LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI
Mục lục
I.Giới thiệu chung 3
II. Giới thiệu đề tài-Phân tích thiết kế hệ thống 4
1. Giới thiệu đề tài 4
1.1. Lý do chọn đề tài: 4
1.2. Mục đích nghiên cứu: 5
1.3 Phạm vi đề tài: 5
2. Phân tích thiết kế hệ thống: 5
2.1. Phân tích đề tài: 5
2.2. Quy trình quản lý điểm sinh viên: 7
2.2.1. Nhập điểm thi của các lớp sau mỗi học kì: 7
2.2.2. Tính toán điểm tổng kết: 7
2.2.3. Xếp loại sinh viên, lọc ra danh sách những sinh viên thi lại: 7
2.2.4. Sửa chữa điểm nếu sai sót xảy ra. 8
2.3. Thiết kế hệ thống: 8
2.3.1. Sơ đồ hệ thống quản lý điểm của một khoa: 9
2.3.2. Sơ đồ thực thể kết hợp: 10
III. Thiết kế giao diện chương trình: 10
3.1. Một số đoạn Code: 11
3.1.1.Modules: 11
3.1.2. Một số Forms: 12
IV. Những vấn đề đã thực hiện được của chương trình và những hạn chế: 26
1. Cập nhật: 27
2. Chỉnh sửa/xóa: 27
3. Tìm kiếm: 27
4. Báo cáo: 27
5. Những hạn chế của chương trình: 28
V. Kết luận chung: 28
1. Kết luận : 28
2. Hướng phát triển: 28
TÀI LIỆU THAM KHẢO 29
Bài làm:
I.Giới thiệu chung
Tin học là một ngành khoa học mũi nhọn phát triển hết sức nhanh chóng trong vài chục năm lại đây và ngày càng mở rộng lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng trong mọi mặt của đời sống xã hội .Ngôn ngữ lập trình là một loại công cụ giúp con người thể hiện các vấn đề của thực tế lên máy tính một cách hữu hiệu.Với sự phát triển của tin học,các ngôn ngữ lập trình cũng dần tiến hóa để đáp ứng các thách thức mới của thực tế trong đó có ngôn ngữ lập trình Visual Basic.
Visual Basic (viết tắt là VB) là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng (OOP:Object Owented Programming) và điều khiển theo sự kiện(Event Preven).Trong đó điều khiển theo sự kiện là chương trình không viết theo quy tắc tuần tự,người lập trình không quy định trình tự thực hiện các thủ tục mà mỗi khi người dùng kích hoạt một hoạt động thì thủ tục tương ứng được thực hiện.
Phiên bản cũ của Visual Basic bắt nguồn phần lớn từ BASIC và để lập trình viên phát triển các giao diện người dùng đồ họa (GUI) theo mô hình phát triển ứng dụng nhanh (Rapid Application Development, RAD); truy cập các cơ sở dữ liệu dùng DAO (Data Access Objects), RDO (Remote Data Objects), hay ADO (ActiveX Data Objects); và lập các điều khiển và đối tượng ActiveX.Làm việc với VB chính là làm việc với các đối tượng điều khiển.
.
Các chương trình có thể phát triển ứng dụng dùng các thành phần (component) có sẵn trong Visual Basic.Các chương trình bằng Visual Basic cũng có thể sử dụng Windows API, nhưng làm vậy thì phải sử dụng các khai báo hàm bên ngoài.Trong lĩnh vực lập trình thương mại, Visual Basic có một trong những nhóm khách hàng lớn nhất. Theo một số nguồn, vào năm 2003, 52% của những lập trình viên sử dụng Visual Basic, làm nó thành ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất vào lúc đó.
II. Giới thiệu đề tài-Phân tích thiết kế hệ thống:
1. Giới thiệu đề tài:
1.1. Lý do chọn đề tài:
- Hiện nay, ở nước ta việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý đang phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, tuy nhiên, ở một số lĩnh vực, việc ứng dụng tin học vẫn còn chậm so với đà phát triển chung, trong đó có việc quản lý điểm học sinh – sinh viên.
- Chương trình “Quản lý điểm sinh viên khoa Công nghệ thông tin sẽ hỗ trợ người quản lý điểm thực hiện tốt nghiệp vụ của mình”.
1.2. Mục đích nghiên cứu:
-Xây dựng chương trình “Quản lý điểm sinh viên khoa công nghệ thông tin” nhằm thực hiện các chức năng:
+Nhập điểm
+Sửa chữa điểm
+Tính điểm tổng kết theo từng học kì
+Tra cứu điểm
+In bảng điểm
1.3 Phạm vi đề tài:
- Chương trình được giới hạn trong việc quản lý điểm sinh viên khoa Công nghệ thông tin.
2. Phân tích thiết kế hệ thống:
2.1. Phân tích đề tài: Gồm các bảng sau:
*Bảng DSSV
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Mục lục
I.Giới thiệu chung 3
II. Giới thiệu đề tài-Phân tích thiết kế hệ thống 4
1. Giới thiệu đề tài 4
1.1. Lý do chọn đề tài: 4
1.2. Mục đích nghiên cứu: 5
1.3 Phạm vi đề tài: 5
2. Phân tích thiết kế hệ thống: 5
2.1. Phân tích đề tài: 5
2.2. Quy trình quản lý điểm sinh viên: 7
2.2.1. Nhập điểm thi của các lớp sau mỗi học kì: 7
2.2.2. Tính toán điểm tổng kết: 7
2.2.3. Xếp loại sinh viên, lọc ra danh sách những sinh viên thi lại: 7
2.2.4. Sửa chữa điểm nếu sai sót xảy ra. 8
2.3. Thiết kế hệ thống: 8
2.3.1. Sơ đồ hệ thống quản lý điểm của một khoa: 9
2.3.2. Sơ đồ thực thể kết hợp: 10
III. Thiết kế giao diện chương trình: 10
3.1. Một số đoạn Code: 11
3.1.1.Modules: 11
3.1.2. Một số Forms: 12
IV. Những vấn đề đã thực hiện được của chương trình và những hạn chế: 26
1. Cập nhật: 27
2. Chỉnh sửa/xóa: 27
3. Tìm kiếm: 27
4. Báo cáo: 27
5. Những hạn chế của chương trình: 28
V. Kết luận chung: 28
1. Kết luận : 28
2. Hướng phát triển: 28
TÀI LIỆU THAM KHẢO 29
Bài làm:
I.Giới thiệu chung
Tin học là một ngành khoa học mũi nhọn phát triển hết sức nhanh chóng trong vài chục năm lại đây và ngày càng mở rộng lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng trong mọi mặt của đời sống xã hội .Ngôn ngữ lập trình là một loại công cụ giúp con người thể hiện các vấn đề của thực tế lên máy tính một cách hữu hiệu.Với sự phát triển của tin học,các ngôn ngữ lập trình cũng dần tiến hóa để đáp ứng các thách thức mới của thực tế trong đó có ngôn ngữ lập trình Visual Basic.
Visual Basic (viết tắt là VB) là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng (OOP:Object Owented Programming) và điều khiển theo sự kiện(Event Preven).Trong đó điều khiển theo sự kiện là chương trình không viết theo quy tắc tuần tự,người lập trình không quy định trình tự thực hiện các thủ tục mà mỗi khi người dùng kích hoạt một hoạt động thì thủ tục tương ứng được thực hiện.
Phiên bản cũ của Visual Basic bắt nguồn phần lớn từ BASIC và để lập trình viên phát triển các giao diện người dùng đồ họa (GUI) theo mô hình phát triển ứng dụng nhanh (Rapid Application Development, RAD); truy cập các cơ sở dữ liệu dùng DAO (Data Access Objects), RDO (Remote Data Objects), hay ADO (ActiveX Data Objects); và lập các điều khiển và đối tượng ActiveX.Làm việc với VB chính là làm việc với các đối tượng điều khiển.
.
Các chương trình có thể phát triển ứng dụng dùng các thành phần (component) có sẵn trong Visual Basic.Các chương trình bằng Visual Basic cũng có thể sử dụng Windows API, nhưng làm vậy thì phải sử dụng các khai báo hàm bên ngoài.Trong lĩnh vực lập trình thương mại, Visual Basic có một trong những nhóm khách hàng lớn nhất. Theo một số nguồn, vào năm 2003, 52% của những lập trình viên sử dụng Visual Basic, làm nó thành ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất vào lúc đó.
II. Giới thiệu đề tài-Phân tích thiết kế hệ thống:
1. Giới thiệu đề tài:
1.1. Lý do chọn đề tài:
- Hiện nay, ở nước ta việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý đang phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, tuy nhiên, ở một số lĩnh vực, việc ứng dụng tin học vẫn còn chậm so với đà phát triển chung, trong đó có việc quản lý điểm học sinh – sinh viên.
- Chương trình “Quản lý điểm sinh viên khoa Công nghệ thông tin sẽ hỗ trợ người quản lý điểm thực hiện tốt nghiệp vụ của mình”.
1.2. Mục đích nghiên cứu:
-Xây dựng chương trình “Quản lý điểm sinh viên khoa công nghệ thông tin” nhằm thực hiện các chức năng:
+Nhập điểm
+Sửa chữa điểm
+Tính điểm tổng kết theo từng học kì
+Tra cứu điểm
+In bảng điểm
1.3 Phạm vi đề tài:
- Chương trình được giới hạn trong việc quản lý điểm sinh viên khoa Công nghệ thông tin.
2. Phân tích thiết kế hệ thống:
2.1. Phân tích đề tài: Gồm các bảng sau:
*Bảng DSSV

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Tags: ĐỀ tài quản lý điểm sinh viên type pdf, quản lý điểm khoa công nghệ thông tin access, xây dựng chương trình quản lý khóa học một trung tâm bằng ngôn ngữ lập trình, bài tập lớn Xây dựng chương trình quản lý điểm sinh viên., quản lý điểm sinh viên trong một khoa, sơ đồ er hệ thống quản lý điểm sinh viên
Last edited by a moderator: