shiroyuki_93

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Hà Nội
2
2. Mục tiêu nghiên cứu
­ Hệ  thống  hóa  các  vấn  đề  lý  luận  cơ  bản  về  chất  lượng  dịch  vụ  thẻ  của 
NHTM
­ Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietcombank Hà Nội. Trên 
cơ sở đó đưa ra những phân tích, đánh giá những kết quả đạt được cũng 
như những hạn chế trong chất lượng dịch vụ thẻ
­ Đề xuất một só giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ 
thẻ tại Vietcombank Hà Nội
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
­ Đối  tượng  nghiên  cứu:  Nghiên  cứu  chất  lượng  dịch  vụ  thẻ  tại 
Vietcombank Hà Nội
­ Phạm vi nghiên cứu: nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ của Vietcombank 
Hà Nội từ năm 2005 đến năm 2008
4. Phương pháp nghiên cứu
Trên cơ sở phương pháp duy vật biện chứng và duy vật lịch sử, các phương 
pháp được sử dụng trong quá trình thực hiện luận văn gồm: Phương pháp hệ 
thống, phân tích hoạt động kinh tế, chon mẫu, thống kê…
5. Đóng góp của Luận văn
­ Hệ  thống  hóa  các  vấn  đề  lý  luận  cơ  bản  về  chất  lượng  dịch  vụ  thẻ  của 
NHTM
­ Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietcombank Hà Nội. Trên 
cơ sở đó đưa ra những phân tích, đánh giá những kết quả đạt được cũng 
như những hạn chế trong chất lượng dịch vụ thẻ
­ Đề xuất một só giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ 
thẻ tại Vietcombank Hà Nội.

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top