dragonle_07

New Member
Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỂ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN. 3
1.1. Quan niệm về hiệu quả kinh doanh và vai trò của nó đối với các doanh nghiệp. 3
1.1.1. Các quan niệm về hiệu quả kinh doanh 3
1.1.2. Phân loại hiệu quả kinh doanh 5
1.1.3. Ý nghĩa của nâng cao hiệu quả kinh doanh đối với các doanh nghiệp 6
1.2. Hiệu quả kinh doanh của công ty chứng khoán 9
1.2.1. Đặc điểm hoạt động của công ty chứng khoán 9
1.2.2. Những chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của công ty chứng khoán : 12
1.3. Những nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của công ty chứng khoán : 18
1.3.1. Nhân tố bên ngoài công ty chứng khoán 18
1.3.2. Nhân tố bên trong công ty chứng khoán 23
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN KIM LONG (KLS). 26
2.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty CP chứng khoán Kim Long 26
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 26
2.1.2. Chức năng nhiệm vụ và tổ chức bộ máy hoạt động của công ty CP chứng khoán Kim Long 28
2.1.3. Các hoạt động chính của công ty 33
2.2. Phân tích thực trạng hiệu quả kinh doanh của công ty CP chứng khoán Kim Long 35
2.2.1. Kết quả về hoạt động kinh doanh tại công ty 35
2.2.2. Tình hình nhân sự của công ty : 43
2.2.3. Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty 45
2.3. Đánh giá thực trạng hiệu quả kinh doanh của KLS 52
2.3.1.Những kết quả đạt được. 52
2.3.2. Những hạn chế. 57
2.3.3. Nguyên nhân 58
CHƯƠNG 3 : ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINHH DOANH CỦA CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN KIM LONG 61
3.1. Định hướng phát triển của công ty CP chứng khoán Kim Long 61
3.1.1.Bối cảnh hoạt động của công ty. 61
3.1.2.Định hướng phát triển của KLS 62
3.2 . Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần chứng khoán Kim Long.................................................................... 64
3.2.1. Tăng cường chế độ đãi ngộ và thu hút nhân tài 66
3.2.2. Triển khai áp dụng các chuẩn mực tốt nhất về quản trị và quản lý doanh nghiệp. 67
3.2.3. Đầu tư phát triển hệ thống công nghệ thông tin và dịch vụ hiện đại 67
3.2.4.Từng bước tăng cường năng lực tài chính để tạo sức mạnh cạnh tranh 68
3.2.5. Mở rộng mang lưới, quy mô hoạt động 68
3.2.6. Phát triển các hoạt động nghiệp vụ 69
3.2.7. Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng 70
3.2.8. Nghiên cứu phat triển, triển khai sản phẩm dịch vụ mới 70
3.3. Kiến nghị và đề xuất. 71
3.3.1. Đối với chính phủ 71
3.3.2 . Đối với Ủy ban chứng khoán nhà nước 72
KẾT LUẬN 75
TÀI LIỆU THAM KHẢO 77

LỜI MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài :
Để thực hiện mục tiêu đến năm 2020 phấn đấu đưa Việt Nam trở thành một nước công nghiệp phát triển đòi hỏi trong nước phải có một nguồn vốn lớn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nền kinh tế, vì vậy Việt Nam cần có chính sách huy động tối đa mọi nguồn lực tài chính trong và ngoài nước để chuyển các nguồn vốn nhàn rỗi trong nền kinh tế thành nguồn vốn đầu tư và thị trường chứng khoán tất yếu sẽ ra đời vì nó giữ vai trò quan trọng đối với việc huy động vốn trung và dài hạn cho hoạt động kinh tế. Thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam đi vào hoạt động từ tháng 7/2000 đến nay đã có những bước phát triển đáng kể. Cùng với sự phát triển về qui mô của thị trường, các thành viên tham gia thị trường cũng được tăng lên, đặc biệt là số lượng các công ty chứng khoán. Tính đến 31/12/2008 Ủy ban chứng khoán nhà nước đã cấp giấy phép thành lập cho 102 công ty chứng khoán với tổng số vốn hóa thị trường lên tới 19.869,5 tỷ đồng.
Công ty Cổ phần Chứng khoán Kim Long được thành lập theo Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0103013382 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 01/08/2006 với vốn điều lệ là 18 tỷ đồng. Ngày 06 tháng 10 năm 2006, KLS được Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Quyết định số 18/UBCK-GPHĐKD với các nghiệp vụ: Môi giới chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán và Lưu ký chứng khoán
Trong bối cảnh Thị trường chứng khoán Việt Nam có nhiều biến động, tình hình hoạt động kinh doanh của các công ty chứng khoán nói chung và KLS nói riêng cũng trải qua những thăng trầm nhất định. Để có thể đứng vững trước qui luật cạnh tranh khắc nghiệt của cơ chế thị trường đòi hỏi công ty luôn phải vận động, tìm tòi một hướng đi cho phù hợp. Việc đứng vững này chỉ có thể khẳng định bằng cách hoạt động kinh doanh có hiệu quả. Mặc dù giai đoạn hiện nay là giai đoạn hết sức khó khăn đối với các CTCK, nhưng đồng thời cũng sẽ tiềm ẩn nhiều cơ hội lớn. Xuất phát từ thực tế và sau một thời gian thực tập, tìm hiểu hoạt động kinh doanh của KLS em đã chọn đề tài “ Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần chứng khoán Kim Long” nhằm phân tích thực trạng và tìm ra một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty trong thời gian tới.
2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
Đối tượng nghiên cứu là các nghiệp vụ, hoạt động cơ bản của công ty cổ phần chứng khoán Kim Long .
Phạm vi nghiên cứu gồm các hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần chứng khoán Kim Long trong giai đoạn 2006-2008.
3. Mục tiêu nghiên cứu :
Đề tài nghiên cứu những lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh và công ty chứng khoán nhằm tìm ra một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phân chứng khoán Kim Long trong thời gian tới .
4. Nội dung nghiên cứu :
Nội dung chuyên đề ngoài phân mở đầu và kết luận gồm ba chương :
• Chương 1 : Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần chứng khoán.
• Chương 2 : Thực trạng hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần chứng khoán Kim Long
• Chương 3 : Định hướng phát triển và biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần chứng khoán Kim Long.
Vì thời gian thực tập tại công ty chưa nhiều và do trình độ có hạn nên bài viết không thể không có những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự chỉ bảo góp ý và giúp đỡ của các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn để bài viết của em được hoàn thiện hơn.
Qua bài viết này em xin trân trọng Thank thầy giáo GS.TS Hoàng Đức Thân – Trưởng khoa thương mại và kinh tế quốc tế, người trực tiếp hướng dẫn em trong quá trình thực tập và Công ty cổ phần chứng khóan Kim Long đã tận tình giúp đỡ để em hoàn thành chuyên đề này.
Sinh viên thực hiện:
Phạm Thị Chiên

CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỂ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN.
1.1. Quan niệm về hiệu quả kinh doanh và vai trò của nó đối với các doanh nghiệp.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:
 

mongrong7

New Member
mn cho mình hỏi làm thế nào để down được bài này về máy tính ạ, mình tìm mãi chỗ down miễn phí mà không thấy, ai giúp mình với :beg:
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN.

link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

mongrong7

New Member
Re: [Free] HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN.

Trích dẫn từ tctuvan:
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé

[ Post bai thong qua Mobile ]
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Phân tích hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh tại công ty cổ phần vật liệu xây dựng số 1 Thừa Thiên Huế Luận văn Kinh tế 0
R Nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại vận tải Thuý Anh Luận văn Kinh tế 0
R Phân tích hiệu quả kinh doanh của công ty TNHH Sài Gòn thủy lực Luận văn Kinh tế 0
R nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty tnhh thương mại và vận tải hưng phát Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần chứng khoán VIG Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Xây dựng Công nghiệp Mỏ Luận văn Kinh tế 0
D Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất Kinh Doanh Của Công Ty Hyundai Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Pháp luật về xử lý hậu quả của hợp đồng vô hiệu trong lĩnh vực kinh doanh thương mại ở Việt Nam Luận văn Luật 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình DEA đánh giá hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thạc sĩ kinh tế Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top