angel_sun1996

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Dầu nhờn khu vực Miền Bắc của Công ty Vinatranco
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
2
Mở đầu
1.Sự cần thiết nghiên cứu đề tài
Trong nền kinh tế hiện nay, thị trường giữ vai trò vô cùng quan trọng, 
thị  trường  vừa  là  mục  tiêu  vừa  là  môi  trường  của  hoạt  động  sản  xuất  hàng 
hoá.  Thị  trường  được  quan  tâm  nghiên  cứu  và  phát  triển  ngay  từ  khi  có  ý 
tường  kinh  doanh  từ  đó  mới  xác  định  được  mục  tiêu  kinh  doanh  đúng  đắn. 
Trong nền kinh tế thị trường việc bán hàng khó hơn nhiều, với cùng một sản 
phẩm  hoặc  những  sản  phẩm  tương  tự  để  thoả  mãn  cùng  một  nhu  cầu  của 
người tiêu dùng thì có rất nhiều người bán, sự cạnh tranh tất yếu diễn ra. Đặc 
biệt, khi Việt Nam gia nhập WTO, việc thương mại quốc tế có nhiều thuận lợi 
,  các  doanh  nghiệp  Việt  Nam  có  nhiều  cơ  hội  cùng  với  nó  thì  những  thách 
thức,  sự  cạnh  tranh  diễn  ra  ngày  càng  khốc  liệt  hơn.  Để  đứng  vững  trên 
thương trường, các doanh nghiệp không thể lẩn tránh mà cần trang bị hiệu quả 
hơn  những  vũ  khí  tăng  sức  cạnh  tranh  cho  Doanh  nghiệp  mình.  Vậy  việc 
nghiên  cứu  và  phát  triển  thị  trường  luôn  là  công  việc  thường  xuyên  và  cấp 
bách tới tất cả các Doanh nghiệp, đặc biệt với các Doanh nghiệp thương mại 
Việt Nam hiện nay
Công  ty  cổ  phần  kho  vận  và  dịch  vụ  thương  mại  Vinatranco  là  một 
công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại, một sự biến động của thị trường 
cũng tác động trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của Công ty, sự nhạy bén về 
thị trường để ra những quyết định đúng đắn kịp thời là vô cùng cần thiết đối 
với Công ty. Kinh doanh Dầu nhờn là một mảng hoạt động của Công ty, hàng 
năm   đã  đóng  góp  tỷ  lệ  lợi  nhuận  lớn  trong  tổng  lợi  nhuận  của  Công  ty 
Vinatranco. Vinatranco một công ty Nhà nước mới cổ phần hoá, được coi là 
một  trong  hai  nhà  phân  phối  chính  cho  hãng  Dầu  nổi  tiếng  thế  giới 
ExxonMobil trong tổng số sáu nhà phân phối của hãng ỏ khu vực phía Bắc, sự 
cạnh tranh diễn ra ngày càng mạnh mẽ, nhất là khi Việt Nam gia nhập tổ chức 

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp phát triển hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng ABBank Chi nhánh Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Đầu tư phát triển tại Công ty TNHH SENA Việt Nam. Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 0
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Tìm hiểu giải pháp phát hiện tấn công từ chối dịch vụ sử dụng phương pháp phân tích thống kê Công nghệ thông tin 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu chính sách, giải pháp và xây dựng mô hình liên kết vùng, tiểu vùng trong phát triển du lịch ở vùng Tây Bắc Văn hóa, Xã hội 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top