Moran

New Member
Với giả thiết bạn nêu ra ở trên: Beeline lớn mạnh như VT, chất lượng spdv tốt, đáp ứng nhu cầu hầu hết người dùng. Thì những vấn đề bạn nêu trên mình nghĩ nó xuất phát từ yếu tố tâm lý của người tiêu dùng. Nếu Beeline lựa chọn nhóm khách hàng để định hướng phát triển như VT trước đây. Nó sẽ phân chia thị trường ra làm nhiều phân đoạn, nhưng trong đó yếu tố tâm lý của khách hàng là người VN chúng ta sẽ lựa chọn mạng điện thoại để sử dụng. Một khách hàng là cán bộ, viên chức và nhóm người lao động, học sinh, sinh viên sẽ có một cách thức suy nghĩ khác nhau về mức độ hài lòng của dịch vụ như: chăm nom khách hàng, khuyến mãi, giá thành của sản phẩm,...
Đây là những ý kiến của cá nhân mình. Mong các bạn cùng trao đổi về vấn đề. Thanks./.




Văn hóa cảm ơn

Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút acknowledgment chưa?


1. Bấm nút acknowledgment là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất





gal_register('gal_1_66186', '1', '3', '0', '0', '0');




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66186', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Bornbazine

New Member
nếu là mình thì mình sẽ nâng cao chất lượng mạng di động of mình,hạ giá cước 1 chút,chăm nom khách hàng tốt hơn,điều mà ng tiêu dùng quan tâm nhìu nhất là độ ổn định of mạng di động,sau đó là giá cước và dịch vụ chăm nom




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66197', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Chadburne

New Member
theo mình
- vietel đứng đầu về số lượng thuê bao tuy nhiên có nhiều trong số đấy là các thuê bao ảo (vina gần đây cũng vậy) do kh mua sim dùng 1 lần, và đối tượng chủ yếu của vietel là sinh viên và những kh có mức sd không đáng kể
-vina có vừa lâu năm trên thị trường nên số lượng thuê bao ổn định, kh sử dụng tương đối nhưng dường như ông lớn vina vừa có vẻ thoả mãn nên không cần thu hút thêm lượng khách hàng mới, nhiều khi có cảm jác bỏ mặc khách hàng cũ, cùng thời cũng chưa nhanh nhạy lắm trong thị trường mà chỉ toàn đi sau.
- mobi có lượng khách hàng ổn định và những kh sử dụng mobi hầucoi nhưnhững kh "đại gia", vì vậy nên dù số thuê bao của mobi thấp hơn vietel hay vina nhưng về doanh thu thì mobi vẫn 2 ông kia. theo mình có được điều đó là do mobi vừa biết cách sử dụng hiệu quả dịch vụ chăm nom kh.
điều mà mình muốn nói đến là một khi cơ sở hạ tầng, chất lượng cuộc gọi, giá cước vừa jữa các nhà mạng tương đối cùng đều như nhau thì yếu tố quyết định là dịch vụ CSKH. ông nào nắm bắt chắc được dịch vụ này thì sẽ chiến thắng, tuy nhiên đây là 1 yếu tố lâu dài, và cần có time và nguồn nhân lực được đào làm ra (tạo) bài bản.
mạng mới beenlien và vietnammobile sinh sau đẻ muộn nên sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu đáp ứng được dịch vụ chăm nom kh tốt thì về lâu dài vẫn có thời cơ thành công.
có vẻ như tớ đề cao quá về dịch vụ này nhưng theo tớ thì trong tương lai nó sẽ ngày càng phát triển hơn đấy




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66200', '1', '3', '0', '0', '0');

 

vi_vu_thangngay

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi ngoclongdhtm

Mình có một giả thiết như thế này khách ghé thăm thử suy nghĩ xem nếu là bạn bạn sẽ làm gì nha:
Giả sử, Beeline sau này lớn mạnh như Viettel, thậm chí là hơn với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tuyệt cú vời, đáp ứng tốt nhu cầu của hầu hết người dùng thì những trở ngại vd như "sim dùng lâu năm bất muốn đổi mạng" hay
"dùng số ĐT ổn định 5 năm trở lên chẳng dại gì mê mẩn mấy thứ giá rẻ đó để đổi số đâu"
Có còn là điều mà khách ghé thăm muốn cân nhắc nữa không.
Xin được cảm ơn khách ghé thăm vừa tham gia (nhà) thảo luận nhiệt tình.
Chúc bạn vui

Nếu Beeline làm tốt hơn Viettel thì chắc chắn mình sẽ đổi số ngay. Hiện tại mình đang sd Mobile phone, sóng tốt, dịch vụ tốt nhưng dạo này hay bị cắt giữa chừng khi đang nghe gọi. Việc đổi số giúp mình tiết kiệm hơn về chi phí với 1 chất lượng tốt, ngoài ra thì dùng 1 số lâu quá cũng bất nên vì có nhiều mối quan hệ phải chấm dứt bất để lại dấu vết chứ các bạn nhỉ.




Văn hóa cảm ơn

Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút acknowledgment chưa?


1. Bấm nút acknowledgment là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất





gal_register('gal_1_66201', '1', '3', '0', '0', '0');




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66201', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Alano

New Member
hiện tại tớ cùng ý với bạn xinlamnguoimoi, còn thì phải suy nghĩ thêm. và bị jờ thì té đi chơi chút đã. ^^
 

Penn

New Member
theo mình,trên thị trường mở như hiện nay, chuyện cạnh tranh với nhau bằng các chiêu thức liên quan đến giá cả sản phẩm và dịch vụ là chuyện bình thường. Nếu mới chỉ bị 2 cậu nhóc quậy có một tí mà mấy ông đất gia vừa lo "sốt vó" thì bất đáng làm đất gia nữa rồi
Tâm lý người tiêu dùng hiện nay theo xu hướng giữ thói quen trung thành với sản phẩm hay dịch vụ mình đang sử dụng. vì (nhiều) đa số khách hàng đều mong muốn sự ổn dịnh và quen thuộc hơn là thử những thứ mới trừ khi những sản phẩm và dịch vụ mới này vượt trội rất nhiều so với sản phẩm và dịch vụ họ đang sử dụng.
Hiện tại, 2 câu nhóc vừa tham gia (nhà) vào thị trường và tung một loạt các chiêu thu hút khách hằng quá sau hĩnh sẽ đặt ra cho người dùng những nghi hay về chất lượng dịch vụ. điều này sẽ khiến họ dè dặt hơn khi chuyển từ nhà mạng quen thuộc của mình sang sử dụng 2 nhà mạng mới này.
hơn nữa, chiêu bài của 2 cậu nhóc lại quá lộ liểu đó là: người dùng chỉ được hưởng đặc quyền miễn phí cước gọi khi gọi nội mạng. Khi đó người dùng sẽ đặt ra câu hỏi là liệu trong số bạn bè của họ có bao nhiêu người dùng chung mạng với họ để khi gọi họ được hưởng cuốc gọi miễn phí?
Hẳn là câu trả lời sẽ làm họ dè dặt hơn khi quyết dịnh sự dụng nhà mảng của 2 cậu nhóc này. bởi khi bạn bè của họ có ít người dùng chung một trong 2 mạng này với họ thì họ bất những bất được hưởng cước gọi miễn phí mà còn phải chịu cước gọi ngoại mạng như thường thậm chí cao hơn nhà mạng củ và biết đâu dịch vụ lại bất chất lượng. Tâm lý "tiền nào của đó" vẫn còn in sâu trong suy nghĩ người tiêu dùng VN
Cho nên theo mình, các lớn gia trước mắt chỉ cần nâng cao chất lượng dịch vụ và hoạt động chăm nom khách hàng là được rồi.
Đây là chiêu "lấy tĩnh chế động". sau đó tùy tình hình, các lớn gia sẽ dưa ra các chiêu thức đối phó tối ưu nhất, trong đó giảm giá cước sẽ bất phải là biện pháp được ưu tiên bởi có thể các lớn giá sẽ cùng liên minh làm ra (tạo) nên một mặt bằng chung về dịch vụ để hạ gục 2 câu nhóc
đó là suy nghĩ của mình, tất cả người cho ý kiến nha




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66272', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Wichamm

New Member
Khi chưa có các "cậu nhóc" thì các "đại gia" mặc sức tung hoành, khách hàng vẫn chưa thật sự được hưởng lợi về giá cước. Do đó sự có mặt của Vietnammobile và Beeline với các gói cước "không thể rẻ hơn" như vậy sẽ có tác động tích cực đến hệ thống di động trong nước.
Hiện nay xét về giá cước thì các lớn gia đều sàn sàn như nhau nên điểm thu hút thuê bao mới là các chương trình km và dịch vụ chăm nom khách hàng. Trong 3 nhà mạng thì Mobifone có lẽ là có dv chăm nom khách hàng tốt nhất, sóng khỏe, lại có nhiều chương trình khuyến mãi nên có nhiều lợi thế. Viettel trong khoảng thời (gian) gian gần đây có chiêu bài "khuyến mãi có cũng như không". Thật thế, tuy nói là tặng 150% giá trị thẻ nạp nhưng lại quy đổi thành phút gọi và tin nhắn nội mạng, rồi lại hạn chế thời (gian) gian sử dụng. Tính ra trung bình mỗi ngày bắt buộc phải tiêu 5000đ (rõ ràng là "cho rồi lại lấy lại"). Vinaphone thì đứng ở giữa, bất có chính sách gì quá nổi bật.
Các nhà lãnh đạo của 3 tập đoàn lớn này nên có một lộ trình giảm cước hợp lý ngay từ bây giờ để vừa có lợi cho khách hàng, vừa bất bị "lay chuyển" trước cơn lốc về giá của các" mới "binh.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66291', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Euen

New Member
tất nhiên là trong thời (gian) kỳ cạnh tranh như thế này thì ba ông lớn của mạng di động Việt Nam (Viettel, Mobile, Vinaphone) cần cải tiến kỹ thuật chất lượng phục vụ tốt chế độ khuyến mãi làm vừa lòng khách hàng thì mới có thể giữ vững vị trí trong nền di động nước ta.nhưng đặt vị trí vào người sử dụng thì chung ta vẫn mong muốn có sự cạnh tranh để có thể giảm giá cước cho người dùng




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66293', '1', '3', '0', '0', '0');

 

may_chui_tao

New Member
nếu mình là chủ của 1 trong 3 Đại Gia đó, mình sẽ phải xác định đối tượng khách hàng là ai, họ mong muốn gì nhất ở SP của mình.
theo mình nghĩ, 2 "chú nhóc" kia dùng chiến thuật hạ giá cước (mức tối thiểu) chưa phải là chính sách đúng, họ bỏ ra chi phí nhiều để làm ra (tạo) ra SP cho người tiêu dùng nhưng lại thu về khoản lợi nhuận rất ít, nếu về lâu dài thì thiệt hại sẽ là điều tất yếu. Chưa kể đến chuyện họ mới gia (nhà) nhập vào thị trường nếu bất thể có cơ sở hạ tầng tốt như các bậc đi trước.
Là những người doanh nhân, hoc cần những thiết bị cực tốt để giúp họ thuận thiện trong viêc làm ăn của họ nên họ sẽ quan tâm đến chất lượng hơn về giá cả. Con những người có thu nhập thấp (học sinh, sinh viên...) thì họ sẽ chọn những thứ rẻ trước hơn, nhưng về lâu dài thì họ cũng sẽ quan tâm đến nhũng mặt hàng đem lại lợi nhuận cao cho họ hơn, vì thế viẹc sử dụng các sim giá rẻ mà chất lượng bất bao nhiêu chỉ là 1 trào lưu mà thôi.
Theo mình thì các lớn gia vẫn theo các chiến lược thường dùng đó là khuyến mãi và gia (nhà) tăng chất lượng của các SP hơn.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66342', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Drugi

New Member
Chấp nhận giảm doanh thu hay chịu lỗ trong một thời (gian) gian, tung ra gói cước như VNMobile & Beeline (không tính cước từ phút thứ 2) bảo đảm 2 nhà mạng mới hết đường.
 

Stanwik

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi ngoclongdhtm

À, chút nữa thì quên:
Mình có một giả thiết như thế này khách ghé thăm thử suy nghĩ xem nếu là bạn bạn sẽ làm gì nha:
Giả sử, Beeline sau này lớn mạnh như Viettel, thậm chí là hơn với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tuyệt cú vời, đáp ứng tốt nhu cầu của hầu hết người dùng thì những trở ngại vd như "sim dùng lâu năm bất muốn đổi mạng" hay
"dùng số ĐT ổn định 5 năm trở lên chẳng dại gì mê mẩn mấy thứ giá rẻ đó để đổi số đâu"
Có còn là điều mà khách ghé thăm muốn cân nhắc nữa không.
Xin được cảm ơn khách ghé thăm vừa tham gia (nhà) thảo luận nhiệt tình.
Chúc bạn vui

Việc khách hàng dùng số ổn định chẳng qua là muốn ổn định liên lạc thôi. Chứ nếu như phát hiện ra mạng mới trả hảo hơn cả mạng mình đang dùng thế thì ai lại không nôn nao đổi để được hưởng lợi ích tối đa. Vấn đề chỉ là làm sao vừa được hưởng lợi ích mà vẫn giữ được liên lạc.

Chắc chắn nếu là mình thì mình không muốn đổi rồi, số mobi mình dùng vừa 2,5 năm rồi, trong đó có đến 125 số liên lạc. Nếu bạn ít mối quan hệ, bạn đổi không có vấn đề gì, còn nếu nhiều mối quan hệ thì chuyện đổi sang Beeline, chuyện nhắn tin ban đầu thông báo cho 125 người như vậy phải tốn 1 mức phí ban đầu và cũng phần nào khó khăn.

Có 1 giải pháp là dùng 2 sim 2 sóng để vừa được giữ liên lạc vừa được hưởng lợi ích mà dịch vụ mới đem lại, nhưng theo mình biết thì cái điện thoại này 2 sóng dễ gây nhiễu, cái nào ra cái nấy vẫn hơn.

Câu hỏi này hay, như 1 thử thách cho Beeline hay các mạng di động trẻ nói chung.
Beeline vừa là mạng di động tầm cỡ trên thế giới, về uy tín thì "tiếng kêu" của Beeline vừa làm người tiêu dùng phần nào tin tưởng rồi.
Theo mình nghĩ ở đây nếu Beeline vừa trở nên trả hảo thế rồi thì để người dùng lâu năm mạng khác chuyển sang sử dụng Beeline chỉ còn cách là tăng cường dịch vụ chăm nom khách hàng thôi. Cách cụ thể là Beeline nên miễn phí khoảng 1 tuần cho thuê bao mới để trong thời (gian) gian đó người ta có thể gọi hay nhắn tin cho những người khác để thông báo về chuyện họ mới đổi số. Nếu có thì mình sẽ cân nhắc lại trong chuyện đổi dịch vụ.




Văn hóa cảm ơn

Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút acknowledgment chưa?


1. Bấm nút acknowledgment là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất





gal_register('gal_1_66526', '1', '3', '0', '0', '0');




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66526', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Brocleah

New Member
Cuối cùng thì 3 ông lớn cũng vừa phản đòn hai chú nhóc. Cụ thể :
"Kể từ ngày 1/8, 3 mạng di động lớn nhất Việt Nam đều cùng loạt tăng mạnh giá trị khuyến mại cho các sim di động trả trước. Với bộ kit có mệnh giá 65.000 cùng (loại được bán phổ biến nhất), MobiFone và Viettel cùng tăng khuyến mại trong tài khoản từ mức 100.000 cùng lên 120.000 đồng. Với VinaPhone, tài khoản là 105.000 cùng cùng với 20 phút gọi và 50 SMS nội mạng miễn phí. Mức khuyến mại của MobiFone và Viettel bằng đúng với mức khuyến mại đối với sim tương tự của Beeline. Bên cạnh đó, 3 ông lớn cũng áp dụng một loạt chính sách ưu đãi đối với các thuê bao di động trả sau như tặng số phút gọi trong ngày, gửi quà tặng, hay anchorage số trúng thưởng. Đây được coi là sự cải thiện rõ rệt sau một thời (gian) gian dài các khách hàng VIP - thuê bao trả sau than phiền bị hắt hủi.
Ngoài chuyện tăng khuyến mại, cung cấp thêm nhiều dịch vụ gia (nhà) tăng đặc sắc cho khách hàng, trong tháng 8, MobiFone cho biết sẽ dành một sự bất ngờ lớn cho các khách hàng trẻ. Viettel cũng hé lộ các thông tin tương tự."
(Theo Vnexpress.net)
Cuối cùng thì 3 ông lớn cũng đấ dùng lại cái chiêu quái gở của 2 chú nhóc vừa dùng với họ để phản đòn 2 chú nhóc. Haizz, khách hàng lại là người có lợi, đúng như dự kiến




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66697', '1', '3', '0', '0', '0');

 

fuckof

New Member
hợp tác nhau là k thế . nên chăm nom khách hàng tốt hơn nữa nhất là ông Viettel, khách hàng hài lòng thi cục diện sẽ thay đổi




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66699', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Dayne

New Member
theo mình nha, các ông lớn nên xem lai chump affliction lại đi, mình phải nói là quá tệ dẫn chứng là trên trang web khách hàng dùng thường xuyên nhưng sau này 2 "em" mới thêm chiêu pục vụ hết tình khách hàng chu đáo nhất thì có lẽ các ông lớn sẽ bị đo ván ngay, kông sớm tì muộn thôi.Vấn dề muôn thuở của văn hóa VN là trình độ giao tiếp cũng như văn hóa giao tiếp của VN là bất tốt trong mắt người nước ngoài cũng như người VN và cả văn hóa của khách hàng cũng vậy.Mình chỉ mong sao các ông lớn, ông "nhỏ" thấy được điều này




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66700', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Enno

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi linhnguyen29

1 ông lớn như Mobi để hạ 2 chú nhóc này thì cũng đâu có khó, chỉ cần đưa ra chính sách "tặng 100% giá trị thẻ nạp từ... đến ..." thì đâu khác gì Zero đâu, cứ nói chuyện thoải mái trong 100% được tặng thêm là được rồi, thậm chí còn gọi ngoài mạng, hơn nữa gọi ra nước ngoài, chỉ cần nói chuyện trong 100% này là được => vừa có lợi được thêm doanh thu mà còn được người ta tin yêu sử dụng, tăng cường khuyến mãi nhiều vô, nhiều khách hàng thấy có lợi thì cũng sẽ không sợ mất khách đâu, vì họ vừa sử dụng số mobi quen rồi.
Thật ra khuyến mãi đều ẩn dưới nhiều hình thức (nhiều) đa dạng khác nhau, nhưng đều đem lại lợi ích tương tự.
Chắc chắn Mobi không thể học theo 2 chú nhóc kia rồi, vì mình thấy không tiềm thi cho lắm, về lâu dài không dùng mãi được đâu.



Trích:

Nguyên văn bởi ngoclongdhtm

Cuối cùng thì 3 ông lớn cũng vừa phản đòn hai chú nhóc. Cụ thể :
"Kể từ ngày 1/8, 3 mạng di động lớn nhất Việt Nam đều cùng loạt tăng mạnh giá trị khuyến mại cho các sim di động trả trước. Với bộ kit có mệnh giá 65.000 cùng (loại được bán phổ biến nhất), MobiFone và Viettel cùng tăng khuyến mại trong tài khoản từ mức 100.000 cùng lên 120.000 đồng. Với VinaPhone, tài khoản là 105.000 cùng cùng với 20 phút gọi và 50 SMS nội mạng miễn phí. Mức khuyến mại của MobiFone và Viettel bằng đúng với mức khuyến mại đối với sim tương tự của Beeline. Bên cạnh đó, 3 ông lớn cũng áp dụng một loạt chính sách ưu đãi đối với các thuê bao di động trả sau như tặng số phút gọi trong ngày, gửi quà tặng, hay anchorage số trúng thưởng. Đây được coi là sự cải thiện rõ rệt sau một thời (gian) gian dài các khách hàng VIP - thuê bao trả sau than phiền bị hắt hủi.
Ngoài chuyện tăng khuyến mại, cung cấp thêm nhiều dịch vụ gia (nhà) tăng đặc sắc cho khách hàng, trong tháng 8, MobiFone cho biết sẽ dành một sự bất ngờ lớn cho các khách hàng trẻ. Viettel cũng hé lộ các thông tin tương tự."
(Theo Vnexpress.net)
Cuối cùng thì 3 ông lớn cũng đấ dùng lại cái chiêu quái gở của 2 chú nhóc vừa dùng với họ để phản đòn 2 chú nhóc. Haizz, khách hàng lại là người có lợi, đúng như dự kiến

wao! đúng y như giải pháp mình đề ra, sao mình pro quá vậy ta! Phen này phải administer 1 job làm cố vấn cho Mobifone thôi!^^




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66742', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Wyrttun

New Member
Ngay luc nay, chua the danh gia (nhà) duoc dieu gi. Phai qua het nam nay, se biet lieu Beeline co du suc chong choi duoc voi cac Nha cung cap cu khong, hay la sa vao vet xe do nhu HTmobile truoc kia or SFone
 

Kilydd

New Member
khuyến mại-hình thức để thu hút khách hàng sử dụng thì ai cũng vừa rõ.nhưng hình như các tập đoàn đó bất chỉ hưởng lợi như vậy?ai biết xin chỉ giáo.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66852', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Wheeler

New Member
Ngay từ bài viết đầu tiên mình vừa nói rất rõ rùi mà. ba ông lớn của mạng di động VN vừa có vị trí chỗ đứng nhất định trên thị trường di động VN.vấn đề bây giờ là ai sẽ cho thấy được thế mạnh của mình.nếu đặt mình vào vị trí giám đốc của ba ông lớn này mình sẽ cải thiện chất lượng sóng.mở rộng lớn vùng phủ sóng.đặc biệt chế độ chăm nom khách hàng được đặt lên hàng đầu. điều chỉnh cân đối khuyến mại để thu hút nhiều khách hàng hơn.tránh trường hợp của Viettel khuyến mại ồ ạt một thời (gian) gian rồi mất hút trong khoảng thời (gian) gian gần đây.có thể nhà nước vừa để Viettel hoạt động độc lập nên có đôi chút khó khăn lúc đầu.một số bài phản hồi ở trên cũng nêu khá rõ ưu điểm của từng ông lớn rồi vậy chỉ cần phát huy thôi.có thêm mạng di động mới sẽ tốt cho người dùng hơn.chúng ta đang chờ đợi một đợt giảm giá quy mô lớn của mạng di động. chứ cứ như ngày trước khi Vina độc quyền mạng di động ở VN thì đợi mòn kiếp sinh viên cũng chẳng được dùng điện thoại...




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66859', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Birkhed

New Member
phong độ nhất thời (gian) đẳng cấp mãi mãi! vietnamoblie với beeline chẳng qua là giãy giụa trước khi chết ! 1 khi vnpt cho phép các doanh nghề trực thuộc trở thành công ty 1 thành viên thì sẽ biết ! 4 tháng nữa thôi!
 

congnghe

New Member
Cái chiêu "Miễn phí cước gọi nội mạng" thì viettel vừa áp dụng cách đây gần 5 năm, hiệu quả hay bất thì chúng ta đều biết rồi

Mỗi bước đi của một doanh nghề đều có sự tính toán kỹ lưỡng. Thực sự bất hiểu lắm về 2 cậu nhóc mới và cũng bất dám suy đoán bừa những chiến lược của 3 ông lớn kia nên mình cũng bất dám bình luận gì nhiều ^^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top