[email protected]
New Member
Download Luận văn Thực trạng kinh doanh và một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing lĩnh vực kinh doanh vi tính cho công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên Hà Xanh (Slide)
Chính sách sản phẩm
C/sách giá luôn gắn với thực trạng và dự báo về cung cầu thị trường, dựa trên cơ sở đánh giá toàn bộ thị trường, thị trường bộ phận, thị trường mục tiêu
CT theo đuổi chính sách giá ưu đãi, thay vì tăng giá để đảm bảo lợi nhuận thì CT chấp nhận giảm một phần lợi nhuận để đảm bảo tính cạnh tranh nhất
C/sách giá khá linh hoạt, khôn khéo: Vừa không tăng giá vừa có khuyến mãi kèm theo, khung giá sp được xây dựng khác nhau giữa các chi nhánh tùy thuộc vào điều kiện kinh doanh từng nơi
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
ELL,Acer,Toshiba… Monitor các loại cũ và mới… Đồ chơi vi tính:Loa, webcame… BẢNG 2.5. Cơ cấu tiêu thụ một số sp chính 2008 -2009 (ĐVT %) Mặt hàng tiêu thụ chủ yếu của công ty là các sản phẩm truyền thống như các cấu hình máy bộ khác nhau với giá rẻ… Tuy nhiên, các dòng sp laptop hiện nay lượng tiêu thụ cũng đang tăng nhanh 2.2.Hiệu quả KD lĩnh vực CNTT Bảng 2.6. kết quả HĐ SX-KD lĩnh vực vi tính của Công ty 2007 - 2009 Bảng 2.7. Một số chỉ tiêu tổng hợp HĐ KD vi tính lạm phát, khủng hoảng KT 2007 -2008 làm cho DT liên tục giảm (1,73%), nhưng 2009 có dấu hiêu đáng mừng (tăng + 1,02%) => Lợi nhuận của CT cũng liên tục biến động . LN sau thuế tăng từ 9,3%(2007) lên 10,14% (2009) -> Do CT tiết kiệm được các khoản chi phí bán hàng, còn các chi phí khác tăng nhẹ không đáng kể. Tuy nhiên, công ty vẫn đảm bảo được mức lương TB của nhân viên cao hơn mức sàn quy định của Nhà nước. 3. Các nhân tố ảnh hưởng tới việc nâng cao hiệu quả hoạt động marketing lĩnh vực KD SP CNTT 3.1. Nhân tố quốc tế 3.2. Nhân tố quốc gia 3.3.Đối thủ cạnh tranh và nhà cung cấp Đối thủ cạnh tranh Theo các số liệu tổng hợp về thị phần, bảng khảo sát thị trường bên ngoài và bảng 2.9. Mô thức trắc diện cạnh tranh tổng hợp THX’C và một số đối thủ khác tại TP HCM ta thấy các đối thủ cạnh tranh của THX rất nhiều, nhưng lượng khách hàng biết tới THX cũng không ít. Tú Hòa (2,56) nhà cung cấp không dám ôm hàng -> đầu vào khan hiếm, các DN có hàng thì ép giá -> giá sp lên cao, giá thành sp đầu ra tăng => Cần lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín để đảm bảo về số lượng, giá và bảo hành về sau 3.4.Nhân tố thuộc về bản thân DN 4.1. Chính sách sản phẩm 4. Thực trạng hoạt động marketing và phân tích các thực trạng KH chính có mức thu nhập TB, mức độ hiểu biết ít,chỉ cần một bộ máy giá rẻ, bảo hành hợp lý + CTy theo đuổi mục tiêu xd thương hiệu giá rẻ => vì thế hầu hết các linh kiện đều có xuất xứ TQ(chiếm 80 -85%) hay hàng cũ thâu từ các tiệm net được tân trang lại, lắp ráp cùng với các linh kiện mới khác, và duy trì chế độ bảo hành 1-3 năm như hàng mới Ưu: nguồn đầu vào tương đối dồi dào, giá thành rẻ, bảo hành giống hàng chính hãng… Nhược: linh kiện TQ theo quy mô đại trà, số lượng nhiều,sp không được kiểm tra chất lượng kỹ nên chất lượng kém,thường xuyên bị bảo hành-> NN gây ra tranh chấp giữa KH và CT Đẩy mạnh việc tiêu thụ mặt hàng LCD secondhand… Phát triển các cấu hình SV1,SV2 trở thành thương hiệu của CT… Chuyển hướng lắp ráp từ linh kiện TQ sang hàng chính hãng… Đa dạng hóa các dòng sp laptop phục vụ mọi đối tượng khách… C/sách giá luôn gắn với thực trạng và dự báo về cung cầu thị trường, dựa trên cơ sở đánh giá toàn bộ thị trường, thị trường bộ phận, thị trường mục tiêu… CT theo đuổi chính sách giá ưu đãi, thay vì tăng giá để đảm bảo lợi nhuận thì CT chấp nhận giảm một phần lợi nhuận để đảm bảo tính cạnh tranh nhất… C/sách giá khá linh hoạt, khôn khéo: Vừa không tăng giá vừa có khuyến mãi kèm theo, khung giá sp được xây dựng khác nhau giữa các chi nhánh tùy thuộc vào điều kiện kinh doanh từng nơi… 4.2. Chính sách giá Thường xuyên mở rộng hệ thống kênh phân phối => mở rộng tầm ảnh hưởng, tăng thị phần và DT… Sd phương pháp nghiên cứu tại bàn để thảo luận nghiên cứu thị trường mới => mang lại nhiều nhầm lẫn,thiếu tính thực tế do chỉ tiếp xúc với một số ít những KH đang có nhu cầu thực sự VD: CN Củ Chi… Sd cả 2 kênh phân phối trực tiếp và gián tiếp => mang lại DT nhiều hơn (mặc dù phải chi hoa hồng trong kênh phân phối gián tiếp)… 4.3. Chính sách phân phối Xét về công tác quảng cáo: + Xây dựng tổ chức thành công nhiều hđ trưng bày, giới thiệu sp như treo các banner, tờ rơi,viết báo, đăng truyền hình… Nâng cao thương hiệu, DS, thị phần. Nhiều hđ chưa phù hợp, không mang lại lợi ích cao như việc đăng truyền hình… + Chưa chú trọng việc...
Download Luận văn Thực trạng kinh doanh và một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing lĩnh vực kinh doanh vi tính cho công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên Hà Xanh (Slide) miễn phí
Chính sách sản phẩm
C/sách giá luôn gắn với thực trạng và dự báo về cung cầu thị trường, dựa trên cơ sở đánh giá toàn bộ thị trường, thị trường bộ phận, thị trường mục tiêu
CT theo đuổi chính sách giá ưu đãi, thay vì tăng giá để đảm bảo lợi nhuận thì CT chấp nhận giảm một phần lợi nhuận để đảm bảo tính cạnh tranh nhất
C/sách giá khá linh hoạt, khôn khéo: Vừa không tăng giá vừa có khuyến mãi kèm theo, khung giá sp được xây dựng khác nhau giữa các chi nhánh tùy thuộc vào điều kiện kinh doanh từng nơi
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!