Download Chuyên đề Biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm thép tại công ty TNHH thương mại Phú Đức
CHƯƠNG I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỨC
I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỨC
II. QUÁ TRÌNH THÀNH LẬP CỦA CÔNG TY.
1. Tháng 6-1994.
2. Tháng 2-1996
3. Năm 2002
4. Từ năm 2004 đến nay.
CHƯƠNG II: HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY VỀ THƯƠNG MẠI
I. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY.
1. Chức năng của công ty.
2. Nhiệm vụ của công ty
II. CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY CỦA CÔNG TY.
III. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA TỪNG BỘ PHẬN CÔNG TY.
1. Giám đốc
2. Phó giám đốc.
3. Kế toán.
IV. ĐẶC ĐIỂM VỀ VỐN TÀI SẢN CỦA CÔNG TY.
CHƯƠNG III: ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH KINH DOANH
1. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
2. Kết quả công tác bán hàng tại công ty.
3. Sản lượng sản phẩm tiêu thụ mà công ty kinh doanh qua các năm
4. Đánh giá ưu, nhược điểm về hoạt động kinh doanh của Công ty.
CHƯƠNG IV:MỤC TIÊU, PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY.
I. MỤC TIÊU
1. Tổ chức tạo nguồn và mua hàng ở Công ty TNHH thương mại Phú Đức.
2. Sử dụng các biện pháp cần thiết để tạo nguồn hàng ở Công ty.
II. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH.
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Trong công cuộc xây dựng và đổi mới của đất nước sự tiến bộ của nền kinh tế trong đó các ct kinh doanh thương mại cũng đóng góp phần lớn cho sự phát triển này. Đối với nền kinh tế thị trường cạnh tranh hết sức gay gắt. Để tạo chỗ đứng cho mình và hình ảnh của mình thích hợp và vững chắc cũng như đảm bảo sự tồn tại và phát triển trong môi trường này thì bắt buộc các ct phải vạch cho mình một định hướng chiến lược kinh doanh hoạt động sản xuất kinh doanh.
Ở công ty thương mại để quá trình kinh doanh đạt hiệu quả cao phải có nguồn ổn định và độ tin cậy cao đáp ứng nhu cầu thị trường một cách ổn định tốt nhất. Khi đã có nguồn hàng ổn định và tin cậy cùng với chiến lược thì bán hàng lại là khâu quyết định phản ánh quá trình hoạt động kinh doanh của công ty. Công ty TNHH thương mại Phú Đức là một công ty chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm sắt thép đa chủng loại, như thép xây dựng, thép hộp, xoắn. v.v. Mẫu mã sản phẩm phong phú và đa dạng đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Nhằm đáp ứng yêu cầu thị trường và kinh doanh ngày càng mở rộng của công ty luôn phải tự bổ sung và hoàn thiện mình để quá trình kinh doanh diễn ra một cách tốt nhất.
CHƯƠNG I
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỨC
I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỨC
Công ty TNHH Thương mại Phú Đức đã hình thành và phát triển hơn 10 năm qua, là một công ty tư nhân chuyên về kinh doanh các loại mặt hàng thép như: thép hộp, thép xoắn, thép lá, thép chữ L, V, C, tôn mạ màu.v.v.Công ty hoạt động kinh doanh và cung ứng chỉ ở thị trường Hà Nội, công ty gồm có 5 cửa hàng và 1 kho hàng.
II. QUÁ TRÌNH THÀNH LẬP CỦA CÔNG TY.
Quá trình thành lập và phát triển của công ty TNHH Thương mại Phú Đức được thể hiện qua các giai đoạn sau:
1. Tháng 6-1994.
Từ ngày 20-6-1994 công ty thép Phú Đức được thành lập trong giai đoạn này công ty Phú Đức do ông Nguyễn Phú Thịnh làm giám đốc và lấy tên là công ty tư nhân Phú Đức, tiến hành thực hiện việc kinh doanh các mặt hàng. thép xây dựng, thép kỹ thuật, thép ống, thép hộp.v.v. Với một cửa hàng đồng thời là văn phòng giao dịch tại 304 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội, công ty chỉ có một giám đốc, một kế toán và 4 lao động phổ thông chuyên thực hiện các công việc, xếp dỡ hàng hóa, cắt,v.v. đồng thời đảm nhiệm việc vận chuyển hàng hóa với số lượng nhỏ lẻ theo yêu cầu của khách hàng. Do quy mô nhỏ bé tổng lượng vốn cố định và vốn lưu động không vượt quá 100.000.000đồng, sự cạnh trạnh trên thị trường ác liệt, công ty luôn bị các đối thủ to lớn hơn chèn ép chiếm lĩnh mật thị phần trên thị trường nhiều lúc làm cho công ty choáng váng bên bờ vực thẳm. Không chịu khuất phục trước những khó khăn và trở ngại trên thị trường vốn là người có sự am hiểm về thị trường thép sau một thời gian kinh doanh loại mặt hàng này ông Thịnh đã quyết tâm tìm hiểu nhu cầu thị trường. Trong thời gian tìm hiểu và so sánh các loại mặt hàng có chất lượng cao, thấp, ổn định đồng thời có mức giá hợp lý có thể phù hợp và cạnh tranh trên thị trường, ông nhận thấy các loại sản phẩm thép do công ty thép Cẩm Nguyên sản xuất là có tính khả thi và đạt hiệu quả hơn hẳn, vì nó có thể đáp ứng một cách tốt nhất các ý định mà ông đề ra và ồng đã chọn công ty thép Cẩm Nguyên làm mặt hàng chủ lực nằm trong chiến lược kinh doanh của Phú Đức. Trong đó có thép ống, xà gồ, thép hộp, thép xây dựng, v.v.
2. Tháng 2-1996
Trong thời gian kinh doanh để có thể an toàn thì rủi ro phải được phân tán đi kèm với mặt hàng chỉ lực do vậy công ty kinh doanh thêm các hàng tư liệu lao động, tư liệu tiêu dùng khác, làm đại lý mua bán hàng hóa để có thể đem lại lợi nhuận cho công ty. Tuy nhiên vào thời điểm này có thể tham gia một cách độc lập vào các quan hệ kinh tế trên thị trường công ty phải có tư cách pháp nhân, hơn nữa là để có thể huy động vốn cho việc thực hiện chiến lược kinh doanh mà ông Thịnh đã đề ra. Một người cùng tư tưởng với ông là Đinh Quốc Quân chủ một cửa hàng sắt lớn trên số 23 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Qua thời gian hai ông bàn bạc một cách cẩn thận về chiến lược kinh doanh, cơ cấu sắp xếp một cách cẩn thận về chiến lược công ty, địa điểm kinh doanh.v.v.để thành lập nên công ty TNHH Thương mại Phú Đức, công ty được thành lập và hoạt động theo luật doanh nghiệp và được quốc hội nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 21/12/1990. Công TNHH Thương mại Phú Đức được UBND thành phố Hà Nội cấp giấy phép thành lập ngày thành lập được kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp chứng nhận đăng ký kinh doanh với các đặc trưng sau.
- Tên công ty : Công ty TNHH Thương mại Phú Đức.
- Tên giao dịch: viết tắt.PHU DUC TRADING Co; Ltd
- Trụ sở công ty: Số 324 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
- Điện thoại: 04.514.2361
- Vốn điều lệ: 500.000.000đồng góp vốn bằng tiền mặt.
- Ngành nghề kinh doanh.
+ Buôn bán tư liệu sản xuất
+ Buôn bán tư liệu tiêu dùng
+ Đại lý mua, bán gửi hàng hóa.
- Các sáng lập viên.
+ Ông Nguyễn Phú Thịnh: Tỷ lệ góp vốn 50%
+ Ông Đinh Quốc Quân: Tỷ lệ góp vốn 50%
3. Năm 2002
Từ khi công ty TNHH Thương mại Phú Đức ra đời đã phát triển một cách không ngừng, giờ đây công ty đã có một vị thế và hình của mình trên thị trường. Để thoả thuận nhu cầu thị trường công ty không ngừng mong muốn mở rộng quy mô kinh doanh và quyết định tăng số điều lệ công ty thêm 1.500.000.000 đồng. Khi công ty tiếp nhận được nhiều hợp đồng mới.
- Tổng số vốn điều lệ sau khi tăng là 2000.000.000 đồng.
Trong đó:
+ Ông Nguyễn Phú Thịnh 1.750.000.000. đồng chiếm 87,5%
+ Ông Đinh Quốc Qua 250.000.000 đồng chiếm 12,5%
- Bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh
+ sản xuất thép chủ yếu là thép ống
+ Buôn bán sắt thép
- Thay đổi điều lệ theo luật doanh nghiệp quy định.
- Đổi văn phòng giao dịch sang 288 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
- Chuyển cửa hàng từ 304 sang 316 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
4. Từ năm 2004 đến nay.
Sau hơn mười năm thực hiện chiến lược ổn định và phát triển từ đầu công ty tư nhân Phú Đức ngày nay đã trở thành công ty TNHH Thương mại Phú Đức chuyên kinh doanh các mặt hàng thép như: thép hộp, thép xoắn, thép là.v.v. Từ tình trạng hàng hóa kham hiếm công ty đã sản xuất và kinh doanh đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của thị trường, sức mạnh về mọi mặt của công ty đã lớn hơn rất nhiều so với hơn mười năm trước. Bên cạnh những thành tựu và kết quả đạt được cũng chi ra những thiếu sót và khuyết điểm làm phát sinh những vấn đề phức tạp mới, cần có chủ trương và biện pháp giải quyết đúng đắn nhằm đảm bảo định hướng phát triển của công ty.
Để thuận lợi cho việc giao dịch với các đối tác đồng để thực hiện chức năng quản lý, kinh doanh của mình công ty TNHH Thương mại Phú Đức đã chuyển địa bà giao dịch sang địa chỉ: nhà 2 dãy A1 ngõ 217 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
CHƯƠNG II
HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY VỀ THƯƠNG MẠI.
I. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY.
1. Chức năng của công ...
Download Chuyên đề Biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm thép tại công ty TNHH thương mại Phú Đức miễn phí
CHƯƠNG I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỨC
I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỨC
II. QUÁ TRÌNH THÀNH LẬP CỦA CÔNG TY.
1. Tháng 6-1994.
2. Tháng 2-1996
3. Năm 2002
4. Từ năm 2004 đến nay.
CHƯƠNG II: HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY VỀ THƯƠNG MẠI
I. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY.
1. Chức năng của công ty.
2. Nhiệm vụ của công ty
II. CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY CỦA CÔNG TY.
III. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA TỪNG BỘ PHẬN CÔNG TY.
1. Giám đốc
2. Phó giám đốc.
3. Kế toán.
IV. ĐẶC ĐIỂM VỀ VỐN TÀI SẢN CỦA CÔNG TY.
CHƯƠNG III: ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH KINH DOANH
1. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
2. Kết quả công tác bán hàng tại công ty.
3. Sản lượng sản phẩm tiêu thụ mà công ty kinh doanh qua các năm
4. Đánh giá ưu, nhược điểm về hoạt động kinh doanh của Công ty.
CHƯƠNG IV:MỤC TIÊU, PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY.
I. MỤC TIÊU
1. Tổ chức tạo nguồn và mua hàng ở Công ty TNHH thương mại Phú Đức.
2. Sử dụng các biện pháp cần thiết để tạo nguồn hàng ở Công ty.
II. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH.
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Tóm tắt nội dung:
LỜI MỞ ĐẦUTrong công cuộc xây dựng và đổi mới của đất nước sự tiến bộ của nền kinh tế trong đó các ct kinh doanh thương mại cũng đóng góp phần lớn cho sự phát triển này. Đối với nền kinh tế thị trường cạnh tranh hết sức gay gắt. Để tạo chỗ đứng cho mình và hình ảnh của mình thích hợp và vững chắc cũng như đảm bảo sự tồn tại và phát triển trong môi trường này thì bắt buộc các ct phải vạch cho mình một định hướng chiến lược kinh doanh hoạt động sản xuất kinh doanh.
Ở công ty thương mại để quá trình kinh doanh đạt hiệu quả cao phải có nguồn ổn định và độ tin cậy cao đáp ứng nhu cầu thị trường một cách ổn định tốt nhất. Khi đã có nguồn hàng ổn định và tin cậy cùng với chiến lược thì bán hàng lại là khâu quyết định phản ánh quá trình hoạt động kinh doanh của công ty. Công ty TNHH thương mại Phú Đức là một công ty chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm sắt thép đa chủng loại, như thép xây dựng, thép hộp, xoắn. v.v. Mẫu mã sản phẩm phong phú và đa dạng đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Nhằm đáp ứng yêu cầu thị trường và kinh doanh ngày càng mở rộng của công ty luôn phải tự bổ sung và hoàn thiện mình để quá trình kinh doanh diễn ra một cách tốt nhất.
CHƯƠNG I
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỨC
I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÚ ĐỨC
Công ty TNHH Thương mại Phú Đức đã hình thành và phát triển hơn 10 năm qua, là một công ty tư nhân chuyên về kinh doanh các loại mặt hàng thép như: thép hộp, thép xoắn, thép lá, thép chữ L, V, C, tôn mạ màu.v.v.Công ty hoạt động kinh doanh và cung ứng chỉ ở thị trường Hà Nội, công ty gồm có 5 cửa hàng và 1 kho hàng.
II. QUÁ TRÌNH THÀNH LẬP CỦA CÔNG TY.
Quá trình thành lập và phát triển của công ty TNHH Thương mại Phú Đức được thể hiện qua các giai đoạn sau:
1. Tháng 6-1994.
Từ ngày 20-6-1994 công ty thép Phú Đức được thành lập trong giai đoạn này công ty Phú Đức do ông Nguyễn Phú Thịnh làm giám đốc và lấy tên là công ty tư nhân Phú Đức, tiến hành thực hiện việc kinh doanh các mặt hàng. thép xây dựng, thép kỹ thuật, thép ống, thép hộp.v.v. Với một cửa hàng đồng thời là văn phòng giao dịch tại 304 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội, công ty chỉ có một giám đốc, một kế toán và 4 lao động phổ thông chuyên thực hiện các công việc, xếp dỡ hàng hóa, cắt,v.v. đồng thời đảm nhiệm việc vận chuyển hàng hóa với số lượng nhỏ lẻ theo yêu cầu của khách hàng. Do quy mô nhỏ bé tổng lượng vốn cố định và vốn lưu động không vượt quá 100.000.000đồng, sự cạnh trạnh trên thị trường ác liệt, công ty luôn bị các đối thủ to lớn hơn chèn ép chiếm lĩnh mật thị phần trên thị trường nhiều lúc làm cho công ty choáng váng bên bờ vực thẳm. Không chịu khuất phục trước những khó khăn và trở ngại trên thị trường vốn là người có sự am hiểm về thị trường thép sau một thời gian kinh doanh loại mặt hàng này ông Thịnh đã quyết tâm tìm hiểu nhu cầu thị trường. Trong thời gian tìm hiểu và so sánh các loại mặt hàng có chất lượng cao, thấp, ổn định đồng thời có mức giá hợp lý có thể phù hợp và cạnh tranh trên thị trường, ông nhận thấy các loại sản phẩm thép do công ty thép Cẩm Nguyên sản xuất là có tính khả thi và đạt hiệu quả hơn hẳn, vì nó có thể đáp ứng một cách tốt nhất các ý định mà ông đề ra và ồng đã chọn công ty thép Cẩm Nguyên làm mặt hàng chủ lực nằm trong chiến lược kinh doanh của Phú Đức. Trong đó có thép ống, xà gồ, thép hộp, thép xây dựng, v.v.
2. Tháng 2-1996
Trong thời gian kinh doanh để có thể an toàn thì rủi ro phải được phân tán đi kèm với mặt hàng chỉ lực do vậy công ty kinh doanh thêm các hàng tư liệu lao động, tư liệu tiêu dùng khác, làm đại lý mua bán hàng hóa để có thể đem lại lợi nhuận cho công ty. Tuy nhiên vào thời điểm này có thể tham gia một cách độc lập vào các quan hệ kinh tế trên thị trường công ty phải có tư cách pháp nhân, hơn nữa là để có thể huy động vốn cho việc thực hiện chiến lược kinh doanh mà ông Thịnh đã đề ra. Một người cùng tư tưởng với ông là Đinh Quốc Quân chủ một cửa hàng sắt lớn trên số 23 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Qua thời gian hai ông bàn bạc một cách cẩn thận về chiến lược kinh doanh, cơ cấu sắp xếp một cách cẩn thận về chiến lược công ty, địa điểm kinh doanh.v.v.để thành lập nên công ty TNHH Thương mại Phú Đức, công ty được thành lập và hoạt động theo luật doanh nghiệp và được quốc hội nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 21/12/1990. Công TNHH Thương mại Phú Đức được UBND thành phố Hà Nội cấp giấy phép thành lập ngày thành lập được kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp chứng nhận đăng ký kinh doanh với các đặc trưng sau.
- Tên công ty : Công ty TNHH Thương mại Phú Đức.
- Tên giao dịch: viết tắt.PHU DUC TRADING Co; Ltd
- Trụ sở công ty: Số 324 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
- Điện thoại: 04.514.2361
- Vốn điều lệ: 500.000.000đồng góp vốn bằng tiền mặt.
- Ngành nghề kinh doanh.
+ Buôn bán tư liệu sản xuất
+ Buôn bán tư liệu tiêu dùng
+ Đại lý mua, bán gửi hàng hóa.
- Các sáng lập viên.
+ Ông Nguyễn Phú Thịnh: Tỷ lệ góp vốn 50%
+ Ông Đinh Quốc Quân: Tỷ lệ góp vốn 50%
3. Năm 2002
Từ khi công ty TNHH Thương mại Phú Đức ra đời đã phát triển một cách không ngừng, giờ đây công ty đã có một vị thế và hình của mình trên thị trường. Để thoả thuận nhu cầu thị trường công ty không ngừng mong muốn mở rộng quy mô kinh doanh và quyết định tăng số điều lệ công ty thêm 1.500.000.000 đồng. Khi công ty tiếp nhận được nhiều hợp đồng mới.
- Tổng số vốn điều lệ sau khi tăng là 2000.000.000 đồng.
Trong đó:
+ Ông Nguyễn Phú Thịnh 1.750.000.000. đồng chiếm 87,5%
+ Ông Đinh Quốc Qua 250.000.000 đồng chiếm 12,5%
- Bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh
+ sản xuất thép chủ yếu là thép ống
+ Buôn bán sắt thép
- Thay đổi điều lệ theo luật doanh nghiệp quy định.
- Đổi văn phòng giao dịch sang 288 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
- Chuyển cửa hàng từ 304 sang 316 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
4. Từ năm 2004 đến nay.
Sau hơn mười năm thực hiện chiến lược ổn định và phát triển từ đầu công ty tư nhân Phú Đức ngày nay đã trở thành công ty TNHH Thương mại Phú Đức chuyên kinh doanh các mặt hàng thép như: thép hộp, thép xoắn, thép là.v.v. Từ tình trạng hàng hóa kham hiếm công ty đã sản xuất và kinh doanh đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của thị trường, sức mạnh về mọi mặt của công ty đã lớn hơn rất nhiều so với hơn mười năm trước. Bên cạnh những thành tựu và kết quả đạt được cũng chi ra những thiếu sót và khuyết điểm làm phát sinh những vấn đề phức tạp mới, cần có chủ trương và biện pháp giải quyết đúng đắn nhằm đảm bảo định hướng phát triển của công ty.
Để thuận lợi cho việc giao dịch với các đối tác đồng để thực hiện chức năng quản lý, kinh doanh của mình công ty TNHH Thương mại Phú Đức đã chuyển địa bà giao dịch sang địa chỉ: nhà 2 dãy A1 ngõ 217 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội.
CHƯƠNG II
HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY VỀ THƯƠNG MẠI.
I. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY.
1. Chức năng của công ...