Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường - Nam Định
Chuyên đề thực tập Khoa Ngân hàng - Tài chính
Phạm Thị Thúy Nga - 2 - Lớp LT10B
2.1.4 Tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường giai đoạn 2007 – 2009………………………….………………………25 2.2 Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường...............................................................................25 2.2.1 Cơ cấu tín dụng trung dài hạn …..............................................................27 2.2.2 Dư nợ theo thành phần kinh tế...................................................................28 2.2.3 Doanh số thu nợ..........................................................................................29 2.2.4 Tình hình nợ quá hạn...................................................................................30 2.2.5 Lợi nhuận thu được từ hoạt động tín dụng trung dài hạn...........................32 2.2.6 Kết quả đạt được..........................................................................................33 2.3 Đánh giá chất lượng tín dụng trung dài hạn tại chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường.........................................................................................................34 2.3.1 Những hạn chế….......................................................................................34 2.3.2 Nguyên nhân…..........................................................................................34Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường trong những năm tới 3.1 Phương hướng hoạt động của chi nhánh NHNo&PTNT huyện Xuân Trường...................................................................................................................36 3.2 Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường................................................................................37 3.2.1 Hoàn thiện chính sách tín dụng góp phần nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn...........................................................................................................38 3.2.2 Đa dạng hoá các khách hàng và thực hiện chiến lược khách hàng một cách hợp lý......................................................................................................................38 3.2.3 Thu thập thông tin nhằm nâng cao chất lượng thẩm định dự án đầu tư……………………………………………………………………………….....39 3.2.4 Nâng cao công nghệ ngân hàng..................................................................40 3.2.5 Một số giải pháp hỗ trợ khác.......................................................................41 3.3 Một số kiến nghị..............................................................................................42 3.3.1 Đối với Nhà Nước........................................................................................42 3.3.2 Đối với Ngân hàng Nhà Nước.....................................................................44 3.3.3 Đối với doanh nghiệp...................................................................................45 3.3.4 Đối với chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường..........................................46
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=388430&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề thực tập Khoa Ngân hàng - Tài chính
Phạm Thị Thúy Nga - 2 - Lớp LT10B
2.1.4 Tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường giai đoạn 2007 – 2009………………………….………………………25 2.2 Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường...............................................................................25 2.2.1 Cơ cấu tín dụng trung dài hạn …..............................................................27 2.2.2 Dư nợ theo thành phần kinh tế...................................................................28 2.2.3 Doanh số thu nợ..........................................................................................29 2.2.4 Tình hình nợ quá hạn...................................................................................30 2.2.5 Lợi nhuận thu được từ hoạt động tín dụng trung dài hạn...........................32 2.2.6 Kết quả đạt được..........................................................................................33 2.3 Đánh giá chất lượng tín dụng trung dài hạn tại chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường.........................................................................................................34 2.3.1 Những hạn chế….......................................................................................34 2.3.2 Nguyên nhân…..........................................................................................34Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường trong những năm tới 3.1 Phương hướng hoạt động của chi nhánh NHNo&PTNT huyện Xuân Trường...................................................................................................................36 3.2 Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường................................................................................37 3.2.1 Hoàn thiện chính sách tín dụng góp phần nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn...........................................................................................................38 3.2.2 Đa dạng hoá các khách hàng và thực hiện chiến lược khách hàng một cách hợp lý......................................................................................................................38 3.2.3 Thu thập thông tin nhằm nâng cao chất lượng thẩm định dự án đầu tư……………………………………………………………………………….....39 3.2.4 Nâng cao công nghệ ngân hàng..................................................................40 3.2.5 Một số giải pháp hỗ trợ khác.......................................................................41 3.3 Một số kiến nghị..............................................................................................42 3.3.1 Đối với Nhà Nước........................................................................................42 3.3.2 Đối với Ngân hàng Nhà Nước.....................................................................44 3.3.3 Đối với doanh nghiệp...................................................................................45 3.3.4 Đối với chi nhánh NHNo&PTNT Xuân Trường..........................................46
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=388430&pageNumber=2&documentKindID=1