li0_isee

New Member
Download Đề tài Giải pháp marketing hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Bến Thành ô tô

Download Đề tài Giải pháp marketing hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Bến Thành ô tô miễn phí





MỤC LỤC
 
CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING – MIX
1.1 Marketing và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
1.2 Nội dung của hoạt động Marketing – Mix
1.3 Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng tới việc vận dụng Marketing - Mix vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
1.3.1 Các nhân tố thuộc môi trường kinh doanh.
1.3.2 Các nhân tố thuộc tiềm lực doanh nghiệp
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BẾN THÀNH Ô TÔ
2.1 Cơ sở lý luận Giới thiệu chung về công ty.
2.1.1 Lịch sử hình thành
2.1.2 Vị trí địa lý
2.1.3 Lĩnh vực kinh doanh và các sản phẩm và dịch vụ chính của BTF
2.1.3.1 Sơ đồ tổ chức
2.1.3.2 Hội đồng quản trị
2.1.3.3 Ban kiểm soát
2.2 Các nguồn lực của công ty
2.2.1 Quy mô đầu tư
2.2.2. Nhân lực
2.2.3 Quy mô xưởng dịch vụ
2.2. 4 Công nghệ
2.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty thời gian vừa qua
2.3.1 Thực trạng hoạt động marketing của Công Ty Cổ Phần Bến Thành Ô Tô
2.3.1.1Bộ máy marketing của BTF
a) Chức năng marketing của phòng kinh doanh
b) Xúc tiến thương mại và tiếp thị bán hàng
c) Tổ chức và chức năng
d) Quản lý
e)Lập kế hoạch và báo cáo
2.3.2 Thực trạng chiến lược marketing của Bến Thành Ô Tô
2.3.2.1 Khách hàng của Công Ty
a) Khách hàng của các sản phẩm
b) Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng,sửa chữa,bảo hiểm .
2.4.1 Các hoạt động của nhà xưởng
2.4.2 Các hoạt động của bộ phấn khối hành chánh văn phòng
2.4 Thực trạng marketing mix của Công Ty
2.4.1 Sản phẩm
2.4.2 Chính sách giá
2.4.2.1 Phân phối
2.4.2.2 Xúc tiến hỗn hợp
a) Kế hoạch quảng bá lớn nhất của Công Ty trong thời gian vừa qua
b) Các hoạt động đang thực hiện của Công Ty
2.5 Đánh giá chung về chiến lược marketing của Công Ty
CHƯƠNG 3: KIẾN NGHỊ CÁC GIẢI PHÁP MARKETING HỖN HỢP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA BẾN THÀNH Ô TÔ
3. 1 Định hướng phát triển chung của Công Ty
3.1.1 Xu hướng phát triển thị trường
3.1.2 Định hướng quản lý chung
3.2 Kiên nghị về hệ thống Marketing hỗn hộp
3.2.1 Sản phẩm và dịch vụ
3.2.1.1 Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ
3.2.1.1 Bổ sung thêm những tính chất mới cho sản phẩm và cải tiến kiểu dáng sản phẩm,cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ
3.2.1.1 Phát triển sản phẩm mới
3.2.2 Chiến lược về giá
3.2.2.1 Những cách giảm giá thành sản phẩm
3.2.2.2 Các cách định giá
a) Định giá căn cứ vào chi phí sản xuất
b) Định giá căn cứ vào nhu cầu
c) Định giá căn cứ vào đối thủ cạnh tranh
3.2.3 Phân phối
3.2.3.1 Nâng cao hiệu quả kênh phân phối
3.2.3.2 Chính sách đối với các đại lý
3.2.4 Xúc tiến hỗn hợp
3.4.1 Quảng cáo
3.4.2 Khuyến mãi
3.4.3 Quan hệ công chúng
3.4.4 Yếu tố con người
3.4.5 Cơ cấu nhân sự
3.4.6 Nâng cao tay nghề công nhân viên
3.4.7 Tầm nhìn của các cán bộ quản lý
3.5 Hỗ trợ từ Công Ty TNHH Ford Việt Nam
CHƯƠNG 4:
NHẬN XÉT – KIẾN NGHỊ CHUNG CHO HOẠT ĐỘNG MARKETING - MIX
KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
 
 
 
 
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

út khách hàng đến với Công ty như: Lái thử xe, các chương trình khuyến mãi khác.
. Phối hợp thực hiện các chương trình Marketing, PR, event do Ford Việt Nam tổ chức.
. Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp.
. Báo cáo định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến Ban TGĐ, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
Được sắp xếp thực hiện theo một quy trình của công ty nên khâu tổ chức được sự giám sát rất chặt chẽ của Ban giám đốc, Khâu tổ chức được bố trí hợp lý theo từng thời điểm và từng chương trình.
d) Quản lý
Giúp công ty triển khai, vận hành hệ thống mạng lưới bán hàng, dễ dàng và thu được kết quả cao.
Giúp công ty thu thập khối lượng thông tin lớn, chính xác, nhanh chóng kịp thời.
Giúp công ty có được thị trường mới, tạo lập hệ thống mạng lưới bán hàng mới.
Làm tăng khả năng tiêu thụ cũng như quảng bá các mặt hàng của công ty đến với người tiêu dùng.
Giúp công ty đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu thị trường nhanh nhất, tốt nhất.
Giúp hệ thống mạng lưới bán hàng của công ty ngày càng hoàn thiện và mở rộng.
Làm tăng khả năng cạnh tranh của công ty với các đối thủ cạnh tranh khác
e)Lập kế hoạch và báo cáo
2.3.2 Thực trạng chiến lược marketing của Bến Thành Ô Tô
2.3.2.1 Khách hàng của Công Ty
Khách hàng biết đến BTF qua thương hiệu Ford cũng như những chính sách, ưu đãi, và chăm sóc khách hàng tốt, và mối quan hệ lâu dài của nhân viên, sự gắn bó lâu dài của khách hàng giúp cho Công Ty ngày càng phát huy them và tạo nhiều ưu đãi cho khách hàng lâu gắn bó.
a) Khách hàng của các sản phẩm
Khách hàng quan tâm đến những dòng xe giành cho gia đình, du lịch và dòng xe kinh doanh, biết rõ nhưng ưu điểm nổi bật của mình Ford cho ra đời những dòng xe phù hợp với người tiêu dung, giá cả hợp lý phù hợp cho nhu cầu của khách hàng.
b) Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng,sửa chữa,bảo hiểm….
Những khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng để duy trì xe được hoạt động tốt hơn cũng nhu đảm bảo độ êm của xe, duy trì sự hoạt động lâu dài của xe, khách hàng tìm đến BTF với mong muốn duy trì độ bền cho xe, giúp xe hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó BTF còn làm nhiều dịch vụ đồng sơn, bảo hiệm, làm đẹp xe…giúp khách hàng có thể tự tin trên chiếc xe của mình.
2.3.4.1 Các hoạt động của nhà xưởng
Với 20 khoang sửa chửa chung và nhiều trang thiết bị khác phù hợp với nhu cầu cho từng loại xe, giup cho xưởng hoạt động của BTF ngày càng hoạt động tốt hơn.
* Các hoạt động chủ yếu của xưởng là tiếp nhận xe mới vào sửa chũa, bào dưỡng, cứu pan xe, nhận xe làm đồng sơn…quy trình sửa chửa phải trải qua theo một trình tự nhất định, theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam để đạt được uy tín cũng như sự hài long cảu khách hàng về dịch vụ.
2.3.4.2 Các hoạt động của bộ phấn khối hành chánh văn phòng
Khối văn phòng hiện đang có khoảng 30 nhân viên ở các khu vực khác nhau như: tư vấn bán hàng, kế toán, chăm sóc khách hàng, và cố vấn dịch vụ.
Hoạt dộng của khối văn phòng tùy thuộc vào từng bộ phận mà họ sẽ có những nhiệm vụ khác nhau, giúp cho hoạt động của Công Ty được đẩy mạnh, và giúp cho Công Ty tạo được niềm tin với khách hàng.
2.4 Thực trạng marketing mix của Công Ty
2.4.1 Sản phẩm
Sản phẩm của BTF có nhiều sản phẩm và kiểu dáng khách nhau như: focus, mondeo, escape, everest, ranger, transit, nó phù hợp với sở thích của những khách hàng khó tính và tùy theo nhu cầu cũng như tính chất công việc mà mỗi khách hàng sẽ tự chọn lựa kiểu dáng cho mình, biết rõ những ưu thế đó Ford đã cho ra đời thêm dòng xe Fiesta. Dòng xe cỡ nhỏ thành công nhất của Ford được giới thiệu lần đầu tiên tại Valencia -Tây Ban Nha vào mùa hè năm 1976. Ford Fiesta đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại Châu Âu. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tập đoàn Ford đã tiếp tục xây dựng các nhà máy sản xuất Fiesta tại Cologne-Đức và Dagenham-Anh.
Ford Fiesta thế hệ mới – Sản phảm đầu tiên, chiếc xe đầu tiên trong chiến lược “One Ford” được thiết kế và chế tạo theo định hướng toàn cầu “Global B - platform” . Ford Fiesta thế hệ mới - lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường tại Châu Âu tháng 10-2008, đến nay đã có mặt ở trên 100 thị trường khác nhau trên toàn thế giới từ Tây Âu, Đông Âu đến Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Quốc, Australia, Asia và Nam Phi.
2.4.2 Gía cả
a) Các lọai phụ tùng thay thế
Stt
Loại xe
Tên phụ tùng
Mã phụ tùng
ĐVT
SL
Giá bán(USD)
Giaù baùn ñaõ giaûm 10%(ñaõ goàm 10% VAT)
(Chưa VAT)
1
Transit D(2002)
Lọc nhớt
AFL74MC
cái
1
5.80
109,672
2
Lọc Diesel
97FF9176AC
cái
1
14.80
279,853
3
Lọc gió
97VB9601AA
cái
1
10.80
204,217
4
Má phanh trước
93VX2K021BB
Bộ
1
45.00
850,905
5
Guốc Phanh sau
94VX2200BB
Bộ
1
114.00
2,155,626
6
Transit xăng(2002)
Lọc nhớt
74HM6714AA
cái
1
7.50
141,818
7
Lọc xăng
92FB9155ABMC
cái
1
13.29
251,301
8
Lọc gió
97VB9601AA
cái
1
10.80
204,217
9
Má phanh trước
93VX2K021BB
Bộ
1
45.00
850,905
10
Guốc Phanh sau
94VX2200BB
Bộ
1
114.00
2,155,626
11
Transit D(2003)
Lọc nhớt
XS7Q6744AAMC
cái
1
6.59
124,610
12
Lọc Diesel
YC159176AB
cái
1
42.19
797,771
13
Lọc gió
AFA176
cái
1
10.30
194,763
14
Má phanh trước
YC152K021AC
Bộ
1
64.91
1,227,383
15
Guốc Phanh sau
YC152200AF
Bộ
1
115.30
2,180,208
16
Transit xăng(2003)
Lọc nhớt
978M6714B4A
cái
1
5.13
97,003
17
Lọc xăng
E9SE9155AAMC
cái
1
26.33
497,874
18
Lọc gió
AFA176
cái
1
10.30
194,763
19
Má phanh trước
YC152K021AC
Bộ
1
64.91
1,227,383
20
Guốc Phanh sau
YC152200AF
Bộ
1
115.30
2,180,208
21
Transit Diesel(2007)
Lọc nhớt
6C1Q6744AA
cái
1
11.54
218,210
22
Lọc Diesel
3C119176BB
cái
1
32.00
605,088
23
Lọc gió
AFA176
cái
1
10.30
194,763
24
Má phanh trước
6C112K021AE
Bộ
1
102.34
1,935,147
25
Guốc Phanh sau
6C112M008AEN
Bộ
1
98.11
1,855,162
26
Transit xăng(2008)
Lọc nhớt
1S7E6714BA
cái
1
6.00
113,454
27
Lọc xăng
1S719155BAMC
cái
1
12.10
228,799
28
Lọc gió
AFA176
cái
1
10.30
194,763
29
Má phanh trước
6C112K021AE
Bộ
1
102.34
1,935,147
30
Guốc Phanh sau
6C112M008AEN
Bộ
1
98.11
1,855,162
31
Escape 3.0L
Lọc nhớt
XW4E6714DAMC
cái
1
5.82
110,050
32
Lọc xăng
AJ0313480MC
cái
1
15.82
299,140
33
Lọc xăng
EV5713480A
cái
1
11.64
220,101
34
Lọc gió
YF0913Z40MC
Cái
1
10.51
198,734
35
Má phanh trước
E1813323ZWMC
Bộ
1
39.80
752,578
36
Guốc Phanh sau
ECY12638ZCMC
Bộ
1
30.20
571,052
37
Escape 2.0L
Lọc nhớt
YF0914302MC
cái
1
9.06
171,316
38
Lọc xăng
AJ0313480MC
cái
1
15.82
299,140
39
Lọc xăng
EV5713480A
cái
1
11.64
220,101
40
Lọc gió
YF0913Z40MC
cái
1
10.51
198,734
41
Má phanh trước
E1813323ZWMC
Bộ
1
39.80
752,578
42
Guốc Phanh sau
ECY12638ZCMC
Bộ
1
30.20
571,052
43
Escape 2.3L
Lọc nhớt
L32114302MC
cái
1
9.31
176,043
44
Lọc xăng
AJ0313480MC
cái
1
15.82
299,140
45
Lọc xăng
EV5713480A
cái
1
11.64
220,101
46
Lọc gió
RF4F13Z40MC
cái
1
24.70
467,052
47
Má phanh trư
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp nâng cao kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên khoa Marketing Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp của hoạt động marketing mix tại công ty TNHH tã giấy diana Luận văn Kinh tế 0
K Đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong kinh doanh dịch vụ tại công ty V.M .I Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top