Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN 1
MỤC LỤC 2
DANH MỤC BẢNG BIỂU 5
DANH MỤC SƠ ĐỒ HÌNH VẼ 5
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT 5
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨI ĐỀ TÀI 6
1.1. TÍNH CẤP THIẾT ĐỀ TÀI 6
1.2. XÁC LẬP VÀ TUYÊN BỐ VẤN ĐỀ TRONG ĐỀ TÀI 7
1.3. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI 7
1.4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI 8
1.5. MỘT SỐ KHÁI NIỆM VÀ PHÂN ĐỊNH NỘI DUNG NGHIÊN CỨU VỀ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TECHNOGLAS TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI 8
1.5.1. Một số định nghĩa và khái niệm cơ bản 8
1.5.2. Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu:
Giải pháp Marketing nhằm thâm nhập thị trường sản phẩm của công ty cổ phần Technoglass trên địa bàn Hà Nội 10
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VỀ THỊ TRƯỜNG GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TECHNOGLASS TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI 17
2.1. Phương pháp hệ nghiên cứu các vấn đề 17
2.1.1. Phương pháp nghiên cứu đối với dữ liệu thứ cấp 17
2.1.2. Phương pháp nghiên cứu đối với dữ liệu sơ cấp 17
2.1.3. Phương pháp xử lý dữ liệu 18
2.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường tới vấn đề nghiên cứu 18
2.2.1. Giới thiệu chung về công ty 18
2.2.2. Tình hình hoạt động của công ty trong 3 năm gần đây (2008 – 2010) 20
2.3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty 20
2.4. Những nhân tố môi trường ảnh hưởng đến việc thâm nhập thị trường của sản phẩm kính của công ty cổ phần Technoglass trên địa bàn Hà Nội 21
2.4.1. Nhân tố chính trị - pháp luật 21
2.4.2. Nhân tố kinh tế 21
2.4.3. Nhân tố văn hóa – xã hội 22
2.4.4. Nhân tố công nghệ 22
2.4.5. Môi trường vi mô 22
2.4.6 Đối tác kinh doanh 23
2.4.7.Khách hàng 24
2.5. Kết quả điều tra trắc nghiệm về thị trường và giải pháp Marketing ở công ty cổ phần Technoglass 24
2.6. Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp 25
2.6.1. Hoạt động nghiên cứu thị trườn 25
2.6.2. Tập khách hàng hiện tại và thị trường mục tiêu 26
2.6.3. Thực trạng sản phẩm nhằm thâm nhập thị trường 26
2.6.4. Thực trạng về giá nhằm thâm nhập thị trường 27
2.6.5. Thực trạng phân phối nhằm thâm nhập thị trường 27
2.6.6. Thực trạng xúc tiến hỗn hợp nhằm thâm nhập thị trường 28
CHƯƠNG 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TECHNOGLASS TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI 30
3.1. Các kết luận và phát hiện khi nghiên cứu giải pháp Marketing nhằm thâm nhập thị trường sản phẩm của công ty cổ phần Technoglass trên thị trường Hà Nội 30
3.1.1. Những ưu điểm 30
3.1.2. Những tồn tại 30
3.1.3. Nguyên nhân tồn tại 31
3.2. Một số giải pháp Marketing nhằm thâm nhập thị trường sản phẩm của công ty cổ phần Technoglass trên địa bàn Hà Nội 32
3.2.1. Xác định mục tiêu của việc thâm nhập thị trường 32
3.2.2. Những đề xuất và kiến nghị về giải pháp Marketing nhằm thâm nhập thị trường sản phẩm của công ty cổ phần Technoglass trên địa bàn Hà Nội 32
KẾT LUẬN 37
PHỤC LỤC 38
TÀI LIỆU THAM KHẢO 41

DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng 1: Kết quả hoạt động kinh doanh năm 2008 – 2010.

DANH MỤC SƠ ĐỒ HÌNH VẼ
Hình 1: Các công cụ Marketing – mix của công ty kinh doanh.
Hình 2: Sơ đồ cơ cấu tổ chức của công ty Technoglass.
Hình 3: Các kênh phân phối của CTCP Technoglass.
1.1. TÍNH CẤP THIẾT ĐỀ TÀI
Hiện nay, các doanh nghiệp đã nhận thức được rõ vai trò của Marketing trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Khách hàng là nhân tố quan trọng nhất, là điều kiện tiền đề các doanh nghiệp có thể tồn tại. Trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, cung luôn lớn hơn cầu, khách hàng cũng trở nên khó tính và hiểu biết về sản phẩm hơn trước rất nhiều. Vì vậy, để có thể thu hút được khách hàng đến với mình thì ngoài việc tạo ra những sản phẩm độc đáo, các công ty cần có những hoạt động, những chiến lược Marketing đúng đắn, cụ thể, trọng tâm là phải định hướng vào khách hàng. Mọi họat động Marketing chính là các công cụ mà các doanh nghiệp dùng để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng, là công cụ mà thông qua đó giúp cho khách hàng có ấn tượng tốt về sản phẩm dịch vụ của mình. Marketing không làm thay đổi bản chất của doanh nghiệp, nhưng thông qua các hoạt động đó sẽ giúp các doanh nghiệp tăng cường và nâng cao năng lực của chính mình, giúp các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm thị trường, bạn hàng, đẩy mạnh việc sản xuất và tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp… Hoạt động Marketing có vị trí và vai trò trọng yếu trong việc tạo dựng hình ảnh của doanh nghiệp, của sản phẩm đẹp hơn, đáng tin cậy hơn trong con mắt khách hàng; hấp dẫn khách hàng bằng những giá trị phụ trội, nói cách khác là làm cho mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên gần gũi hơn, tạo điều kiện tối ưu để có thể “bán trước sản phẩm”.
Tầm quan trọng của các họat động Marketing không phải là doanh nghiệp nào cũng đã nhận thức đầy đủ và áp dụng đúng cách trong hoạt động của doanh nghiệp mình. Qua khảo sát thực tế tại công ty cổ phần Technoglass, em thấy công ty còn gặp nhiều vấn đề trong các hoạt động Marketing nhằm thâm nhập thị trường của công ty kinh doanh. Vì thế công ty đã gặp một số khó khăn trong việc lưu giữ khách hàng quen và trong việc mở rộng thâm nhập thị trường, mở rộng đối tượng khách hàng trên khu vực đang hướng tới. Với sản phẩm kính trên thị trường Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng nhất là trong hoàn cảnh kinh tế suy thoái hiện nay tầm quan

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:

 

vinh777

New Member
Re: [Free] Giải pháp Marketing nhằm thâm nhập thị trường sản phẩm của công ty cổ phần Technoglass trên địa bàn Hà Nội

Thank ad ^^
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T Thực trạng xuất khẩu hàng dệt may Việt nam và giải pháp marketing nhằm thâm nhập và mở rộng thị trường của các công ty kinh doanh quốc tế Việt Nam trong giai đoạn thương mại quốc tế Luận văn Kinh tế 0
T MARKETING NHẰM THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG MỸ Luận văn Kinh tế 2
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
N Marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may Xuất Khẩu Khởi đầu 6
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Chiến lược marketing nhằm thúc đẩy xuất khẩu gạo Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top