ngocanh1003

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Phân tích trung tâm mua máy chiếu của trường
Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.
Mục lục
1. Cơ sở lý thuyết. .............................................................................................1
a. Trung tâm mua. ............................................................................................1
b. Quá trình ra quyết định mua.........................................................................2
2. Giới thiệu tình huống. ...................................................................................2
a. Giới thiệu trường đại học Kinh Tế Quốc Dân...............................................2
b. Tình huống mua máy chiếu..........................................................................3
3. Phân tích trung tâm mua. .............................................................................4
a. Người sử dụng. ............................................................................................4
b. Người ảnh hưởng.........................................................................................5
c. Người mua chuyên nghiệp...........................................................................8
d. Người quyết định..........................................................................................9
e. Người phê duyệt.........................................................................................10
f. Người gác cổng thông tin...........................................................................11
4. Kết luận. .......................................................................................................12
1. Cơ sở lý thuyết.
a. Trung tâm mua.
Trung tâm mua là thuật ngữ được dùng để chỉ những cá nhân trong tổ
chức mua hàng có liên quan trực tiếp đến tiến trình mua hàng. Khái niệm
trung tâm mua được sử dụng để chỉ tất cả những thành viên bên trong
doanh nghiệp khách hàng sẽ tham gia một quá trình mua cụ thể.
Một tổ chức khách hàng thường có nhiều trung tâm mua.
Một trung tâm mua có thể tham gia nhiều giai đoạn khác nhau của quá
trình mua và có vai trò khác nhau trong từng giai đoạn.
Các vai trò của cá nhân trong trung tâm mua bao gồm:
• Người sử dụng.
• Người ảnh hưởng.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến điểm trung bình học tập của sinh viên khoa kinh tế Luận văn Sư phạm 0
D Kinh nghiệm vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học phân môn Hóa học, bộ môn KHTN 8 tại trường Trung học cơ sở Lương Thế Vinh Luận văn Sư phạm 0
D Tìm hiểu và phân tích chuỗi cung ứng cà phê Trung Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích danh mục thuốc sử dụng tại trung tâm y tế thành phố bắc kạn năm 2016 Y dược 0
H Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin quản lý bán hàng tại Trung tâm TM và XNK Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
A Phân tích văn hóa doanh nghiệp của công ty Trung Nguyên và tác động của văn hóa doanh nghiệp đến công ty Kiến trúc, xây dựng 2
T Hoàn thiện phương pháp phân tích hiệu quả các dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp tập trung Kiến trúc, xây dựng 0
H Phân tích tình hình tài chính thông qua hệ thống Báo cáo tài chính tại công ty cơ khí Quang Trung Luận văn Kinh tế 2
M nâng cao chất lượng công tác phân tích tài chính tại Xí nghiệp dược phẩm Trung ương 1 Luận văn Kinh tế 0
A Phương pháp tổng hợp và phân tích thứ cấp (phương pháp chủ đạo), phương pháp thực tế có được từ nghiên cứu của Trung tâm, phương pháp chuyên gia Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top