Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Tâm lý chung của người tiêu dùng Việt nam hiện nay là thích được khuyến mãi. Hầu như khi mua bất kỳ một sản phẩm giá trị lớn bé như thế nào họ đều tỏ vẻ hài lòng mãn nguyện khi được nhà cung khuyến mãi.
Thông thường có hai cách thức thực hiện khuyến mãi: khuyến mãi bằng sản phẩm hay khuyến mãi vào giá bán. Cách thức khuyến mãi bằng sản phẩm tặng kèm thường được người tiêu dùng yêu thích hơn mặc dù đôi khi nếu quy về mặt giá trị thì khuyến mãi bằng sản phẩm lại ít chi phí hơn.Tuy nhiên chính sách khuyến mãi không nên áp dụng tràn lan đối với tất cả các sản phẩm và bất cứ lúc nào. Công ty thường có chính sách khuyến mãi đối với những sản phẩm tiêu thụ chậm, sản phẩm tồn kho lâu ngày hay sản phẩm mới tung ra thị trường cần được làm quen với khách hàng. Thời điểm thực hiện chính sách khuyễn mãi cũng là một vấn đề cần quan tâm. Thời gian của một đợt khuyến mãi cũng không nên kéo quá dài sẽ trở nên bình thường đối với người mua và không có hiệu quả trong việc kích thích tiêu thụ .
Khuyến khích bán hàng cho các địa điểm bán hàng .
Khuyến khích bán hàng thể hiện thông qua nghệ thuật trưng bày sản phẩm hàng hoá ( merchandising ) .
Khuyến khích bán hàng với các nhân viên bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng cuối cùng .
Cuối cùng là khuyến khích bán hàng đối với người tiêu dùng .
 Quản trị bán hàng :
Một trong những hoạt dộng hỗ trợ cho nhiệm vụ tiếp cận khách hàng là phải thực hiện tốt khâu quản trị bán hàng .
Quản trị bán hàng phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra những hoạt động bán hàng. Nó bao gồm việc thiết lập các mục tiêu cho nhân viên bán hàng, thiết kế chiến lược cho lực lượng bán hàng, tuyển mộ, lựa chọn, giám sát và đánh giá những người bán của công ty.
Chiến lược cho lực lượng bán hàng thường được xác lập theo những định hướng khác nhau như bán hàng theo nhóm người mua, theo hội nghị bán hàng, theo tiếp xúc cá nhân... Cấu trúc lực lượng bán hàng liên quan đến quyết định tổ chức lực lượng bán theo lãnh thổ , theo sản phẩm , theo đối tượng khách hàng hay theo cấu trúc hốn hợp. Người quản trị bán hàng phỉa có trách nhiệm quyết định quy mô của lựuc lượng bán hàng. Quy mô lực lượng bán hàng được xác định dựa trên khối lượng công việc bán cần làm .
Doanh nghiệp phải đưa ra các quyết định về tuyển chọn và đào tạo lực lượng bán. Mỗi doanh nghiệp thường đưa ra những tiêu chuẩn khác nhau để tuyển chọn. Bản thân công ty cũng đã thực hiện tốt chương trình đào tạo những nhân viên bán hàng.
Quá trình quản trị bán hàng còn quan tâm đến việc giám sát nhân viên bán hàng hoạt động. Đưa ra các biện pháp khuyến khích họ tích cực hoạt động bằng các chế độ trả thù lao và tiền thưởng thích đáng. Người quản trị cũng vạch ra chương trình thường xuyên đánh giá hoạt động của nhân viên bán hàng của mình để kịp thời có những điều chỉnh phù hợp.

3. Một số giải pháp nhằm hỗ trợ chiến lược tổng thể của Cty Aplaco.
Giải pháp về công nghệ.
Hiện nay công nghệ gia công ngành nhựa của các nước tiên tiến trên thế giới phát triển một cách vũ bão. Các lĩnh vực ứng dụng trong công nghiệp tập trung vào các ngành ứng dụng được chia ra như sau:
- Lĩnh vực bao bì nhựa: Túi siêu thị, bao bì dùng cho dược phẩm, thực phẩm, bình chứa, thùng chứa và các loại bao gói khác.
- Các loại nguyên liệu cho xây dựng như: ống, các phụ tùng lắp nối ống, dây cáp, vách ngắn, trang trí nội thất...
- Các sản phẩm tiêu dùng như sản phẩm gia dụng, chai lọ, đồ chơi trẻ em...
Da, vải nhân tạo dùng trong lĩnh vực may mặc, giày dép...
Công ty cần thiết lập những chiến lược mạnh mẽ hơn nữanhằm khai thác triệt đểthị trường áp dụng công nghệ này.
Việt Nam cho đến nay cũng khá phong phú về mặt dạng công nghệ nhưng yếu kém về chất lượng, độ hiện đại, ứng dụng tự động hoá, quy trình sản xuất lạc hậu, không đồng bộ, chất lượng sản phẩm không ổn định, năng suất thấp và hoàn toàn là công nghệ ứng dụng từ nước ngoài không phải do Việt Nam tự đề xuất hay nghiên cứu áp dụng.
Công ty cần nhập những công nghệ mới hoàn toàn và hiện đại nhất hiện nay bưởi chỉ có thế công ty mơí có thẻ đáp ứng dược nhu cầu của khách hàng ngày càng đổi mới.
Một trong những ứng dụng khả thi và quan trọng nhất của tin học vào ngành nhựa Việt Nam là sự trợ giúp của máy tính trong các lĩnh vực thiết kế mẫu (CAD), kỹ thuật (CAE) và điều khiển quy trình gia công (CAM). Công ty nênđi một bước tiến mới đó là áp dụng cong nghệ tin học vào hoạt động sản suất kinh doanh của mình.
Giải pháp về nhân lực.
Công ty nên trú trọng đào tạo bồi dưỡng đội ngũ nhân sự theo những chuyên môn và chiến lược mà công ty cần theo đuổi.
Công ty nên tuyển dụng các chuyên viên, nhân viên tin học chuyên biệt cho ngành nhựa.
III. Một số kiến nghị với cơ quan quản lý nhà nước trong việc tạo dựng môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp.
Là một Doanh nghiệp nhà nước trực thuộc nghành Hàng không Việt Nam nhưng công ty đã có những cố gắng nỗ lực để vươn nên làm ăn có hiệu quả. Đó là do năng lực lãnh đạo của ban quản trị công ty và một phần nhỏ là sự quan tâm giúp đỡ của tổng cục Hàng không cũng như các cơ quan hữu quan để công ty có thể phát triển và tiến xa hơn nữa trong tương lai. Công ty xin có một số kiến nghị với các cơ quan quản lý nhà nước nhằm tạo môi trường thuận lợi hơn nữa cho doanh nghiệp.
1.Chi phí cho Marketing.
Hiện tại chi phí cho quảng cáo trên truyền hình còn rất cao nên công ty chưa có những chương trình cụ thể dành cho quảng cáo. Công ty đề nghị cơ quan nhà nước hỗ trợ
một phần chi phí quảng cáo để công ty thực hiện được những chương trình của mình.
2.Hỗ trợ đào tạo cho doanh nhgiệp.
Công ty đề nghị tổng cục hàng không và các cơ quan hữu quan hỗ trợ một phần chi phí đào tạo hay mở những lớp bồi dưỡng về nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ công nhân viên trong công ty nhằm đắp ứng đòi hỏi và thách thức trong thời đại mới.

Trong quá trình hình thành và phát triển mặc dù công ty gặp không ít những khó khăn thử thách nhưng bằng sự chỉ đạo sáng suốt của ban quản trị công ty và sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các thành viên công ty đã đạt được những kết qủa đáng khích lệ. Hiện tại công ty đã chủ động áp dụng triết lý marketing và kinh doanh và đó là một phương tiện hết sức hữu hiệu để tạo nên một APLACO vững mạnh ngày nay. Công ty đã có một phòng marketing với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình trong công việc và hết sức sáng tạo. Bằng những chiến lược marketing của mình công ty luôn tiến đến những vinh quang và thành công mơí.
Trong tương lai công ty đang có những kế hoạch phát triển kinh doanh theo định hướng thị trường tìm hiểu những thị trường mới và kế hoạch đào tạo các nhân viên trong công ty thấm nhuần tư tưởng kinh doanh theo triết lý marketing.

mục lục


Trang
Lời nói đầu.
1
Chương I
Những cơ sở lý luặn về Marketing-Mix của doanh nghiệp sản suất nhựa trong nền kinh tế thị trường. 2
I.Khái niệm và thực chất của Marketing-Mix trong doanh nghiệp. 2
1.Khái niệm về Marketing-Mix trong doanh nghiệp. 2
2.Nội dung và các bước tiến hành chiến lược Marketing-Mix. 4
3.Vai trò marketing-Mix trong doanh nghiệp. 8
II.Doanh nghiệp và môi trường cuả doanh nghiệp. 10
1. Tổng quan về môi trường của doanh nghiệp 10
2. ảnh hưởng yếu tố môi trường tới hoạt động Marketing của doanh nghiệp. 12
Chương II.
Thực trạng hoạt động Marketing-Mix trong tiêu thụ sản phẩm ở Cty Nhựa cao cấp hàng không APLACO. 20
I.Khái quát chung về công ty nhựa cao cấp hàng không. 20
1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty. 20
2. Môi trường kinh doanh. 25
II.Thực trạng hoạt động marketing-mix và tiêu thụ sản phẩm ở Cty Aplaco. 25
1. Tổng quan về hoạt động marketing-mix và tiêu thụ sản phẩm ở CtyAplaco. 25
2. Thực trạng về thị trừơng nghành Nhựa. 29
3. Thực trạng về tổ chức hoạt động chiến lược marketing-mix ở Cty Aplaco. 33
III.Đánh giá rút ra từ hoạt động chiến lược marketing-mix tại Cty Aplaco. 40
1. Những mặt đã đạt được. 40
2. Những mặt còn hạn chế. 44
Chương III.
Một số giải pháp marketing-mix nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Aplaco. 46
I.Mục tiêu phươn hướng của Cty những năm tới. 46
1. Một số dự báo về thị trường mục tiêu của Cty những năm tới. 46
2. Chiến lược phát triển của Cty những năm tới. 49
II.Những chiến lược marketing-mix nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 50
1. Chiến lược marketing-mix nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 50
2. Một số giải pháp nhằm hỗ trợ chiến lược tổng thể của Cty Aplaco. 61
III.Một số kiến nghị với cơ quan quản lý nhà nước trong việc tạo dựng môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp.

Lời nói đầu.

Kinh doanh theo triết lý makerting đang ngày càng phát triển và trở thành một phương pháp đóng vai trò quan trọng trong quản trị kinh doanh.
ở nước ta từ khi chuyển dịch từ cơ chế quan liêu bao cấp sang cơ chế thị trường các doanh nghiệp đã phải vật lộn để tìm kiếm cho mình một vị trí trên thương trường thì quan điểm kinh doanh theo triết lý marketing đã được áp dụng và thích ứng nhanh chóng tuy chưa thực sự sâu sắc và triệt để.
Ngày nay các công ty đã phải thay đổi một cách cơ bản những suy nghĩ của mình về công việc kinh doanh và chiến lược marketing. Việc thiết lập được một chiến lược marketing đúng đắn và hiệu quả là một điều hết sức khó khăn bởi môi trường kinh doanh hiện tại đang đầy biến động mà việc thực hiện và đánh giá hiệu quả của một chiến lược thì cần rất nhiều thời gian và công sức.
Trong thời gian thực tập tại công ty nhựa hàng không em đã có điều kiện để tìm hiểu về công ty. Em xin chọn đề tài: “Những giải pháp marketing-mix nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty nhựa cao cấp hàng không”. Nhằm phát triển thêm những hiểu biết của mình và học hỏi thêm những kinh nghiệm từ thực tế.
Bài viết gồm 3 chương chính:
Chương I. Những cơ sở lý luặn về Marketing-Mix của doanh nghiệp sản suất nhựa trong nền kinh tế thị trường.
Chương II. Thực trạng hoạt động Marketing-Mix trong tiêu thụ sản phẩm ở Cty Nhựa cao cấp hàng không APLACO.
Chương III. Một số giải pháp marketing-mix nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Aplaco.






Chương I
Những cơ sở lý luận về Marketing-Mix của doanh nghiệp sản suất nhựa trong nền kinh tế thị trường.

I. Khái niệm và thực chất của Marketing-mix trong doanh nghiệp.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Những giải pháp khắc phục bội chi ngân sách nhà nước Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Tiêu chuẩn Công chứng Viên theo pháp Luật những hạn chế bất cập và giải pháp hoàn thiện Luận văn Luật 0
D Đánh giá thực trạng chính sách quản lý ngoại hối ở Việt Nam trong thời gian qua và những giải pháp kiến nghị Văn hóa, Xã hội 0
D Những giải pháp nâng cao chất lượng múa hát tập thể cho học sinh tiểu học Luận văn Sư phạm 0
D Nghiên cứu xu thế phát triển, những tác động của công nghệ IoT (internet of things) và đề xuất giải pháp quản lý phù hợp Công nghệ thông tin 0
B Những giải pháp nhằm góp phần hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Quốc Tế chi nhánh Thanh Xuân Luận văn Kinh tế 2
D Thực trạng và những giải pháp đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp của xã Phú Sơn Luận văn Kinh tế 0
M Những giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ giải ngân FDI của Nhật Bản tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top