi và thái độ ( xu hướng tiêu dùng )
Thử khái niệm.
Thử sản phẩm.
Nghiên cứu phân khúc thị trường.
Theo dõi hoạt động kinh doanh.
Nghiên cứu quảng cáo.
Thử nghiệm Marketing
Thử tên.
Nghiên cứu bao bì.
Nghiên cứu sản phẩm mới.
Dịch vụ bán lẽ:
Kiểm tra trưng bày.
Đo lường bán lẻ.
HOẠT ĐỘNG MARKETING:
Hoạt động khuyến mãi: ( dành cho người tiêu dùng và hệ thống phân phối )
Phát hàng mẫu.
Phiếu giảm giá.
Đổi quà tặng.
Cuộc thi.
Chương trình khách hàng trung thành.
Trưng bày hàng hóa.
Hội chợ.
Tư vấn / minh họa sản phẩm.
Marketing trực tiếp:
Quản lý cơ sở dữ liệu / gửi thư trực tiếp.
Bán hàng trực tiếp.
Marketing / bán hàng qua điện thoại.
Tổ chức sự kiện:
Rút thăm trúng thưởng / Xổ số.
Hội nghị khách hàng.
Giới thiệu sản phẩm m...
Download Chuyên đề Khảo sát sự thỏa mãn của khách hàng và áp dụng trong hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng tại công ty dịch vụ marketing TCM miễn phí
- Từ lúc thành lập đến nay, công ty không ngừng tìm kiếm cho mình những nhà cung ứng tốt nhất. Bộ phận sản xuất chịu trách nhiệm trong việc tư vấn sản xuất và theo dõi giá cả thị trường.
- Hiện nay, các nhà cung ứng được ký hợp đồng nguyên tắc bao gồm: 5 nhà cung cấp các trang thiết bị, công cụ cần thiết sử dụng cho chương trình, 4 nhà cung cấp phụ trách in ấn, 5 nhà cung cấp đồng phục. Tất cả các nhà cung cấp này đều có năng lực sản xuất tốt đáp ứng về mặt thời gian, chi phí theo nhu cầu của dự án.
- Nhằm tạo mối quan hệ tốt với nhà cung cấp, phòng tài chính công ty luôn thực hiện thanh toán theo đúng thời gian với thủ tục nhanh gọn hiệu quả.
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Tóm tắt nội dung:
việc bằng hiệu quả. Hiệu quả là thước đo năng lực con người " ( làm việc theo năng lực, không làm việc theo thời gian ).- TCM luôn chú trọng đào tạo và khuyến khích nhân viên, tạo môi trường phát triển tài năng nhân viên.
- Tập thể TCM luôn đặt lợi ích công ty trên lợi ích cá nhân.
- Thái độ làm việc của tập thể nhân viên TCM là hết mình vì công việc " Làm cật lực, vui chơi hết mình ", " làm ra làm, chơi ra chơi "
- Luôn trung thành với công ty.
- Cùng nhau đóng góp cho hoạt động từ thiện và cộng đồng.
d) Sơ đồ tổ chức:
Giám đốc
Bộ phận hậu cần
Phòng nhân sự
Phòng kế toán
Phòng thực hiện dự án trên cả nước
Phòng Marketing
Phòng thiết kế & ý tưởng
Thư ký
Cần Thơ
Đà Nẵng
Phòng dự án
Phòng dữ liệu
HCM 1
HCM 2
Hà Nội
Phòng thực hiện dự án KV TPHCM
Các phòng ban của mỗi một công ty là những đơn vị trực thuộc công ty đó và có nhiệm vụ chung là giúp giám đốc chỉ đạo và thực hiện công tác; báo cáo định kỳ, đột ngột với giám đốc về mọi hoạt động và kết quả thực hiện thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và chịu trách nhiệm về tính xác thực của báo cáo. Tuy nhiên, mỗi phòng ban có những chức năng, nhiệm vụ riêng như:
Phòng quản lý thực hiện chương trình:
Tổ chức và thực hiện chương trình của tất cả các văn phòng thay mặt trên toàn quốc.
Giám sát việc thực hiện chương trình.
Kiểm tra và đánh giá nhân viên thực hiện chương trình.
Kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện chương trình, kết luận chung tình hình thực hiện chương trình, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho các chương trình sau được tốt hơn.
Báo caó cho giám đốc
Phòng quản lý dự án:
Phòng này chịu trách nhiệm về việc lên kế hoạch thực hiện chương trình.
Ước tính chi phí cho việc thực hiện chương trình.
Ước tính số lượng nhân viên cho việc thực hiện chương trình.
Phân bổ công việc, quyền hạn và trách nhiệm cho từng bộ phận, cá nhân cụ thể.
Báo cáo lên giám đốc duyệt và sau đó chuyển dự án qua cho phòng quản lý thực hiện chương trình tiến hành thực hiện dự án.
Theo dõi tiến độ thực hiện dự án và đề ra các quyết định chỉnh sửa kịp thời khi có sự cố hay rủi ro xảy ra trong lúc thực hiện chương trình.
Phòng Marketing:
Nghiên cứu đề xuất chính sách, chiến lược marketing như: phân phối, quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ công chúng ..
Nghiên cứu thị trường, chọn thị trường mục tiêu, tìm kiếm địa điểm thuận lợi để thực hiện chương trình.
Nghiên cứu hành vi, thái độ và xu hướng người tiêu dùng.
Luôn suy nghĩ và đề ra các chương trình hoạt động marketing mới lạ, hấp dẫn người tiêu dùng.
Phòng ý tưởng và thiết kế:
Thiết kế, trang trí mẫu mã sản phẩm.
Thiết kế các trang thiết bị, công cụ phục vụ cho chương trình như: dù, kệ, quầy hàng, đồng phục nhân viên…
Luôn suy nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo làm nổi bật sản phẩm, nhãn hàng cho các khách hàng ( là những công ty sản xuất kinh doanh ).
Phòng tổ chức – hành chính – nhân sự:
Xác lập mô hình tổ chức bộ máy công ty.
Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các công tác về tổ chức, lao động, tiền lương; tổ chức thi tuyển chọn, đào tạo và phân bổ công nhân viên, huấn luyện, bổ túc nghiệp vụ cho toàn thể cán bộ công nhân viên.
Quản lý nguồn nhân lực, đôn đốc, giám sát khả năng làm việc của công nhân viên.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ cán bộ công nhân viên.
Tổ chức các cuộc thi đua, khen thưởng, kỷ luật và xem xét chế độ chính sách xã hội.
Phòng dữ liệu:
Lưu trữ hồ sơ và những tài liệu liên quan đến việc thực hiện chương trình của công ty như: số lượng hàng hóa dùng cho việc thực hiện chương trình, tiến độ thực hiện theo ngày cụ thể, báo cáo tổng về tình hình thực hiện chương trình của cả một dự án.
Phòng kế toán:
Ghi chép và phản ánh chính xác trung thực đầy đủ tài sản, tiền vốn và các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong các hoạt động của công ty.
Tính toán, trích nộp đầy đủ và kịp thời các khoản phải nộp ngân sách nhà nước như: thuế, các khoản nợ phải thu phải trả và thực hiện việc phân chia lợi nhuận.
Lập kế hoạch tài chính, đoán chi phí, chi tiêu tài chính và tổ chức thực hiện.
Chi trả lương hàng tháng, thưởng, phụ cấp, phúc lợi xã hội, trích BHXH, BHYT…
Lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán, thu thập chứng từ, tổng hợp phân tích hoạt động tài chính. Từ đó đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh báo cáo cho lãnh đạo công ty.
Thư ký: bao gồm tất cả những người làm công tác phụ giúp công việc cho giám đốc dự án.
Bộ phận hậu cần: bao gồm tất cả những người chuyên làm công tác chuẩn bị cho việc thực hiện các chương trình.
2.1.2. Lọai hình sản xuất kinh doanh của công ty TCM:
TCM có thể cung cấp cho các khách hàng những dịch vụ marketing có chất lượng cao và giá cả hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm và những kiến thức đã đạt được trên thị trường Việt Nam, TCM có thể mang đến cho khách hàng các nguồn thông tin ổn định, chính xác và mang tính cạnh tranh cũng như các hoạt động marketing có năng suất cao và đáng tin cậy.
TCM chỉ là một công ty trong nước nhưng có thể đáp ứng được những chương trình marketing đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì công ty đã áp dụng những trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực dịch vụ marketing để mang đến cho khách hàng những kết quả đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Nếu khách hàng muốn xâm nhập sâu vào thị trường hiện tại, hay tìm hiểu sở thích hay thái độ của người tiêu dùng, quá trình quyết định mua hàng, xu hướng của thị trường tương lai…TCM đều có thể cung cấp cho họ các dịch vụ chuyên nghiệp đúng với yêu cầu của doanh nghiệp họ đề ra và đưa ra những đề xuất chứ không đơn thuần chỉ là những dữ liệu.
Nếu như khách hàng đang tìm kiếm hay muốn thực hiện những chương trình, các hoạt động khuyến mãi mà có sự chuẩn bị kỹ càng và có hiệu quả cao, thì TCM cũng có thể cung cấp cho họ.
2.1.3. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty TCM:
Hoạt động trong lĩnh vực marketing, TCM cung cấp những dịch vụ chính sau đây và những dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng.
NGHIÊN CỨU MARKETING:
Nghiên cứu theo yêu cầu của khách hàng: Công ty có thể thực hiện cả hai phương pháp nghiên cứu số lượng và nghiên cứu chất lượng. Các loại hình ( kỹ thuật ) nghiên cứu chính gồm:
Nghiên cứu hành vi và thái độ ( xu hướng tiêu dùng )
Thử khái niệm.
Thử sản phẩm.
Nghiên cứu phân khúc thị trường.
Theo dõi hoạt động kinh doanh.
Nghiên cứu quảng cáo.
Thử nghiệm Marketing
Thử tên.
Nghiên cứu bao bì.
Nghiên cứu sản phẩm mới.
Dịch vụ bán lẽ:
Kiểm tra trưng bày.
Đo lường bán lẻ.
HOẠT ĐỘNG MARKETING:
Hoạt động khuyến mãi: ( dành cho người tiêu dùng và hệ thống phân phối )
Phát hàng mẫu.
Phiếu giảm giá.
Đổi quà tặng.
Cuộc thi.
Chương trình khách hàng trung thành.
Trưng bày hàng hóa.
Hội chợ.
Tư vấn / minh họa sản phẩm.
Marketing trực tiếp:
Quản lý cơ sở dữ liệu / gửi thư trực tiếp.
Bán hàng trực tiếp.
Marketing / bán hàng qua điện thoại.
Tổ chức sự kiện:
Rút thăm trúng thưởng / Xổ số.
Hội nghị khách hàng.
Giới thiệu sản phẩm m...