bduycong

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Phát triển sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi Nhánh(CN) Quang Trung
2.1.4.1. Về tình hình huy động vốn ............................................................. 14 2.1.4.2. Về tình hình sử dụng vốn .............................................................. 14 2.2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ- CN QUANG TRUNG. ............................................................................................... 15 2.2.1. Dịch vụ thanh toán ................................................................................. 15 2.2.2. Dịch vụ bảo lãnh. .................................................................................... 18 2.2.3. Dịch vụ kinh doanh ngoại tệ. ................................................................ 19 2.2.4. Dịch vụ ngân quỹ .................................................................................... 20 2.3. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ DỊCH VỤ BIDV-CN QUANG TRUNG ......... 20 2.3.1. Kết quả đạt được .................................................................................... 20 2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân ....................................................................... 21 2.3.2.1. Hạn chế ............................................................................................ 21 2.3.2.2. Nguyên nhân .................................................................................... 22 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TẠI NH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM- CN QUANG TRUNG ............................................. 25 3.1. NHÓM GIẢI PHÁP CHỦ QUAN .............................................................. 25 3.1.1. Nâng cao chất lượng sản phẩm, đơn giản hóa quy trình thủ tục, giảm thời gian xử lý giao dịch .................................................................................. 25 3.1.2. Củng cố và nâng cao tiềm lực tài chính ............................................... 25 3.1.3. Đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, phát triển các sản phẩm dịch vụ mới trên cơ sở ứng dụng công nghệ hiện đại ................................................. 26 3.1.4. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ................................................... 28 3.1.5. Xây dựng phong cách, văn hoá giao dịch của đội ngũ cán bộ ............ 29 3.2. NHÓM GIẢI PHÁP KHÁCH QUAN ........................................................ 30 3.2.1. Hoàn thiện hệ thống pháp luật và cơ chế chính sách về ngân hàng .. 30 3.2.2. Đẩy mạnh công tác Marketing dịch vụ ngân hàng, tăng cường tiếp thị khách hàng .................................................................................................. 30 KẾT LUẬN .............................................................................................................. 32 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ............................................................... 33
Trong xu thế hội nhập và phát triển, Việt Nam đã chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới - Tổ chức Thương mại đa phương lớn nhất toàn cầu. Ngành ngân hàng (NH) là một trong những lĩnh vực được mở cửa mạnh mẽ và phát triển nhất, nó là một kênh trung gian chuyển tải vốn ra thị trường và điều chỉnh nguồn vốn của thị trường.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển sản phẩm bao thanh toán tại NHTMCP Kỹ Thương Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Phát Triển Xuất Khẩu Nông Sản Của Công Ty Intimex Trong Bối Cảnh Khủng Hoảng Kinh Tế Toàn Cầu Luận văn Kinh tế 0
R Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty cổ phần tập đoàn DaBaCo Nông Lâm Thủy sản 0
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa (kinh tế hàng hóa) và sự phát triển của kinh tế hàng hóa ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa và vận dụng trong phát triển kinh tế thị trường ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa (kinh tế hàng hóa) và phát triển kinh tế hàng hóa ở việt nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển xúc tiến thương mại sản phẩm chăn ga Everon của công ty CP Everpia Việt Nam trên thị trường Hà Nội Marketing 0
D Hoàn thiện quy trình phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần đầu tư – mở du lịch việt nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top