shiroyuki_93
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Hà Nội
2
2. Mục tiêu nghiên cứu
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ của
NHTM
Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietcombank Hà Nội. Trên
cơ sở đó đưa ra những phân tích, đánh giá những kết quả đạt được cũng
như những hạn chế trong chất lượng dịch vụ thẻ
Đề xuất một só giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ
thẻ tại Vietcombank Hà Nội
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ tại
Vietcombank Hà Nội
Phạm vi nghiên cứu: nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ của Vietcombank
Hà Nội từ năm 2005 đến năm 2008
4. Phương pháp nghiên cứu
Trên cơ sở phương pháp duy vật biện chứng và duy vật lịch sử, các phương
pháp được sử dụng trong quá trình thực hiện luận văn gồm: Phương pháp hệ
thống, phân tích hoạt động kinh tế, chon mẫu, thống kê…
5. Đóng góp của Luận văn
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ của
NHTM
Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietcombank Hà Nội. Trên
cơ sở đó đưa ra những phân tích, đánh giá những kết quả đạt được cũng
như những hạn chế trong chất lượng dịch vụ thẻ
Đề xuất một só giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ
thẻ tại Vietcombank Hà Nội.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=386703&pageNumber=2&documentKindID=1
2
2. Mục tiêu nghiên cứu
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ của
NHTM
Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietcombank Hà Nội. Trên
cơ sở đó đưa ra những phân tích, đánh giá những kết quả đạt được cũng
như những hạn chế trong chất lượng dịch vụ thẻ
Đề xuất một só giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ
thẻ tại Vietcombank Hà Nội
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ tại
Vietcombank Hà Nội
Phạm vi nghiên cứu: nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ của Vietcombank
Hà Nội từ năm 2005 đến năm 2008
4. Phương pháp nghiên cứu
Trên cơ sở phương pháp duy vật biện chứng và duy vật lịch sử, các phương
pháp được sử dụng trong quá trình thực hiện luận văn gồm: Phương pháp hệ
thống, phân tích hoạt động kinh tế, chon mẫu, thống kê…
5. Đóng góp của Luận văn
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ của
NHTM
Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietcombank Hà Nội. Trên
cơ sở đó đưa ra những phân tích, đánh giá những kết quả đạt được cũng
như những hạn chế trong chất lượng dịch vụ thẻ
Đề xuất một só giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ
thẻ tại Vietcombank Hà Nội.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=386703&pageNumber=2&documentKindID=1