kiki_coco02
New Member
Download miễn phí Đề tài Một số giải pháp hạn chế rủi ro tín dụng đối với khu vực kinh tế ngoài quốc doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà nội – HABUBANK
Dịch vụ Phone Banking - Miễn phí - Tiện ích - Dễ sử dụng
Dịch vụ tra cứu số dư tài khoản qua điện thoại (Phone Banking) là dịch vụ Habubank cung cấp miễn phí tới các khách hàng mở tài khoản giao dịch tại Habubank. Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ, quý khách có thể tra cứu số dư trên tài khoản của mình bằng các gọi điện thoại tới số máy cố định (04) 8 464 131 thay vì phải trực tiếp tới Ngân hàng.
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-swf-2014-03-23-de_tai_mot_so_giai_phap_han_che_rui_ro_tin_dung_do.G3pkBtXdyT.swf /tai-lieu/de-tai-ung-dung-tren-liketly-65377/
Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
; Fax: (04) 7 684 622QUẢNG NINH
Chi nhánh Quảng Ninh
Tòa nhà Công ty Bảo Minh (đối diện chợ Hạ Long 2)
đường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: (033) 628 811; Fax: (033) 628 822
Chi nhánh Uông Bí
498 Quang Trung, Thị xã Uông Bí, Quảng Ninh
Điện thoại: (033) 562 390; Fax: (033) 562 391
Phòng giao dịch Bạch Đằng - Quảng Ninh
Tổ 15 khối I phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: (033) 623 006; Fax: (033) 623 053
Phòng giao dịch số 2 - Quảng Ninh
Tổ 46B, khu 5, phường Hà Tu, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: (033) 636 761; Fax: (033) 636 753
BẮC NINH
Chi nhánh Bắc Ninh
Số 119 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: (0241) 743 036; Fax: (0241) 742 444
Phòng giao dịch Số 1
Số 648 đường Ngô Gia Tự, phường Ninh Xá, Thị Xã Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: (0241) 895 339; Fax: (0241) 895 338
TP. HỒ CHÍ MINH
Chi nhánh Tp Hồ Chí Minh
Lô H3, đường Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 9 434 224; Fax: (08) 9 434 299
Phòng giao dịch Tân Bình
Số 852 đường Trường Chinh, phường 15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 8 156 364;Fax: (08) 8 156 369
Phòng giao dịch Nguyễn Huệ
2A Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 8 244 312; Fax: (08) 8 246 007
HẢi PHÒNG
Chi nhánh Hải Phòng
12 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: (031) 3 810 971; Fax: (031) 3 810 972
HÀ TÂY
Chi nhánh Hà Đông
210 Quang Trung, phường Quang Trung, Thành phố Hà Đông, Hà Tây
Điện thoại: (034) 551 511; Fax: (034) 551 512
BÌNH DƯƠNG
Chi nhánh Bình Dương
Số 351Đại lộ Bình Dương, phường PhúThọ, thị xã Thủ Dầu I, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: (0650) 813 400; Fax: (0650) 813 401
Phòng giao dịch Dĩ An
TT TM SaiGon Factory Outlet Mall, xã Đông Hòa, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: (0650) 779 361; Fax: (0650) 779 36
Lịch sử hình thành và phát triển
Quá trình hình thành và phát triển
Habubank là ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên ở Việt Nam được thành lập năm 1989 với mục tiêu ban đầu là hoạt động tín dụng và dịch vụ trong lĩnh vực phát triển nhà. Tiền than của ngân hàng Habubank là ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam kết hợp với các cổ đông bao gồm Úy ban nhân dân thành phố Hà Nội và một số doanh nghiệp quốc doanh hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, quản lý nhà và du lịch. Với số vốn điều lệ ban đầu la 5 tỷ đồng, HaBuBank được phép kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng trong 99 năm.
Tháng 10 năm 1992, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép Ngân hàng thực hiện them một số hoạt động kinh doanh ngoại tệ gồm tiền gửi, tiết kiệm, vay và tiếp nhận, cho vay, mua bán kiều hối, thanh toán ngoại tệ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Năm 1995 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Habubank với trọng tâm là mở rộng các hoạt động thương mại nhằm vào đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng các cá nhân và tổ chức tài chính khác bên cạnh việc thực hiện các hoạt động hỗ trợ và phát triển nhà. Thêm vào đó, cơ cấu cổ đông cũng được mở rộng một cách rõ rệt với nhiều cá nhân và doanh nghiệp quốc doanh và tư nhân tham gia đầu tư đóng góp phát triển.
Hiện nay, Habubank là một ngân hàng đầu tư trong nước với vốn điều lệ 1.260 tỷ đồng, mạng lưới hơn 22 chi nhánh, phòng giao dịch và khoảng 560 nhân viên cung cấp các dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp và bán lẻ cho hơn 75000 khách hàng. Ngân hàng đã 8 năm liền được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam xếp loại A và được công nhận là ngân hàng phát triển toàn diện với hoạt động ổn định, an toàn và hiêu quả, Habubank luôn giử vững niềm tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm dịch vụ và phong cách nhiệt tình, chuyên nghiệp của tất cả các nhân viên. Habubank đã thiết lập được nhiều mối quan hệ với hệ thống ngân hàng rộng khắp trên toàn quốc và thế giới như: Ngân hàng SACOMBANK, ABN ẢMO BANK, CITI BANK, STANDARD CHARTERED BANK, CREDIT LYONAIRE, FINANCE BANK,… Năm 2006, Habubank được tạp chí The Banker trao giải thưởng “ Ngân hàng Việt Nam của năm 2006”
Văn hóa Habubank
Habubank tin tưởng rằng, để tạo dựng niềm tin, mỗi tổ chức hay cá nhân đều phải liên tục sáng tạo và tích luỹ giá trị. Tư tưởng này được thống nhất trong toàn hệ thống Habubank. Từ Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành, chuyên viên tín dụng, giao dịch viên cho đến nhân viên tạp vụ, tất cả đều có trách nhiệm tạo ra giá trị từ chính công việc đang đảm nhiệm, dù đó là giá trị cốt lõi hay gia tăng, là giá trị kinh tế hay phi kinh tế, hữu hình hay vô hình. Thông qua giá trị tạo ra, mỗi cá nhân sẽ khẳng định được hiệu quả công tác và năng lực của chính bản thân mình.
Tạo dựng niềm tin là một quá trình nỗ lực bền bỉ. Habubank có trách nhiệm tạo ra sự tin tưởng của cổ đông, khách hàng, cán bộ nhân viên và của toàn xã hội.
Để tạo dựng niềm tin, Habubank hoạt động theo năm mục tiêu chiến lược rõ ràng:
1. Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh;
2. Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; Habubank phải luôn dẫn đầu ngành ngân hàng trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;
3. Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với Habubank; xây dựng Habubank thành một trong hai ngân hàng Việt Nam có chất lượng dịch vụ tốt nhất do các doanh nghiệp cầu tiến, hộ gia đình và cá nhân lựa chọn;
4. Phát triển Habubank thành một trong ba ngân hàng được tín nhiệm nhất Việt Nam về: quản lý tốt nhất, môi trường làm việc tốt nhất, văn hoá doanh nghiệp chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo nhất, linh hoạt nhất khi môi trường kinh doanh thay đổi;
5. Góp phần tích cực làm vững chắc thị trường tài chính trong nước.
Nhằm tối đa hoá giá trị của cổ đông, Habubank không chỉ tập trung vào việc tạo doanh thu từ nhiều nguồn và kiểm soát chặt chẽ chi phí mà còn chú trọng đến việc tạo dựng uy tín bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, mở rộng quan hệ liên kết với các đối tác cũng như tuân thủ các quy định pháp luật, liên tục nâng cao chất lượng tài sản và hiệu quả của hệ thống quản lý rủi ro.
Để tạo ra niềm tin và giá trị cho khách hàng, Habubank đặt mục tiêu cung ứng một cách toàn diện các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, sáng tạo và hữu ích nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của từng đối tượng khách hàng mục tiêu theo những phân khúc mà Habubank hướng tới tại từng thời điểm qua các kênh cung ứng ngày càng hoàn thiện.
Hội đồng Quản trị và Ban Điều hành luôn coi trọng đội ngũ cán bộ nhân viên và coi họ là tài sản quý giá nhất mà Habubank luôn quan tâm hàng đầu, thể hiện qua việc đầu tư thích đáng vào công tác đào tạo, quản lý chặt chẽ, đối xử công bằng, dân chủ và chính sách đãi ngộ phù hợp. Thêm vào đó, cán bộ nhân viên Habubank luôn được khuyến khích đóng góp đánh giá, phê bình mang tính xây dựng nhằm hoàn thiện một bộ máy lãnh đạo mạnh mẽ, liêm chính, đề cao tinh thần làm việc tập thể. Đây được coi như một quá trình trao đổi giá tr