sodepgiadep

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Nam Hà Nội
2
Khoá luận gồm 3 chương:
Chương 1: Giới thiệu chung về NHNO&PTNT Nam Hà Nội.
Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại 
NHNO&PTNT Nam Hà Nội.
Chương  3:  Giải  pháp  phát  triển  chất  lượng  dịch  vụ 
khách hàng tại NHNO&PTNT Nam Hà Nội.
Trong  thời  gian  thực  tập  được  sự  giúp  đỡ  của  ban  lãnh  đạo  công  ty 
cùng các cán  bộ công nhân viên  tại  chi nhánh NHNO&PTNT  Nam  Hà Nội 
em đã có điều kiện tiếp xúc thực tế, học hỏi kinh nghiệm. Đặc biệt là sự đóng 
góp ý kiến và chỉ bảo của giáo viên hướng dẫn: Thạc sĩ Ngô Thị Việt Nga cho 
em hoàn thành khoá luận tốt nghiệp này. Do khả năng hiểu biết và trình bày 
còn nhiều hạn chế nên không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận 
được sự góp ý của cả giáo viên hướng dẫn, nhà trường và ngân hàng để bài 
viết của em được hoàn chỉnh hơn.
Em xin chân thành cảm ơn!

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm PVI Huế Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng ACB Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của dung dịch pha tinh và thời gian bảo quản đến chất lượng tinh trùng ở gà Tam Hoàng Nông Lâm Thủy sản 0
D Ảnh hưởng của thời điểm và tần suất khai thác đến chất lượng tinh dịch gà H’mông Văn hóa, Xã hội 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiểm Pjico Đông Đô Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của công ty cổ phần Bình Dương Star Quản trị Chất lượng 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân khách sạn Crowne Plaza West Hanoi Văn hóa, Xã hội 0
D Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Môi Giới Chứng Khoán Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán TPHCM HSC Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Huế Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top