Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Lời mở đầu…………………………...………………………………………1
1. Lí do chọn đề tài…………………………………………………………...1
2. Mục đích nghiên cứu………………………………………………..……..1
3. Phương pháp nghiên cứu…………………………………………………..1
4. Phạm vi nghiên cứu……………………………………………………..…1
5. Kết cấu luận văn…………………………………………………………...1
Chương 1. Cơ sở lí luận chung về Marketing du lịch……………………..3
1.1.Các khái niệm cơ bản…………………………………………..……….…3
1.2.Các thành phần của Marketing Mix……………………………………...11
Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Bạch Đằng – Hạ
Long………………………………………………………………………….26
2.1. Khái quát chung về khách sạn Bạch Đằng………………………………26
2.2. Kết quả kinh doanh của một số năm gần đây……………………………27
2.3. Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn Bạch Đằng……………32
2.4. Một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của khách sạn……39
2.5. Đánh giá hoạt động Marketing của khách sạn Bạch Đằng……………...43
Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing nhằm thu hút
khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng – Hạ Long………………...45
3.1. Cơ sở của việc đưa ra giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến
với khách sạn………………………………………………………………....45
3.2. Định hướng phát triển của khách sạn trong những năm tới – Cơ hội và
thách thức……………………………………………………………………...46
3.3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của khách sạn nhằm thu hút
khách du lịch…………………………………………………………….…....50
Kết luận……………………………………………………………….……...60
Tài liệu tham khảo
1.Lý do chọn đề tài
Trong điều kiện xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất của con
người được nâng cao, nhu cầu du lịch và các dịch vụ có chất lượng trở thành
vấn đề thiết yếu của mỗi người. Cùng với sự phát triển của ngành du lịch thì
lĩnh vực khách sạn cũng phát triển theo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của con
người. Các hoạt động marketing trong khách sạn không những tìm kiếm khách
hàng cho khách sạn mà còn đẩy mạnh việc tiêu thụ các sản phẩm, dịch vụ, đảm
bảo cho sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp trong môi trường cạnh
tranh gay gắt. Đối với các khách sạn có quy mô lớn thì hoạt động marketing
đóng vai trò hết sức quan trọng, tuy vậy hoạt động marketing chỉ mang lại hiệu
quả thực sự nếu nó được tiến hành dựa trên những nghiên cứu thực tế và sự
quan tâm đúng mức của các doanh nghiệp. Trong quá trình thực tập tại khách
sạn Bạch Đằng em nhận thấy rõ mối quan tâm của khách sạn trong việc tìm
kiếm nguồn khách nên em đã chọn đề tài: “Một số giải pháp marketing nhằm
thu hút khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long”.
2. Mục đích nghiên cứu
Việc nghiên cứu đề tài nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn
ngày một nhiều hơn, thông qua các hoạt động marketing phù hợp với tình hình
khách sạn hiện nay.
3. Phương pháp nghiên cứu
Luận văn sử dụng một số phương pháp như: thống kê, thập thập số liệu,
phân tích…
4. Phạm vi nghiên cứu
Đề tài được nghiên cứu trong phạm vi khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long(thuộc
Công ty cổ phần cung ứng tàu biển Quảng Ninh), dựa trên cơ sở số liệu và tình
hình hoạt động thực tiễn của khách sạn.
5. Kết cấu luận văn
Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn bao gồm 3 chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về giải pháp Marketing
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Bạch
Đằng-Hạ Long
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nhằm
thu hút khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Lời mở đầu…………………………...………………………………………1
1. Lí do chọn đề tài…………………………………………………………...1
2. Mục đích nghiên cứu………………………………………………..……..1
3. Phương pháp nghiên cứu…………………………………………………..1
4. Phạm vi nghiên cứu……………………………………………………..…1
5. Kết cấu luận văn…………………………………………………………...1
Chương 1. Cơ sở lí luận chung về Marketing du lịch……………………..3
1.1.Các khái niệm cơ bản…………………………………………..……….…3
1.2.Các thành phần của Marketing Mix……………………………………...11
Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Bạch Đằng – Hạ
Long………………………………………………………………………….26
2.1. Khái quát chung về khách sạn Bạch Đằng………………………………26
2.2. Kết quả kinh doanh của một số năm gần đây……………………………27
2.3. Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn Bạch Đằng……………32
2.4. Một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của khách sạn……39
2.5. Đánh giá hoạt động Marketing của khách sạn Bạch Đằng……………...43
Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing nhằm thu hút
khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng – Hạ Long………………...45
3.1. Cơ sở của việc đưa ra giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến
với khách sạn………………………………………………………………....45
3.2. Định hướng phát triển của khách sạn trong những năm tới – Cơ hội và
thách thức……………………………………………………………………...46
3.3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của khách sạn nhằm thu hút
khách du lịch…………………………………………………………….…....50
Kết luận……………………………………………………………….……...60
Tài liệu tham khảo
1.Lý do chọn đề tài
Trong điều kiện xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất của con
người được nâng cao, nhu cầu du lịch và các dịch vụ có chất lượng trở thành
vấn đề thiết yếu của mỗi người. Cùng với sự phát triển của ngành du lịch thì
lĩnh vực khách sạn cũng phát triển theo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của con
người. Các hoạt động marketing trong khách sạn không những tìm kiếm khách
hàng cho khách sạn mà còn đẩy mạnh việc tiêu thụ các sản phẩm, dịch vụ, đảm
bảo cho sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp trong môi trường cạnh
tranh gay gắt. Đối với các khách sạn có quy mô lớn thì hoạt động marketing
đóng vai trò hết sức quan trọng, tuy vậy hoạt động marketing chỉ mang lại hiệu
quả thực sự nếu nó được tiến hành dựa trên những nghiên cứu thực tế và sự
quan tâm đúng mức của các doanh nghiệp. Trong quá trình thực tập tại khách
sạn Bạch Đằng em nhận thấy rõ mối quan tâm của khách sạn trong việc tìm
kiếm nguồn khách nên em đã chọn đề tài: “Một số giải pháp marketing nhằm
thu hút khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long”.
2. Mục đích nghiên cứu
Việc nghiên cứu đề tài nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn
ngày một nhiều hơn, thông qua các hoạt động marketing phù hợp với tình hình
khách sạn hiện nay.
3. Phương pháp nghiên cứu
Luận văn sử dụng một số phương pháp như: thống kê, thập thập số liệu,
phân tích…
4. Phạm vi nghiên cứu
Đề tài được nghiên cứu trong phạm vi khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long(thuộc
Công ty cổ phần cung ứng tàu biển Quảng Ninh), dựa trên cơ sở số liệu và tình
hình hoạt động thực tiễn của khách sạn.
5. Kết cấu luận văn
Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn bao gồm 3 chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về giải pháp Marketing
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Bạch
Đằng-Hạ Long
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nhằm
thu hút khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long.

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links