ngocdiep160688
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
“Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy trẻ 5 - 6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học”
1/ Đặt vấn đề:
Văn học là môn rất quan trọng đối với trẻ Mầm non, là phương tiện phát triển ngôn ngữ cho trẻ giúp trẻ có đủ vốn từ để nói năng lưu loát, diễn đạt gãy gọn biêt sử dụng từ đúng lúc, đúng chỗ. Không những thế mà việc dạy trẻ làm quen với những từ ngữ nghệ thuật như từ tượng hình, từ tượng thanh giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, óc quan sát, khả năng tư duy độc lập trong suy nghĩ. Thông qua nội dung các tác phẩm giáo dục trẻ biết yêu quý người hiền lành, biết ơn và kính yêu ông bà, bố mẹ, anh chị, bạn bè, biết nhường nhịn em nhỏ.
Xuất phát từ những vai trò cụ thể đó cho nên hoạt động dạy trẻ làm quen với văn học là môn học không thể thiếu trong chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Vì vậy việc nâng cao chất lượng dạy trẻ làm quen với tác phẩm văn học là vấn đề quan trọng trong đổi mới hình thức tổ chức giáo dục mầm non. Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của Bộ môn nên qua quá trình thực hiện tui đã sử dụng một số biện pháp sau:
2/ Biện pháp thực hiện:
2.1/ Làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ cho dạy và học của cô và trẻ:
Xác định mục đích và tầm quan trọng của môn học này, vào dịp hè 2004, Phòng giáo dục mầm non, Sở GD&ĐT Nghệ An có mời các nghệ nhân làm rối về hướng dẫn cách làm rối tay cho giáo viên Mầm non trong toàn tỉnh, ở đó tui được học cách làm đồ dùng, đồ chơi là những con rối với các nguyên vật liệu dễ tìm kiếm, nguyên liệu rẻ tiền. Sản phẩm lại có giá trị sử dụng cao.
Là giáo viên trực tiếp chăm sóc giáo dục trẻ, tui đã tìm hiểu và trực tiếp một số phụ huynh làm nghề thợ may, tui đưa những con rối đã làm được cho phụ huynh xem và trao đổi với phụ huynh về cách làm rối, xin phụ huynh góp ý, giúp đỡ thêm các nguyên liệu để làm rối, như những tấm vải để bọc đầu rối, quần áo rối tay, may ủng hộ những bộ trang phục vừa với trẻ để trẻ sử dụng trong các tiết học và để tập kịch như: Quần áo mèo, thỏ, dê, sói. Để đủ bộ tui tìm đến các tiệm may thú nhồi bông, đặt may thêm các mũ con vật cho phù hợp với các nhân vật trong truyện. Những trang phục đó có thể sử dụng được nhiều trong các thể loại truyện thơ
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:
“Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy trẻ 5 - 6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học”
1/ Đặt vấn đề:
Văn học là môn rất quan trọng đối với trẻ Mầm non, là phương tiện phát triển ngôn ngữ cho trẻ giúp trẻ có đủ vốn từ để nói năng lưu loát, diễn đạt gãy gọn biêt sử dụng từ đúng lúc, đúng chỗ. Không những thế mà việc dạy trẻ làm quen với những từ ngữ nghệ thuật như từ tượng hình, từ tượng thanh giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, óc quan sát, khả năng tư duy độc lập trong suy nghĩ. Thông qua nội dung các tác phẩm giáo dục trẻ biết yêu quý người hiền lành, biết ơn và kính yêu ông bà, bố mẹ, anh chị, bạn bè, biết nhường nhịn em nhỏ.
Xuất phát từ những vai trò cụ thể đó cho nên hoạt động dạy trẻ làm quen với văn học là môn học không thể thiếu trong chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Vì vậy việc nâng cao chất lượng dạy trẻ làm quen với tác phẩm văn học là vấn đề quan trọng trong đổi mới hình thức tổ chức giáo dục mầm non. Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của Bộ môn nên qua quá trình thực hiện tui đã sử dụng một số biện pháp sau:
2/ Biện pháp thực hiện:
2.1/ Làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ cho dạy và học của cô và trẻ:
Xác định mục đích và tầm quan trọng của môn học này, vào dịp hè 2004, Phòng giáo dục mầm non, Sở GD&ĐT Nghệ An có mời các nghệ nhân làm rối về hướng dẫn cách làm rối tay cho giáo viên Mầm non trong toàn tỉnh, ở đó tui được học cách làm đồ dùng, đồ chơi là những con rối với các nguyên vật liệu dễ tìm kiếm, nguyên liệu rẻ tiền. Sản phẩm lại có giá trị sử dụng cao.
Là giáo viên trực tiếp chăm sóc giáo dục trẻ, tui đã tìm hiểu và trực tiếp một số phụ huynh làm nghề thợ may, tui đưa những con rối đã làm được cho phụ huynh xem và trao đổi với phụ huynh về cách làm rối, xin phụ huynh góp ý, giúp đỡ thêm các nguyên liệu để làm rối, như những tấm vải để bọc đầu rối, quần áo rối tay, may ủng hộ những bộ trang phục vừa với trẻ để trẻ sử dụng trong các tiết học và để tập kịch như: Quần áo mèo, thỏ, dê, sói. Để đủ bộ tui tìm đến các tiệm may thú nhồi bông, đặt may thêm các mũ con vật cho phù hợp với các nhân vật trong truyện. Những trang phục đó có thể sử dụng được nhiều trong các thể loại truyện thơ

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:
You must be registered for see links
Tags: sáng kiến về lòng biết ơn cho bé 5 tuổi 6 tuổi, một số giải pháp nâng cao chất lượng phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học, nâng cao chất lượng giáo dục dạy trẻ 3-5 tuổi lĩnh vực phát triển ngôn ngữ, Biện pháp nâng cao chất lượng phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học, biện pháp nâng cao chất lượng làm quen với văn học cho trẻ 4 -5 tuổi tính mới của sáng kiến, một số biện pháp nâng cao chất lượng phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phảm văn học, biện pháp nâng cao chất lượng cho trẻ 3-4 tuổi làm quen tác phẩm văn học thông qua kể chuyện, biện pháp nâng cao chất lượng làm quen văn học cho trẻ 5-6 tuổi, một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học cho trẻ mầm non, một số biện pháp nâng cao chất lượng cho trẻ 4- 5 tuổi làm quen với tác phẩm văn học, biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi làm quen với các tác phẩm văn học ở trường mầm non, một số biên pháp nâng cao chất lựng trẻ 5 tuổi trong bộ môn thơ, sáng kiến nâng cao chất lượng làm quen với văn học cho trẻ 4--5 tuổi, đề tài một số biện pháp nâng cao chất lượng cho trẻ 3 4 tuổi làm quen với tác phẩm văn học, một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng cho trẻ mẫu giáo 5 6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học thông qua hoạt động kể chuyện, một số biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động làm quen với tác phẩm văn học violet, skknlam2 quen tac pham van hoc5, skkn cho trẻ lam f quen vơi tác phẩm van hịc thông qua thơ viole, BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY TRẺ 4 - 5 TUỔI LÀM QUEN VĂN HỌC, giải pháp dạy trẻ 4-5 tuổi học tốt môn văn học thông qua tác phẩm văn học thơ ,truyện trong trường mầm non, đề xuất một số biện pháp khi đánh giá trẻ mầm non trẻ 5-6 tuổi, Một số biện pháp nâng cao chất lượng cho trẻ mẫu giáo làm quen với tác phẩm văn học, một số biện pháp phát triễn ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học, 1 số biện pháp nâng cao cho trẻ làm quen với vawb học thể laoj truyện, nâng cao chất lượng cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học 5-6 tuổi 2022, “MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VĂN HỌC CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI, mot so bien phap nang cao chat luong mon tho cho tre 5-6 tuoi, Giup trẻ làm quen với một tác phẩm văn học”., biện pháp nâng cao chất lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi học tốt hoạt động văn học, BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN TÁC PHẨM VĂN HỌC CHO TRẺ MẪU GIÁO 4 - 5 TUỔI, sáng kiến kinh nghiẹm làm quen tác phẩm văn học, sáng kiến kinh nghiệm làm quen tác phẩm văn học cho trẻ mầm non 5-6 tuổi cấp tỉnh, Sáng kiến giải pháp nâng cao chất lượng chuyên đề làm quen với tác phẩm văn học trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, một số biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động làm quen với văn học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, bà tiểu luận làm quen văn học cho trẻ 5-6 tuổi, một số biện pháp kết nối phụ huynh trong mùa dịch trẻ 5 6 tuổi, 1 số hình thức dạy trẻ làm quen với tác phẩm văn học, một số biện pháp cho trẻ 5-6 tuổi nâng cao chất lượng làm quen với tác phẩm văn học, 2. Nâng cao chất lượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học Tên đề tài: “Một số biện pháp nâng cao chất lượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học thông qua truyện kể ”. Tác giả: Đồng Thị Nga – trường mầm non Liên Lộc Mục đích nghiên cứu: Sáng kiến kinh nghiệm mầm non môn văn học của cô giáo Đồng Thị Nga đề ra một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học thông qua truyện kể., biện pháp dạy trẻ làm quen vói các tpvh