me_myself_i_q
New Member
Hom kia mình có đăng ký gói 3g mimax dc 500mb tốc độ tối đa, khi hết dung lượng mình có đăng ký max10 dc 100mb tốc độ tối đa vào lúc 18h08, thì đến 18h12 tổng đài bảo hết dung lượng, mình mới kịp lướt facebook. Gọi 18008198 kêu qua 19008198 kêu qua 1818 thì bảo kiểm tra đến 2/11 là hạn chót trả lời, tại có việc mình dk tiếp max10 thì tiếp tục bị hết dung lượng trong 4 phút, đăng ký chuyển qua Mi10 thì vừa mới vào mạng thì bị trừ hết hơn 20k còn lại. Chờ tổng đài gọi mà chắc chả giải quyết được gì đâu. Hnay 30 lỡ dại đăng ký Mimax thì mùng sẽ 1 bị reset lại nữa (cái vụ reset này làm ăn k có chuyên nghiệp, như shirt). Coi khách hàng không ra gì, muốn lấy nhiêu là lấy! Có 2 link face bằng chứng mình không xạo!
You must be registered for see links
You must be registered for see links