Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Trong xã hội hiện đại thông tin luôn biến đổi và được cập nhật liên
tục. Các sản phẩm mới liên tục được đưa ra thị trường và thông tin về chúng
luôn tràn ngập với các hình thức ngày càng đa dạng. Trong khối lượng thông
tin lớn đó làm thế nào để sản phẩm của công ty có thể thu hút sự chú ý
của khách hang mục tiêu. Một sản phẩm với nhiều chức năng mới, kiểu dáng
đẹp, giá cả hấp dẫn và một kênh phân phối tốt tạo điều kiện tốt để khách
hàng tiếp xúc với sản phẩm là chưa đủ. Khách hàng luôn cần thông tin
nhưng thông tin như thế nào là hữu ích và làm thế nào để truyền tin một
cách hiệu quả nhất.
Ngày nay các nhà quản trị ngày càng nhận thấy vai trò quan trọng của
các hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong marketing hiên đại. Các công ty đã
dành một phần lớn trong ngân sách của mình cho hoạt động quảng cáo,
khuyến mại, xúc tiến bán, tổ chức sự kiện, marketing trực tiếp. Và hiệu quả
mà chúng đem lại có thể thấy được qua mức tăng trưởng trong doanh số bán
và tác động đến hính ảnh của công ty trong cảm nhận của người tiêu dùng.
Honda Việt nam là công ty đã thực hiên thành công các hoạt động xúc tiến
hỗn hợp và xây dựng được hình ảnh tốt đẹp của công ty và niềm tin đối
với các sản phẩm tiêu dùng của hãng trong tâm trí người tiêu dùng Việt
Nam.
Vì vậy nhóm 10 đã lựa chọn đề tài: “ Phân tích chiến lược xúc tiến
thương mại của sản phẩm xe AirBlade và đưa các giải pháp”. Đối tượng
là xe máy AirBlade và tất cả các hoạt động xúc tiến hỗn hợp có liên quan
đến dòng xe này trong năm 2007. Mục tiêu khi lựa chọn đề tài này là đưa ra
những đánh giá về tình hình thực hiên chiến lược xúc tiến thương mại cho
dòng xe này và từ đó có thể đề xuất những giải pháp góp phần
tăng hiệu quả hoạt động.
Đề tài gồm ba phần chính :
I. Xúc tiến thương mại.
II. Xúc tiến thương mại tại công ty Honda Việt Nam cho sản phẩm
Air Blade.
III. Đề xuất giải pháp nhằm phát huy lợi thế, ưu điểm và khắc phục,
giải quyết những tồn tại, hạn chế trong chính sách xúc tiến thương mại
của Honda cho sản phẩm Air Blade.
phẩm.
Về thông điệp quảng cáo: Nên thay đổi hình ảnh quảng cáo. Sử dựng
các tông màu xe khác nhau để tránh sự trùng lặp gây nhàm chán cho khách
hàng. Công ty có thể sử dụng các vận động viên thể thao, người mẫu nổi
tiếng hay những người thành đạt trẻ tuổi làm đại diện. Trang phục sử dụng
trong quảng cáo phải thời trang, thể hiện được cái tui của người sử dụng
nhưng vẫn hài hòa với mầu sắc của xe. Nội dung quảng cáo cần nhấn mạnh
những điểm khác biệt như bình xăng được thiết kế nằm ngang… Và các
thông tin về bảo hành dịch vụ đi kèm.
Có thể lựa chọn thay đổi phương tiện truyền thông:
- Quảng cáo nhiều trên các kênh truyền hình cáp.
- Sử dụng quảng cáo ngoài trời nhiều hơn.
c. Khuyến mãi:
Vì bảo hành là công cụ quan trọng nhất nên có thể thêm một số dịch
vụ mới miễn phí.
Tặng quà cho khách hàng những vật có giá trị, loại quà tặng đa dạng
hơn. Tổ chức các trò chơi trúng thưởng nhằm thu hút ngày càng nhiều khách
hàng hơn.
d. Bán hàng trực tiếp:
Xây dựng đội ngũ bán hàng riêng cho dòng xe Airblade tại các của
hàng lớn. Và phải luôn có nhân viên tư vấn, bảo hành tham gia hỗ trợ hoạt
động bán hàng.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Hang Le

New Member
Em muốn tải tài liệu Tiểu luận Phân tích chiến lược xúc tiến thương mại của sản phẩm xe AirBlade và đưa các giải pháp miễn phí. Anh/Chị cho em xin link đầy đủ nhé. em Thank ạ!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top