Với giả thiết bạn nêu ra ở trên: Beeline lớn mạnh như VT, chất lượng spdv tốt, đáp ứng nhu cầu hầu hết người dùng. Thì những vấn đề bạn nêu trên mình nghĩ nó xuất phát từ yếu tố tâm lý của người tiêu dùng. Nếu Beeline lựa chọn nhóm khách hàng để định hướng phát triển như VT trước đây. Nó sẽ phân chia thị trường ra làm nhiều phân đoạn, nhưng trong đó yếu tố tâm lý của khách hàng là người VN chúng ta sẽ lựa chọn mạng điện thoại để sử dụng. Một khách hàng là cán bộ, viên chức và nhóm người lao động, học sinh, sinh viên sẽ có một cách thức suy nghĩ khác nhau về mức độ hài lòng của dịch vụ như: chăm nom khách hàng, khuyến mãi, giá thành của sản phẩm,...
Đây là những ý kiến của cá nhân mình. Mong các bạn cùng trao đổi về vấn đề. Thanks./.
Đây là những ý kiến của cá nhân mình. Mong các bạn cùng trao đổi về vấn đề. Thanks./.
Văn hóa cảm ơn
Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút acknowledgment chưa?
1. Bấm nút acknowledgment là cách Thank ý nghĩa nhất
2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất
gal_register('gal_1_66186', '1', '3', '0', '0', '0');
VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com
Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)
nguyenmautam (at) vnecon [dot] com
gal_register('gal_4_66186', '1', '3', '0', '0', '0');