niemtinnoiay89

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ bán lẻ ở Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Nam Hà Nội
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
Hứa Quế Ly - Tài chính doanh nghiệp 49B
2
hàng sẽ biết đến dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển nhiều hơn, để 
doanh thu dịch vụ, sự bền vững và uy tín của Ngân hàng tiếp tục được khẳng định và 
hướng tới vị trí cung cấp sản phẩm bán lẻ tốt nhất trên địa bàn Hà Nội.
2. Mục đích nghiên cứu:
Thứ  nhất,  nghiên  cứu  những  vấn  đề  lý  luận  cơ  bản  về  dịch  vụ  bán  lẻ  tại  các  ngân 
hàng thương mại.
Thứ hai, phân tích  và đánh giá về thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng 
Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Hà Nội.
Thứ ba, đề xuất những giải pháp nhằm phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư 
và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Hà Nội.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Thứ nhất, đối tượng nghiên cứu: họat động phát triển dịch vụ bán lẻ của ngân hàng 
Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Hà Nội.
Thứ hai, phạm vị nghiên cứu: 
Về không gian: Chuyên đề tốt nghiệp nghiên cứu hoạt động bán lẻ của Ngân 
hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Hà Nội.
Về thời gian: Chuyên đề tốt nghiệp tập trung phân tích quá trình hình thành và 
phát triển hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi 
nhánh Nam Hà Nội trong 3 năm từ 2008 đến 2010.
4. Phương pháp nghiên cứu
Dựa trên cơ sở phương pháp luận của chủ nghĩa duy vật biện chứng và duy vật 
lịch sử, các phương pháp được sử dụng trong quá trình viết chuyên đề: thống kê, tổng 
hợp số liệu, tài liệu để so sánh, phân tích, đánh giá dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Đầu 
tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Hà Nội.
5. Kết cấu chuyên đề tốt nghiệp gồm 3 chương:
Chương 1: Lý luận chung về dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng thương mại
Chương 2: Thực trạng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt 
Nam - chi nhánh Nam Hà Nội.
Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát 
triển Việt Nam - chi nhánh Nam Hà Nội.

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển hoạt động cho vay mua nhà ở khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D Phát triển chiến lược Marketing cho khách sạn Ban Mê thành phố Buôn Ma Thuột Marketing 4
D Sự tồn tại và phát triển của khách hàng chính là sự tồn tại và phát triển của ngân hàng Luận văn Kinh tế 0
D Sự cần thiết khách quan phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam Môn đại cương 0
D Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại CP đầu tư và phát triển Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
C Quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhận phòng cho khách lẽ nội địa tại khu du lịch sinh thái nghĩ dưỡng Ngân Hành Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn AGRIBANK Việt Nam tại Hội An Luận văn Kinh tế 0
D marketing nhằm phát triển khách hàng của Mỹ cho mặt hàng may mặc sẵn của công ty CP may xnk Sông Đà Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top