Miss_ya

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Biện pháp phát triển thị trường trong hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Lương thực - Thực phẩm Hà Nội.
2
2.1.4. Cơ cấu nguồn vốn của VIHAFOODCO.........................................27
2.1.5. Kết quả sản xuất kinh doanh của VIHAFOODCO ........................28
2.1.6. Định hướng nhiệm vụ của VIHAFOODCO...................................31
2.2. Thực trạng phát triển thị trường trong hoạt động kinh doanh của 
VIHAFOODCO ...........................................................................................32
2.2.1. Thực trạng về thị trường hiện tại....................................................32
2.2.2. Thị trường tiềm năng của VIHAFOODCO....................................33
2.2.3. Những nghiệp vụ mà công ty VIHAFOODCO đang áp dụng nhằm 
mở rộng thị trường....................................................................................35
2.3. Đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của 
VIHAFOODCO trong thời gian gần đây.....................................................39
2.3.1. Những thành tựu đạt được..............................................................39
2.3.2. Những tồn tại cần khắc phục ..........................................................40
2.3.3. Nguyên nhân của những tồn tại......................................................41
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ BIỆN PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG 
TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN 
XUẤT NHẬP KHẨU LƯƠNG THỰC – THỰC PHẨM HÀ NỘI...........42
3.1. Định hướng và mục tiêu phát triển nông nghiệp Việt Nam..................42
3.1.1. Định hướng phát triển chung..........................................................42
3.1.2. Định hướng nâng cao trình độ, năng lực sản xuất và chất lượng sản 
phẩm .........................................................................................................45
3.1.3. Định hướng phát triển thị trường và kinh doanh xuất khẩu ...........46
3.2. Thời cơ và thách thức đối với ngành lương thực – thực phẩm khi nước 
ta chính thức trở thành thành viên của WTO...............................................49
3.2.1. Thời cơ ...........................................................................................49
3.2.2. Thách thức ......................................................................................51
3.3. Một số biện pháp mở rộng thị trường của VIHAFOODCO .................53

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty cổ phần tập đoàn DaBaCo Nông Lâm Thủy sản 0
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
R Phát triển thị trường thức ăn chăn nuôi của công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Thành Lợi Nông Lâm Thủy sản 0
D Phát triển thị trường phát thải carbon ở Việt Nam Khoa học Tự nhiên 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa và vận dụng trong phát triển kinh tế thị trường ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D Phân tích và định giá cổ phiếu công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp sông đà Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên Cứu Phát Triển Du Lịch Tại Các Di Tích Lịch Sử - Văn Hóa Thị Xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển xúc tiến thương mại sản phẩm chăn ga Everon của công ty CP Everpia Việt Nam trên thị trường Hà Nội Marketing 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top