quyquang61
New Member
Download miễn phí Đề tài Nghiên cứu tác động của Hình ảnh – Thương hiệu xe máy đối với người tiêu dùng trong nước
Chưa bao giờ Hình ảnh – Thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý Nhà nước, các hiệp hội Thương mại quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay.
Thị trường xe máy Việt Nam đang dần lấy được hình ảnh và thương hiệu với khách hàng, so với thị trường xe máy của một số nước trong khu vực và trên thế giới thì thị trường xe máy nước ta đang còn rất non trẻ, việc phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu của thị trường nói chung và thị trường xe máy nói riêng là một hướng đi rất tích cực, nhằm thu hẹp khoảng cách về kinh tế nước ta với các nước, tạo đà cho sự phát triển chung của xã hội, xây dựng nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa mà Đảng và Nhà nước ta đã định.
Thu nhập của người dân Việt Nam ngày một tăng, trình độ dân trí cao lên, làm cho họ có những quyết định mua sắm phù hợp với kỳ vọng của họ, nhu cầu, mong muốn ngày càng đa dạng hơn, điều này có ảnh hưởng lớn tới các nhà xản suất sản phẩm hàng hóa và dịch vụ nói chung và xe máy nói riêng. Tuy vậy thị trường xe máy Việt Nam cũng đang gặp rất nhiều khó khăn cần giải quyết một cách thấu đáo, đó là nhiệm vụ không hề nhỏ đối với các cấp quản lý.
Nội dung
Phần 1: thị trường xe máy Việt Nam thời gian qua,
Hình ảnh – Thương hiệu của các loại xe máy
I. thị trường xe máy Việt Nam thời gian qua.
1. Sự đa dạng về chủng loại.
- Các hãng cho ra đời nhiều xe máy, với mục đích cạnh tranh các hãng liên tục cho ra đời các mẫu xe mới, làm tăng số lượng các loại xe của hãng, tăng khả năng cạnh tranh với khách hàng. Wave của HONDA ra đời, một thời gian sau Wave cũng của HONDA được cải tiến lại một số chức năng mẫu mã, kiểu dáng… nhằm thu hút khách hàng, không thu kém YAMAHA mới đây đã cho ra đời loại xe Jupiter với nhiều chức năng mới, mẫu mã mới, kiểu dáng dễ nhìn… rất bắt mắt, người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ. Novou là loại xe cũng khá mới mẻ, đang được rất nhiều bạn trẻ kỳ vọng ở nó. Một số loại xe ga đắt tiền vẫn luôn giữ được vị thế của nó mà các loại xe khác không theo kịp (@, Attilla, Spayxi…)
- Sự đa dạng còn thể hiện bằng giá cả.
Giá cả là rất quan trọng đối với người tiêu dùng đặc biệt người tiêu dùng Việt Nam không vậy mà các loại xe Trung Quốc dẫu biết là chất lượng không tốt nhưng một vài năm gần đây, các loại xe này bán rất chạy, khả năng xâm nhập thị trường lớn.
- Sự đa dạng thể hiện ở người tiêu dùng. Thật vậy, nhu cầu và mong muốn là khống thể thiếu đối với họ, sở thích cũng vậy, các nhà hoạch định chiến lược luôn phải biết lập kế hoạch cho tương lai, biết người tiêu dùng họ nghĩ gì ? học thích gì… mà có những chiến lược tung sản phẩm mới cho họ một cách phù hợp.
2. Cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt hơn.
- Cạnh tranh với nhau về khả năng thỏa mãn khách hàng mục tiêu .
Khách hàng ngày càng có thái đội khó tính với sản phẩm. Mặt khác người tiêu dùng ngày một có cuộc sống đầy đủ hơn làm tăng nhu cầu về sản phẩm hàng hóa của họ. Chính những điều này làm cho các nhà cung ứng sản phẩm cụ thể hơn là các hãng xe máy phải nỗ lực hết mình nhằm đưa ra được những điều kiện tốt hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào. Đó chính là cạnh tranh.
- Xuất phát từ khả năng phát triển của thị trường.
Trước đây nền kinh tế tập trung nên yếu tố cạnh tranh coi như là không có. Ngày nay bước vào nền kinh tế thị trường mọc lên vô vàn những cửa hàng, cửa hiệu, siêu thị, doanh nghiệp… hàng hóa và dịch vụ nói chung, xe máy nói riêng, làm cho cung vượt xa cầu. Do vậy các nhà cung ứng xe máy trên thị trường phải biết xây dựng cho mình một Thương hiệu lớn, một hình ảnh rõ nét với khách hàng và sự vượt trội đối thủ cạnh tranh.
- Sự gay gắt và quyết liệt nó thể hiện ở sở đoản, thủ đoạn của các đối thủ cạnh tranh đối đãi với nhau.
Sự thách thức, những thủ đoạn tinh vi mà các hãng, các cửa hàng xe máy dành cho nhau cũng là một lẽ tất yếu của nó họ không “Thiết đãi” với nhau như vậy thì làm sao có thể tồn tại và bá chủ được.
- Cạnh tranh gay gắt và quyết liệt còn thể hiện rõ ở chỗ.
Mỗi cấp độ cạnh tranh là lớn. Ví dụ như một số hãng xe cạnh tranh với nhau trên cùng một loại xe, các hãng khác nhau cạnh tranh với nhau trên các chủng loại, chất lượng hình ảnh, Thương hiệu, uy tín với khách hàng, cạnh tranh bằng những sản phẩm thay thế.
3. Sự can thiệp của Chính phủ.
- Các hình thức can thiệp.
+ Tăng thuế giá trị gia tăng.
+ Qui vào hàng hóa tính thuế tiêu thụ đặc biệt.
+ Cấm đăng ký tại một số nơi.
- Sự thuận lợi và khó khăn của sự can thiếp đọ.
+ Thuận lợi: Hiện nay một số thành phố lớn trên cả nước, số lượng xe máy rất là nhiều gây không ít những khó khăn cho bản thân đường xá đông đúc mà còn ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người, mỹ quan luật lệ, can thiệp của Chính phủ ở một số thành phố này là hết sức đúng đắn và là hướng đi giải quyết được nhiều vấn đề về việc sử dụng xe máy. Mặt khác thời gian qua người dân Việt Nam sử dụng rất nhiều xe Trung Quốc, đặc biệt là người dân ở nông thôn, chính bản thân những loại xe này về chất lượng không tốt, độ bền thấp tốn xăng… chỉ được một cái đó là giá “mềm”. Chính vì lẽ đó Chính phủ rất quan tâm đến vấn đề này. Thực sự đó là mối lo ngại cho bất kể ai đã và đang sử dụng các loại xe Trung Quốc, cảnh tỉnh với các cửa hàng, các doanh nghiệp kinh doanh loại xe này rất dễ bị mất uy tín với khách hàng, tạo sự không tin tưởng, mất dần hình ảnh của mình Chính phủ đã can thiệp kịp thời điều này vừa có loại cho doanh nghiệp, cho các hãng xe khác và cho cả người tiêu dùng.
Mục lục
Lời nói đầu 1
Nội dung 2
Phần 1: thị trường xe máy Việt Nam thời gian qua, 2
Hình ảnh – Thương hiệu của các loại xe máy 2
I. thị trường xe máy Việt Nam thời gian qua. 2
1. Sự đa dạng về chủng loại. 2
2. Cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt hơn. 3
3. Sự can thiệp của Chính phủ. 3
4. Kết luận. 4
II. Hình ảnh – Thương hiệu của xe máy Việt Nam 5
1. Hình ảnh. 5
1.1. Khái niệm. 5
1.2. Xây dựng hình ảnh xe máy. 5
1.3. Tầm quan trọng của hình ảnh. 6
2. Thương hiệu. 6
2.1. Khái niệm. 6
2.2. Tầm quan trọng của thương hiệu (xe máy ) 6
2.3. Xây dựng thương hiệu xe máy. 7
Phần 2: Nghiên cứu tác động của Hình ảnh – Thương hiệu xe máy đối với người tiêu dùnh trong nước 9
1. Hành vi của người tiêu dùng về sản phẩm nói chung và xe máy nói riêng. 9
2. ảnh hưởng của Hình ảnh – Thương hiệu xe máy đối với người tiêu dùng qua mức độ trung thành. 11
3. ảnh hưởng của Hình ảnh – Thương hiệu đến người tiêu dùng qua nhu cầu và động cơ thúc đẩy. 13
4. ảnh hưởng của Hình ảnh – Thương hiệu đối với người tiêu dùng qua việc mua. 15
5. ảnh hưởng của Hình ảnh – Thương hiệu xe máy qua việc nhận thức và hiểu biết của người tiêu dùng. 17
phần ba: phát triển Hình ảnh – Thương hiệu xe máy Việt Nam trong thời gian tới 19
I. Dự báo thị trường 19
II. Những đặc điểm mạnh, yếu cơ hội và đe doạ của các công ty xe máy Việt Nam 19
III. Triển vọng phát triển Hình ảnh – Thương hiệu xe máy Việt Nam thời gian tới 20
Kết luận 21
Phần phụ lục
I. Tên tài liệu và tác giả:
1. Quản trị Marketing: Philip Koller
2. Nghiên cứu Marketing: TS. Nguyễn Viết Lâm
3. Tạo dựng và quản trị thương hiệu danh tiếng lợi nhuận : NXB – Lao động xã hội.
4. Văn kiện Đại hội Đảng IX.
5. Nhà quản trị: Các tạp chí kinh tế, báo kinh tế Sài Gòn các số.
II. Bảng câu hỏi:
Công ty nghiên cứu thị trường xe máy NMT rất vui mừng được cộng tác với quý vị và các bạn. Sự thành công của công ty chúng tui là một nửa ở quý vị và các bạn, các bạn có thể cộng tác cùng chúng tui hoàn thành một số câu hỏi sau:
Câu 1: Quí vị và các bạn cho nhận xét ngắn gọn về Hình ảnh – Thương hiệu xe máy Việt Nam hiện nay.
………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Câu 2: Theo quí vị và các bạn thì Thương hiệu xe máy Việt Nam đã:
. Phát triển từ khá sớm.
. Phát triển cách đây một thập kỷ.
. Đang trên đà phát triển
Câu 3: Nếu được đưa ra ý kiến quí vị chọn điều nào dưới đây là yếu tố quan trọng nhất của chất lượng xe.
. Giá cao.
. Sốlượng xe thịnh hành nhiều.
. Mua được ở một công ty lớn.
. Thời gian bảo hành lâu.
. Số lượng các phụ tùng thay thế nhiều và rộng khắp.
Câu 4: Người tiêu dùng Việt Nam nói chung và sản phẩm xe máy nói riêng thường rất khó tính, có đúng không ?
Đúng Không đúng
Câu 5: Điều quan trọng nhất “Thương hiệu” đó là:
. Vị trí (trụ sở) giao dịch của công ty.
. Đa dạng hoá chủng loại.
. Khả năng lấn át đối thủ cạnh tranh.
. Nguồn lực tài chính.
. Đã là người bạn trung thành lâu năm với khách hàng.
. Không có cái nào cả.
Câu 6: Điều mà quý vị đánh giá là uy tín nhất mà các công ty đã làm là:
a) Chất lượng bảo đảm b) Giá cả hợp lý c) Thái độ phục vụ
a và b a, b, c b, c
Câu 7: Ngày nay các hãng cho ra đời rất nhiều loại xe, quý vị đã có đầy đủ thông tin về từng nhãn chưa.
Có đầy đủ Một vài loại Chưa có
Câu 8: Những thông tin quan trọng trước khi có quyết định mua, quý vị thường thu thập ở.
Qua các phương tiện thông tin đại chúng
Gia đình bạn bè, người quen.
Cả hai
Câu 9: Hiện nay, theo quý vị thì hãng nào cho ra đời nhiều loại xe nhất.
HONDA YAMAHA Suzuki các loại xe Ga
Các loại xe Trung Quốc xe liên doanh
Câu 10: Quí vị và các bạn ấn tượng về loại xe nào nhất
Dream II Jupiter Wave Viva Dylan
xe liên doanh Piagio Các loại xe Trung Quốc
Câu 11: Quí vị và các bạn cho biết, khả năng sở hữu xe hiện nay ở lứa tuổi nào là nhiều nhất.
< 18 18 35 35 50 > 50
Câu 12: Theo quí vị và các bạn, những người ở nông thôn khả năng thay thế xe khách là:
Rất cao (vài tháng)
Cao ( 1 2 năm )
Trung bình ( 3 5 năm )
Không cao ( 6 năm )
Câu 13: Với từng lớp trẻ có công ăn việc làm ổn định thì khả năng đó là:
Rất cao Cao Trung bình Không cao
Câu 14: Các loại phụ tùnh và linh kiện lắp rsản phẩm hiện nay là
Rất nhiều Nhiều Chỉ nhiều với một số loại
ít Rất ít
Câu 15: Tại sao các hãng xe Trung Quốc vẫn bán rất nhanh trong những năm gần đây bởi vì:
Thu nhập người dân còn thấp
Dùng thử đối với người tiêu dùng ở thành thị
Họ đánh vào người tiêu dùng nông thôn
Sở thích
Giá rẻ dễ mua
Câu 16: Các công ty, các doanh nghiệp xe máy ở nước ta hiện nay có những thuận lợi và khó khăn gì.
Câu 17: Vừa qua Chính phủ bàn nhiều về vấn đề tính thuế cho phép đăng ký… với các loại xe. Quý vị và các bạn cho là:
Hợp lý Chưa hợp lý
Câu 19: Quí vị và các bạn đánh giá về mức độ quan trọng của hình ảnh, chất lượng uy tín, thương hiệu xe máy như thế nào ?
( 1: là quan trọng nhất , 2, 3…)
Hình ảnh Thương hiệu Chất lượng Uy tín
Và cuối cùng xin quý vị và các bạn cho biết
Họ tên:………………………….
Tuổi:……………………………..
Nghề nghiệp:……………………
Rất Thank quí vị đã cộng tác cùng chúng tôi
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Chưa bao giờ Hình ảnh – Thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý Nhà nước, các hiệp hội Thương mại quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay.
Thị trường xe máy Việt Nam đang dần lấy được hình ảnh và thương hiệu với khách hàng, so với thị trường xe máy của một số nước trong khu vực và trên thế giới thì thị trường xe máy nước ta đang còn rất non trẻ, việc phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu của thị trường nói chung và thị trường xe máy nói riêng là một hướng đi rất tích cực, nhằm thu hẹp khoảng cách về kinh tế nước ta với các nước, tạo đà cho sự phát triển chung của xã hội, xây dựng nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa mà Đảng và Nhà nước ta đã định.
Thu nhập của người dân Việt Nam ngày một tăng, trình độ dân trí cao lên, làm cho họ có những quyết định mua sắm phù hợp với kỳ vọng của họ, nhu cầu, mong muốn ngày càng đa dạng hơn, điều này có ảnh hưởng lớn tới các nhà xản suất sản phẩm hàng hóa và dịch vụ nói chung và xe máy nói riêng. Tuy vậy thị trường xe máy Việt Nam cũng đang gặp rất nhiều khó khăn cần giải quyết một cách thấu đáo, đó là nhiệm vụ không hề nhỏ đối với các cấp quản lý.
Nội dung
Phần 1: thị trường xe máy Việt Nam thời gian qua,
Hình ảnh – Thương hiệu của các loại xe máy
I. thị trường xe máy Việt Nam thời gian qua.
1. Sự đa dạng về chủng loại.
- Các hãng cho ra đời nhiều xe máy, với mục đích cạnh tranh các hãng liên tục cho ra đời các mẫu xe mới, làm tăng số lượng các loại xe của hãng, tăng khả năng cạnh tranh với khách hàng. Wave của HONDA ra đời, một thời gian sau Wave cũng của HONDA được cải tiến lại một số chức năng mẫu mã, kiểu dáng… nhằm thu hút khách hàng, không thu kém YAMAHA mới đây đã cho ra đời loại xe Jupiter với nhiều chức năng mới, mẫu mã mới, kiểu dáng dễ nhìn… rất bắt mắt, người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ. Novou là loại xe cũng khá mới mẻ, đang được rất nhiều bạn trẻ kỳ vọng ở nó. Một số loại xe ga đắt tiền vẫn luôn giữ được vị thế của nó mà các loại xe khác không theo kịp (@, Attilla, Spayxi…)
- Sự đa dạng còn thể hiện bằng giá cả.
Giá cả là rất quan trọng đối với người tiêu dùng đặc biệt người tiêu dùng Việt Nam không vậy mà các loại xe Trung Quốc dẫu biết là chất lượng không tốt nhưng một vài năm gần đây, các loại xe này bán rất chạy, khả năng xâm nhập thị trường lớn.
- Sự đa dạng thể hiện ở người tiêu dùng. Thật vậy, nhu cầu và mong muốn là khống thể thiếu đối với họ, sở thích cũng vậy, các nhà hoạch định chiến lược luôn phải biết lập kế hoạch cho tương lai, biết người tiêu dùng họ nghĩ gì ? học thích gì… mà có những chiến lược tung sản phẩm mới cho họ một cách phù hợp.
2. Cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt hơn.
- Cạnh tranh với nhau về khả năng thỏa mãn khách hàng mục tiêu .
Khách hàng ngày càng có thái đội khó tính với sản phẩm. Mặt khác người tiêu dùng ngày một có cuộc sống đầy đủ hơn làm tăng nhu cầu về sản phẩm hàng hóa của họ. Chính những điều này làm cho các nhà cung ứng sản phẩm cụ thể hơn là các hãng xe máy phải nỗ lực hết mình nhằm đưa ra được những điều kiện tốt hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào. Đó chính là cạnh tranh.
- Xuất phát từ khả năng phát triển của thị trường.
Trước đây nền kinh tế tập trung nên yếu tố cạnh tranh coi như là không có. Ngày nay bước vào nền kinh tế thị trường mọc lên vô vàn những cửa hàng, cửa hiệu, siêu thị, doanh nghiệp… hàng hóa và dịch vụ nói chung, xe máy nói riêng, làm cho cung vượt xa cầu. Do vậy các nhà cung ứng xe máy trên thị trường phải biết xây dựng cho mình một Thương hiệu lớn, một hình ảnh rõ nét với khách hàng và sự vượt trội đối thủ cạnh tranh.
- Sự gay gắt và quyết liệt nó thể hiện ở sở đoản, thủ đoạn của các đối thủ cạnh tranh đối đãi với nhau.
Sự thách thức, những thủ đoạn tinh vi mà các hãng, các cửa hàng xe máy dành cho nhau cũng là một lẽ tất yếu của nó họ không “Thiết đãi” với nhau như vậy thì làm sao có thể tồn tại và bá chủ được.
- Cạnh tranh gay gắt và quyết liệt còn thể hiện rõ ở chỗ.
Mỗi cấp độ cạnh tranh là lớn. Ví dụ như một số hãng xe cạnh tranh với nhau trên cùng một loại xe, các hãng khác nhau cạnh tranh với nhau trên các chủng loại, chất lượng hình ảnh, Thương hiệu, uy tín với khách hàng, cạnh tranh bằng những sản phẩm thay thế.
3. Sự can thiệp của Chính phủ.
- Các hình thức can thiệp.
+ Tăng thuế giá trị gia tăng.
+ Qui vào hàng hóa tính thuế tiêu thụ đặc biệt.
+ Cấm đăng ký tại một số nơi.
- Sự thuận lợi và khó khăn của sự can thiếp đọ.
+ Thuận lợi: Hiện nay một số thành phố lớn trên cả nước, số lượng xe máy rất là nhiều gây không ít những khó khăn cho bản thân đường xá đông đúc mà còn ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người, mỹ quan luật lệ, can thiệp của Chính phủ ở một số thành phố này là hết sức đúng đắn và là hướng đi giải quyết được nhiều vấn đề về việc sử dụng xe máy. Mặt khác thời gian qua người dân Việt Nam sử dụng rất nhiều xe Trung Quốc, đặc biệt là người dân ở nông thôn, chính bản thân những loại xe này về chất lượng không tốt, độ bền thấp tốn xăng… chỉ được một cái đó là giá “mềm”. Chính vì lẽ đó Chính phủ rất quan tâm đến vấn đề này. Thực sự đó là mối lo ngại cho bất kể ai đã và đang sử dụng các loại xe Trung Quốc, cảnh tỉnh với các cửa hàng, các doanh nghiệp kinh doanh loại xe này rất dễ bị mất uy tín với khách hàng, tạo sự không tin tưởng, mất dần hình ảnh của mình Chính phủ đã can thiệp kịp thời điều này vừa có loại cho doanh nghiệp, cho các hãng xe khác và cho cả người tiêu dùng.
Mục lục
Lời nói đầu 1
Nội dung 2
Phần 1: thị trường xe máy Việt Nam thời gian qua, 2
Hình ảnh – Thương hiệu của các loại xe máy 2
I. thị trường xe máy Việt Nam thời gian qua. 2
1. Sự đa dạng về chủng loại. 2
2. Cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt hơn. 3
3. Sự can thiệp của Chính phủ. 3
4. Kết luận. 4
II. Hình ảnh – Thương hiệu của xe máy Việt Nam 5
1. Hình ảnh. 5
1.1. Khái niệm. 5
1.2. Xây dựng hình ảnh xe máy. 5
1.3. Tầm quan trọng của hình ảnh. 6
2. Thương hiệu. 6
2.1. Khái niệm. 6
2.2. Tầm quan trọng của thương hiệu (xe máy ) 6
2.3. Xây dựng thương hiệu xe máy. 7
Phần 2: Nghiên cứu tác động của Hình ảnh – Thương hiệu xe máy đối với người tiêu dùnh trong nước 9
1. Hành vi của người tiêu dùng về sản phẩm nói chung và xe máy nói riêng. 9
2. ảnh hưởng của Hình ảnh – Thương hiệu xe máy đối với người tiêu dùng qua mức độ trung thành. 11
3. ảnh hưởng của Hình ảnh – Thương hiệu đến người tiêu dùng qua nhu cầu và động cơ thúc đẩy. 13
4. ảnh hưởng của Hình ảnh – Thương hiệu đối với người tiêu dùng qua việc mua. 15
5. ảnh hưởng của Hình ảnh – Thương hiệu xe máy qua việc nhận thức và hiểu biết của người tiêu dùng. 17
phần ba: phát triển Hình ảnh – Thương hiệu xe máy Việt Nam trong thời gian tới 19
I. Dự báo thị trường 19
II. Những đặc điểm mạnh, yếu cơ hội và đe doạ của các công ty xe máy Việt Nam 19
III. Triển vọng phát triển Hình ảnh – Thương hiệu xe máy Việt Nam thời gian tới 20
Kết luận 21
Phần phụ lục
I. Tên tài liệu và tác giả:
1. Quản trị Marketing: Philip Koller
2. Nghiên cứu Marketing: TS. Nguyễn Viết Lâm
3. Tạo dựng và quản trị thương hiệu danh tiếng lợi nhuận : NXB – Lao động xã hội.
4. Văn kiện Đại hội Đảng IX.
5. Nhà quản trị: Các tạp chí kinh tế, báo kinh tế Sài Gòn các số.
II. Bảng câu hỏi:
Công ty nghiên cứu thị trường xe máy NMT rất vui mừng được cộng tác với quý vị và các bạn. Sự thành công của công ty chúng tui là một nửa ở quý vị và các bạn, các bạn có thể cộng tác cùng chúng tui hoàn thành một số câu hỏi sau:
Câu 1: Quí vị và các bạn cho nhận xét ngắn gọn về Hình ảnh – Thương hiệu xe máy Việt Nam hiện nay.
………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Câu 2: Theo quí vị và các bạn thì Thương hiệu xe máy Việt Nam đã:
. Phát triển từ khá sớm.
. Phát triển cách đây một thập kỷ.
. Đang trên đà phát triển
Câu 3: Nếu được đưa ra ý kiến quí vị chọn điều nào dưới đây là yếu tố quan trọng nhất của chất lượng xe.
. Giá cao.
. Sốlượng xe thịnh hành nhiều.
. Mua được ở một công ty lớn.
. Thời gian bảo hành lâu.
. Số lượng các phụ tùng thay thế nhiều và rộng khắp.
Câu 4: Người tiêu dùng Việt Nam nói chung và sản phẩm xe máy nói riêng thường rất khó tính, có đúng không ?
Đúng Không đúng
Câu 5: Điều quan trọng nhất “Thương hiệu” đó là:
. Vị trí (trụ sở) giao dịch của công ty.
. Đa dạng hoá chủng loại.
. Khả năng lấn át đối thủ cạnh tranh.
. Nguồn lực tài chính.
. Đã là người bạn trung thành lâu năm với khách hàng.
. Không có cái nào cả.
Câu 6: Điều mà quý vị đánh giá là uy tín nhất mà các công ty đã làm là:
a) Chất lượng bảo đảm b) Giá cả hợp lý c) Thái độ phục vụ
a và b a, b, c b, c
Câu 7: Ngày nay các hãng cho ra đời rất nhiều loại xe, quý vị đã có đầy đủ thông tin về từng nhãn chưa.
Có đầy đủ Một vài loại Chưa có
Câu 8: Những thông tin quan trọng trước khi có quyết định mua, quý vị thường thu thập ở.
Qua các phương tiện thông tin đại chúng
Gia đình bạn bè, người quen.
Cả hai
Câu 9: Hiện nay, theo quý vị thì hãng nào cho ra đời nhiều loại xe nhất.
HONDA YAMAHA Suzuki các loại xe Ga
Các loại xe Trung Quốc xe liên doanh
Câu 10: Quí vị và các bạn ấn tượng về loại xe nào nhất
Dream II Jupiter Wave Viva Dylan
xe liên doanh Piagio Các loại xe Trung Quốc
Câu 11: Quí vị và các bạn cho biết, khả năng sở hữu xe hiện nay ở lứa tuổi nào là nhiều nhất.
< 18 18 35 35 50 > 50
Câu 12: Theo quí vị và các bạn, những người ở nông thôn khả năng thay thế xe khách là:
Rất cao (vài tháng)
Cao ( 1 2 năm )
Trung bình ( 3 5 năm )
Không cao ( 6 năm )
Câu 13: Với từng lớp trẻ có công ăn việc làm ổn định thì khả năng đó là:
Rất cao Cao Trung bình Không cao
Câu 14: Các loại phụ tùnh và linh kiện lắp rsản phẩm hiện nay là
Rất nhiều Nhiều Chỉ nhiều với một số loại
ít Rất ít
Câu 15: Tại sao các hãng xe Trung Quốc vẫn bán rất nhanh trong những năm gần đây bởi vì:
Thu nhập người dân còn thấp
Dùng thử đối với người tiêu dùng ở thành thị
Họ đánh vào người tiêu dùng nông thôn
Sở thích
Giá rẻ dễ mua
Câu 16: Các công ty, các doanh nghiệp xe máy ở nước ta hiện nay có những thuận lợi và khó khăn gì.
Câu 17: Vừa qua Chính phủ bàn nhiều về vấn đề tính thuế cho phép đăng ký… với các loại xe. Quý vị và các bạn cho là:
Hợp lý Chưa hợp lý
Câu 19: Quí vị và các bạn đánh giá về mức độ quan trọng của hình ảnh, chất lượng uy tín, thương hiệu xe máy như thế nào ?
( 1: là quan trọng nhất , 2, 3…)
Hình ảnh Thương hiệu Chất lượng Uy tín
Và cuối cùng xin quý vị và các bạn cho biết
Họ tên:………………………….
Tuổi:……………………………..
Nghề nghiệp:……………………
Rất Thank quí vị đã cộng tác cùng chúng tôi
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: