Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối Nội dung cơ bản


I. Giới thiệu công ty Vinamilk 2
II. Các giá trị văn hóa doanh nghiệp Vinamilk 3
III. Tác động của văn hóa doanh nghiệp Vinamilk tới kinh doanh của công ty
6
IV. Kết luận 8

I. Giới thiệu chung về công ty Vinamilk
Năm 1976, lúc mới thành lập, Công Ty Sữa Việt Nam ( VINAMILK) có tên là Công Ty Sữa – Cà Phê Miền Nam, trực thuộc Tổng cục thực phẩm và bao gồm 4 nhà máy thuộc ngành chế biến thực phẩm: nhà máy sữa Thống Nhất, nhà máy sữa Trường Thọ, nhà máy sữa Dielac, nhà máy Cà Phê Biên Hòa.

Năm 1982, công ty Sữa – Cà phê Miền Nam được chuyển giao về bộ công nghiệp thực phẩm và đổi tên thành xí nghiệp liên hiệp Sữa - Cà phê – Bánh kẹo I . Lúc này, xí nghiệp đã có thêm hai nhà máy trực thuộc, đó là: nhà máy bánh kẹo Lubico, nhà máy bột dinh dưỡng Bích Chi (Đồng Tháp).

Tháng 3/1992, Xí Nghiệp Liên Hiệp Sữa – Cà phê – Bánh kẹo I chính thức đổi tên thành Công Ty Sữa Việt Nam (VINAMILK) - trực thuộc bộ công nghiệp nhẹ, chuyên sản xuất, chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa.

Năm 1994, Công Ty Sữa Việt Nam (VINAMILK) đã xây dựng thêm một nhà máy sữa ở Hà Nội để phát triển thị trường tại miền Bắc, nâng tổng số nhà máy trực thuộc lên 4 nhà máy: nhà máy sữa Thống Nhất, nhà máy sữa Trường Thọ, nhà máy sữa Dielac, nhà máy sữa Hà Nội.

Năm 1996, Xí Nghiệp liên doanh sữa Bình Định tại Qui Nhơn ra đời.

Năm 2000, công ty đã tiến hành xây dựng thêm: nhà máy sữa Cần Thơ, xí nghiệp Kho Vận.

Năm 2002, công ty xây dựng thêm: nhà máy cổ phần sữa Sài Gòn, nhà máy sữa Nghệ An.

Tháng 11/2003, công ty chuyển thành Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (VINAMILK)

II. Các giá trị văn hóa doanh nghiệp Vinamilk

Khái niệm văn hóa doanh nghiệp:
Văn hóa doanh nghiệp là toàn bộ những nhân tố văn hóa được doanh nghiệp chọn lọc, tạo ra, sử dụng và biểu hiện trong hoạt động kinh doanh, tạo ra bản sắc kinh doanh của doanh nghiệp đó.
Văn hóa doanh nghiệp Vinamilk được biểu hiện ở 3 cấp độ:
1. cấp độ 1: Những quá trình và cấu trúc hữu hình của doanh nghiệp
Về kiến trúc và cách bài trí
Tất cả các nơi làm việc của công ty đều có logo
Công nghệ:
Vinamilk xây dựng dây chuyền, nhà xưởng hiện đại
Sản phẩm:

Sản phẩm của Vinamilk phong phú, đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi: sữa bột, sữa chua, sữa tươi, nước ép trái cây, sữa đậu nành, phô mai, bột dinh dưỡng, nước uống đóng chai, cà phê …
Dielac Sure
Kem Vinamilk
Cơ cấu tổ chức, các phòng ban của doanh nghiệp
Các biểu tượng, lô gô, khẩu hiệu
Khẩu hiệu của Vinamilk
Logo VINAMILK dạng ngang Logo VINAMILK dạng đứng

Ý nghĩa logo của công ty Vinamilk có những đặc trưng chính như sau:

- 2 điểm lượn trên và dưới của logo tượng trưng 2 giọt sữa trong dòng sữa.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Minminsisi

New Member
Cho mình xin bài này nha bạn. Cám ơn

[ Post bai thong qua Mobile ]
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu các yếu tố tác động đến gia tăng giá trị đất đô thị tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các giá trị cá nhân đến ý định ở kí túc xá của sinh viên trường đại học nha trang Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu sữa chua Vinamilk tại TPHCM Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích các hoạt động marketing, marketing online và chiến lược cung ứng giá trị của Vinfast Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu các hợp chất thành phần nhằm góp phần đánh giá tác dụng điều trị tiểu đường của cây Vối Khoa học Tự nhiên 0
D PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH CỔ TỨC VÀ TÁC ĐỘNG CỦA NÓ ĐẾN GIÁ TRỊ THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu các chỉ số có giá trị trong chẩn đoán và tiên lượng kết quả điều trị ngoại khoa ung thư tuyến giáp Y dược 0
N Tổng hợp kiến thức về các kỳ thi tiếng anh có giá trị hiện nay Tài liệu Cơ bản 0
N Xử lý các vấn đề tài chính trong quá trình xác định giá trị doanh nghiệp nhà nước để CP hóa. Thực tế tại Công ty Dich vụ Nông nghiêp Từ Liêm Luận văn Kinh tế 0
T Một số ý kiến nhằm nâng cao giá trị và hiệu quả sử dụng các thủ pháp nhằm tạo giá trị biểu cảm cho ngôn ngữ báo chí Kiến trúc, xây dựng 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top