ngocanh1003
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Phân tích trung tâm mua máy chiếu của trường
Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.
Mục lục
1. Cơ sở lý thuyết. .............................................................................................1
a. Trung tâm mua. ............................................................................................1
b. Quá trình ra quyết định mua.........................................................................2
2. Giới thiệu tình huống. ...................................................................................2
a. Giới thiệu trường đại học Kinh Tế Quốc Dân...............................................2
b. Tình huống mua máy chiếu..........................................................................3
3. Phân tích trung tâm mua. .............................................................................4
a. Người sử dụng. ............................................................................................4
b. Người ảnh hưởng.........................................................................................5
c. Người mua chuyên nghiệp...........................................................................8
d. Người quyết định..........................................................................................9
e. Người phê duyệt.........................................................................................10
f. Người gác cổng thông tin...........................................................................11
4. Kết luận. .......................................................................................................12
1. Cơ sở lý thuyết.
a. Trung tâm mua.
Trung tâm mua là thuật ngữ được dùng để chỉ những cá nhân trong tổ
chức mua hàng có liên quan trực tiếp đến tiến trình mua hàng. Khái niệm
trung tâm mua được sử dụng để chỉ tất cả những thành viên bên trong
doanh nghiệp khách hàng sẽ tham gia một quá trình mua cụ thể.
Một tổ chức khách hàng thường có nhiều trung tâm mua.
Một trung tâm mua có thể tham gia nhiều giai đoạn khác nhau của quá
trình mua và có vai trò khác nhau trong từng giai đoạn.
Các vai trò của cá nhân trong trung tâm mua bao gồm:
• Người sử dụng.
• Người ảnh hưởng.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Phân tích trung tâm mua máy chiếu của trường
Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.
Mục lục
1. Cơ sở lý thuyết. .............................................................................................1
a. Trung tâm mua. ............................................................................................1
b. Quá trình ra quyết định mua.........................................................................2
2. Giới thiệu tình huống. ...................................................................................2
a. Giới thiệu trường đại học Kinh Tế Quốc Dân...............................................2
b. Tình huống mua máy chiếu..........................................................................3
3. Phân tích trung tâm mua. .............................................................................4
a. Người sử dụng. ............................................................................................4
b. Người ảnh hưởng.........................................................................................5
c. Người mua chuyên nghiệp...........................................................................8
d. Người quyết định..........................................................................................9
e. Người phê duyệt.........................................................................................10
f. Người gác cổng thông tin...........................................................................11
4. Kết luận. .......................................................................................................12
1. Cơ sở lý thuyết.
a. Trung tâm mua.
Trung tâm mua là thuật ngữ được dùng để chỉ những cá nhân trong tổ
chức mua hàng có liên quan trực tiếp đến tiến trình mua hàng. Khái niệm
trung tâm mua được sử dụng để chỉ tất cả những thành viên bên trong
doanh nghiệp khách hàng sẽ tham gia một quá trình mua cụ thể.
Một tổ chức khách hàng thường có nhiều trung tâm mua.
Một trung tâm mua có thể tham gia nhiều giai đoạn khác nhau của quá
trình mua và có vai trò khác nhau trong từng giai đoạn.
Các vai trò của cá nhân trong trung tâm mua bao gồm:
• Người sử dụng.
• Người ảnh hưởng.

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: