vipgirl_teenage2011
New Member
Hôm nay thật là ngày đen, vừa thấy thằng bạn nói là hôm nay(17/8/2010) Vina phone không giới hạn dung lượng nữa liền đi mua cái sim 65K tài khoản 190K về đăng ký gói U1, đăng ký xong rùi gọi tổng đài Vina hỏi thử xem thông tin có chính xác không.
Tôi: Em muốn hỏi bây giờ các gói cước U1 có bị giới hạn dung lượng không Chị?
Nhân viên: Anh chờ em một lát để em kiểm tra…
1 phút sau…
Nhân viên Dạ, vừa để anh phải chờ lâu, hiện nay tất cả các gói U đều không giới hạn dung lượng, cước phí U1=12000/ngay, U7=80K/ngay….
Tôi:Vậy tức là không giới hạn dung lượng nữa đúng không chị?
Nhân viên: Dạ, đúng rồi
Tôi: Em Thank chị
Nhân viên: Em còn câu hỏi nào khác nữa không?
Tôi: cúp máy
Soạn tin data gửi 888 nhận dc thông báo : “Quy Khach dang su dung goi U1 - dich vu Mobile Internet. Goi cuoc cua Quy Khach khong gioi han dung luong va co hieu luc den 18/08/2010.”
Thế là tui yên tâm sử dụng
Ngày hôm sau kiểm tra tài khoản còn 0VND
18/8/2010 Điện lên hỏi tổng đài rùi nhận dc câu trả lời: do hệ thống bị lỗi nên khi đăng ký nhận được tin nhắn sai, rất mong anh thông cảm……..
Phải chăng Vina vừa dùng chiêu này để kiếm được số trước lớn từ cái thông tin này….thiệt hại chính là người sử dụng và lợi ích chính là nhà cung cấp, phí vượt mức 1MB=1000VND
Khi soạn data gửi 888 để kiểm tra đều không bị giới hạn dung lượng, hỏi nhân viên cũng nói là không giới hạn dung lượng
Vì vậy ai cũng sử dụng vượt mức….
Các nhân viên tổng đài Vina có nhiều yếu kém, đến thông tin 3G còn không biết rõ, khi gọi hỏi thì lại phải kiểm tra( như kiểu câu hỏi của mình là mới trả toàn đối với họ). kiểm tra nhưng đâu có đúng
Các nhân viên chẳng khác gì cái máy, lần nào cũng vậy, mở đầu bằng câu: “Tổng đài Vina phone xin nghe”….khi phải đợi lâu: “ xin lỗi vừa để anh phải đợi lâu”….kết thúc cuộc gọi:”anh còn câu hỏi nào khác nữa không ạ?”
Họ chẳng có chút sáng làm ra (tạo) nào cả, họ chỉ biết học thuộc những câu nói đó rồi được làm nhân viên
Tôi: Em muốn hỏi bây giờ các gói cước U1 có bị giới hạn dung lượng không Chị?
Nhân viên: Anh chờ em một lát để em kiểm tra…
1 phút sau…
Nhân viên Dạ, vừa để anh phải chờ lâu, hiện nay tất cả các gói U đều không giới hạn dung lượng, cước phí U1=12000/ngay, U7=80K/ngay….
Tôi:Vậy tức là không giới hạn dung lượng nữa đúng không chị?
Nhân viên: Dạ, đúng rồi
Tôi: Em Thank chị
Nhân viên: Em còn câu hỏi nào khác nữa không?
Tôi: cúp máy
Soạn tin data gửi 888 nhận dc thông báo : “Quy Khach dang su dung goi U1 - dich vu Mobile Internet. Goi cuoc cua Quy Khach khong gioi han dung luong va co hieu luc den 18/08/2010.”
Thế là tui yên tâm sử dụng
Ngày hôm sau kiểm tra tài khoản còn 0VND
18/8/2010 Điện lên hỏi tổng đài rùi nhận dc câu trả lời: do hệ thống bị lỗi nên khi đăng ký nhận được tin nhắn sai, rất mong anh thông cảm……..
Phải chăng Vina vừa dùng chiêu này để kiếm được số trước lớn từ cái thông tin này….thiệt hại chính là người sử dụng và lợi ích chính là nhà cung cấp, phí vượt mức 1MB=1000VND
Khi soạn data gửi 888 để kiểm tra đều không bị giới hạn dung lượng, hỏi nhân viên cũng nói là không giới hạn dung lượng
Vì vậy ai cũng sử dụng vượt mức….
Các nhân viên tổng đài Vina có nhiều yếu kém, đến thông tin 3G còn không biết rõ, khi gọi hỏi thì lại phải kiểm tra( như kiểu câu hỏi của mình là mới trả toàn đối với họ). kiểm tra nhưng đâu có đúng
Các nhân viên chẳng khác gì cái máy, lần nào cũng vậy, mở đầu bằng câu: “Tổng đài Vina phone xin nghe”….khi phải đợi lâu: “ xin lỗi vừa để anh phải đợi lâu”….kết thúc cuộc gọi:”anh còn câu hỏi nào khác nữa không ạ?”
Họ chẳng có chút sáng làm ra (tạo) nào cả, họ chỉ biết học thuộc những câu nói đó rồi được làm nhân viên