chuot_vip

New Member
Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY NETNAM 3
I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 3
1. Quá trình hình thành. 3
2. Các mốc chính trong sự phát triển của Netnam. 4
II. Chức năng, nhiệm vụ của công ty Netnam. 5
1. Chức năng. 5
2. Nhiệm vụ. 6
3. Các dịch vụ chủ yếu mà Netnam cung cấp. 6
III. Cơ cấu tổ chức của công ty. 8
1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức của công ty Netnam. 8
2. Chức năng, nhiệm vụ cơ bản của các bộ phận quản lý. 8
CHƯƠNG II XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO CÔNG TY NETNAM 11
I. Phân tích nội bộ công ty. 13
1. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh. 13
2. Tình hình tài chính- kế toán. 16
2.1.Phân tích bảng cân đối kế toán. 16
2.2. Phân tích một số chỉ số tài chính của công ty. 19
3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ và công tác marketing. 22
3.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm. 22
3.2. Chính sách giá sản phẩm của công ty. 22
3.3. Chính sách phân phối. 24
3.4. Chính sách xúc tiến bán hàng. 24
3.5. Tình hình công tác thu thập thông tin marketing của công ty. 25
4.Tình hình nguồn nhân lực của công ty. 26
4.1. Cơ cấu lao động của công ty. 26
4.2. Định mức lao động. 28
4.3. Công tác tuyển dụng và đào tạo lao động. 29
5. Văn hóa công ty. 31
6. Đội ngũ lãnh đạo. 31
II. Phân tích môi trường bên ngoài. 32
1. Phân tích môi trường vĩ mô. 32
1.1. Môi trường kinh tế. 33
1.2. Môi trường văn hóa – xã hội. 35
1.3. Môi trường công nghệ. 35
1.4. Môi trường chính phủ chính trị, luật pháp và chính trị. 36
1.5. Môi trường tự nhiên. 37
1.6. Môi trường toàn cầu. 37
2. Phân tích môi trường ngành. 38
2.1. Đối thủ cạnh tranh hiện tại. 39
2.2. Phân tích cạnh tranh tiềm ẩn. 41
2.3. Phân tích nhà cung ứng. 41
2.4. Phân tích khách hàng. 42
2.5. Phân tích sản phẩm thay thế. 42
III. Nhiệm vụ chiến lược và hệ thống các mục tiêu. 43
IV. Dự tính các khả năng và các chiến lược. 44
V. Lựa chọn chiến lược. 45
1. Xây dựng chiến lược tổng thể. 45
2. Xây dựng chiến lược chức năng. 46
2.1. Chiến lược nguồn nhân lực. 46
2.2. Chiến lược marketing. 46
2.3. Chiến lược tài chính – kế toán. 47
2.4. Chiến lược nguồn cung ứng. 47
2.5. Chiến lược công nghệ. 48
CHƯƠNG III MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM THỰC HIỆN CÓ HIỆU QUẢ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY NETNAM 49
I. Những đề xuất với công ty để chiến lược kinh doanh đạt hiệu quả cao 49
1. Xây dựng đội ngũ cán bộ kỹ thuật giỏi. 49
2. Xây dựng và quảng bá thương hiệu. 49
3. Xây dựng văn hóa công ty. 50
4. Thiết lập đội ngũ quản trị chiến lược. 50
5. Xây dựng hệ thống thông tin quản lý ( Management Information System). 51
II. Những đề xuất đối với ngành và Nhà nước. 52
1. Cơ cấu ngành phải hợp lý. 52
2. Thiết lập hệ thống đào tạo cán bộ công nhân viên cho ngành. 53
3. Đổi mới cơ chế chính sách. 53
4. Các hỗ trợ về vốn – công nghệ. 54
5. Hoàn thiện hệ thống pháp luật và giám sát chặt chẽ những người thực thi luật pháp. 54
KẾT LUẬN 56
TÀI LIỆU THAM KHẢO 57
CHƯƠNG II
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO CÔNG TY NETNAM

Quá trình hoạch định chiến lược có thể được mô hình hóa. Mỗi một mô hình biểu diễn một loại quá trình riêng biệt, tính hợp lý của chúng phụ thuộc vào quan điểm kinh doanh của từng nhà chiến lược. Dưới đây là hai mô hình tiêu biểu mà các nhà chiến lược ưa dùng.
Hình 2: Quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh

Mô hình II
* Mô hình I: theo mô hình này, nhà chiến lược xây dựng cho mình nhiệm vụ chiến lược và hệ thống các mục tiêu trước. Sau đó tiến hành phân tích nội bộ doanh nghiệp và môi trường bên ngoài để thấy được cơ hội, nguy cơ đe dọa, điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp. Từ đó các nhà quản trị cân nhắc khả năng đáp ứng sự đòi hỏi của mục tiêu và môi trường kinh doanh, nếu thấy chức năng nào yếu kém, doanh nghiệp sẽ củng cố sao cho phù hợp. Đây cũng là lúc dự tính các khả năng và các giải pháp chiến lược. Cuối cùng, công ty lựa chọn chiến lược phù hợp nhất.
* Mô hình II: ở đây, nhà chiến lược đưa việc đánh giá nội bộ doanh nghiệp là công việc trước tiên, tiếp đến là phân tích môi trường bên ngoài. Theo nhà chiến lược, trước khi quyết định mục tiêu chiến lược, công ty cần biết khả năng của mình trong việc giành lấy cơ hội và tránh né hay đối phó với thách thức mà môi trường bên ngoài mang lại. Với quan niệm “biết người, biết ta”, công ty chọn cho mình mục tiêu chiến lược phù hợp nhất, từ đó dự tính các khả năng xảy ra và đưa ra các giải pháp. Cuối cùng công ty chọn chiến lược hữu hiệu nhất để thực hiện và đạt tới mục tiêu.
Như vậy, mô hình I cho thấy quan điểm kinh doanh khá mạo hiểm, nhà chiến lược xây dựng mục tiêu mà chưa biết khả năng nhiệm vụ chiến lược và hệ thống các mục tiêu mà chưa biết khả năng doanh nghiệp đến đâu và môi trường bên ngoài tác động tới công ty như thế nào. Phải chăng mô hình hoạch định chiến lược này chỉ phù hợp với thời kỳ kinh tế tập trung? Ngược lại, trong mô hình II, nhà chiến lược khôn ngoan chọn cho công ty mình nhiệm vụ chiến lược và hệ thống các mục tiêu phù hợp sau khi phân tích điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp, cơ hội và thách thức mà môi trường bên ngoài mang lại. Đây là chiến lược có khả năng đáp ứng cao trong điều kiện kinh tế hiện đại và được nhiều nhà chiến lược kinh doanh ưa dùng. Chuyên đề sẽ xây dựng chiến lược cho công ty Netnam theo quy trình của mô hình II.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:

 

MaiPhuong94

New Member
Bạn ơi,mình đang làm nghiên cứu về công ty NetNam, bạn cho mình xin tài liệu với.Bạn có tài liệu nào liên quan đến NetNam cho mình xin luôn ạ.Mình cảm ơn
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top