arc_ngothanhhai
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
1. Phân tích ngành
Trong các tài liệu ở Ai Cập vào thế kỷ 4 đã có mô tả về kem đánh răng là
hỗn hợp muối, hạt tiêu đen, bạc hà, hoa cây iris. Người Việt và một số dân tộc
ở Đông Nam Á có tục ăn trầu. Hỗn hợp lá trầu không, quả cau và vôi cũng được
coi là có tác dụng làm sạch và bảo vệ răng.
Các lợi thế công nghệ:
- Ngành khoa học răng hàm mặt càng ngày càng phát triển
- Các hóa chất an toàn, có tác dụng tẩy trắng răng ngày càng được sử dụng
nhiều
2. Phân tích hiện trạng công ty
P/S là một nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng của Việt
Nam hiện nay.
P/S nguyên là loại kem đánh răng có từ năm 1975 của Công ty Hóa phẩm
P/S, trực thuộc Sở Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Khi công ty đa quốc
gia Unilever đến đầu tư ở nước này, vào năm 1997, họ đề nghị Công ty Hóa
phẩm P/S chuyển nhượng quyền sở hữu nhãn hiệu kem đánh răng P/S cho họ,
qua phương án thành lập một công ty liên doanh. Đến nay, Unilever gần như đã
quản lý nhản hiệu P/S và họ đã thành công khi cho ra đời các sản phẩm P/S độc
đáo, phong phú và những chương trình tạo hiệu ứng xã hội.
3. Phân tích hiện trạng sản phẩm
Đây là sản phẩm mới trên ý tưởng nên có thể việc mô tả nó khác so với thực
LỜI NÓI ĐẦU:
Mục lục
......................................................................................................2
CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG
........................................................................3
I. Cơ sở lý luận 3
1. Sản phẩm (Product) 3
2. Giá (Price) 3
3. Phân phối (Place) 4
4. Xúc tiến(Promotion) 4
II. Thực trạng: 4
1. Giới thiệu về Unilever 4
2. Tinh h ình hoạt động của Unilever Việt Nam 5
3. Sản phẩm kem đánh răng P/S: 5
3.1. Giới thiệu về sản phẩm kem đánh răng P/S: 5
3.2. Chiến lược Marketing kem đánh răng P/S: 8
a. Sản phẩm (Product) 9
b. Giá (Price) 9
c. Phân phối (Pace) 9
d. Xúc tiến (Promotion) 10
CHƯƠNG II: ĐỀ XUẤT GIẢI
PHÁP 12
I. Định hướng 12
II. Phân tích SWOT 12
1. Thế mạnh (Strengths) 12
2. Điểm yếu (Weakness) 13
3. Cơ hội từ các yếu tố bên ngoài (Oppurtunities): ……………………..…
13
4. Thách thức từ các yếu tố bên ngoài (Threads):…… ……………………
14
III. Đề xuất giải pháp:
…………………………………………………………...14
KẾT LUẬN 15
LỜI NÓI ĐẦU
Ngày nay với sự phát triển của xã hội, mức sống của con người ng à y c àng được nâng cao v ì vậy quan niệm “Ăn no mặc ấm” của con người gần như đa được thay thế bằng quan niệm “Ăn ngon mặc đẹp”. Vi vậy các nha sản xuất không ngừng cạnh tranh hoan thiện sản phẩm của minh để thoa man nhu cầu ngay cang cao của người tieu dung. Trong các sản phẩm đó thi sản phẩm kem đánh răng đóng vai tro rất quan trọng vi nhu cầu sử dụng kem đánh răng la rất lớn bởi bất kỳ ai cũng sử dụng kem đánh răng, từ trẻ em đến người lớn tuổi, người gia hay phụ nữ có thai. Hiện nay tren thị trường có nhiều thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng như colgate, close up,…Vậy bằng cách nao P/S vẫn giữ vững được thương hiệu của minh va chiếm lĩnh được một thị phần đáng nể?
CHƯƠNG I : LÝ LUẬN CHUNG
I. Cơ sở lí luận:
Mọi doanh nghiệp đều phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc chiến giành giật thị trường với các đối thủ cạnh tranh. Nếu biết cách tận dụng va phát huy lợi thế thi họ mới có thể đứng vững trong cuộc chiến đầy khắc nghiệt đó.
Cụ thể doanh nghiệp phải biết va vận dụng nguyen tắc 4P của Marketing mix một cách có hiệu quả nhất. Marketing mix la một trong những khái niệm chủ yếu của Marketing hiện đại. Marketing mix tập hợp bốn biến số chính: san phẩm, giá, phân phối, xúc tiến. Bốn yếu tố của Marketing mix tác động tương hỗ, quyết định về yếu tố nay sẽ ảnh hưởng đến hoạt đông của ba yếu tố con lại.
1. Sản phẩm (Product):
Là thành phần cơ bản nhất trong Marketing . Đó có thể la sản phẩm hữu hinh của công ty đưa ra thị trường, bao gồm chất lượng sản phẩm, hinh dáng thiết kế, đặc tính, bao bi và nhãn hiệu. Sản phẩm cũng bao gồm khía cạnh vô hinh như các hinh thức dịch vụ, giao hang, sữa chữa, huấn luyện…
2. Giá (Price):
Giá bán là chi phí khách hàng phải bỏ ra để đổi lấy sản phẩm hay dịch vụ của nhà
cung cấp. Nó được xác định bởi một số yếu tố trong đó có thị phần, cạnh tranh, chi phí nguyên liệu, nhận dạng sản phẩm va giá trị cảm nhận của khách hàng với sản phẩm. Việc định giá trong một môi trường cạnh tranh không những vô cung quan trọng ma con mang tính thách thức. Nếu đặt giá quá thấp, nha cung cấp sẽ phải tăng số lượng bán trên đơn vị sản phẩm theo chi phí để có lợi nhuận. Nếu đặt giá quá cao, khách hàng sẽ dần chuyển sang đối thủ cạnh tranh. Quyết định về giá bao gồm điểm giá, giá niêm yết, chiết khấu, thời kỳ thanh toán,..
3. Phân phối (place): Đại diện cho các địa điểm mà một sản phẩm có thể được mua. Nó thường được gọi la các kênh phân phối. Nó có thể bao gồm bất kỳ cửa hàng vật lý cũng như các cửa hàng ảo trên Internet. Việc cung cấp sản phẩm đến nơi và vào thời điểm mà khách hàng yêu cầu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ kế hoạch marketing nào.
4. Xúc tiến (Promotion):
Hỗ trợ bán hang la tất cả các hoạt động nhằm đảm bảo rằng khách hang nhận biết
về sản phẩm hay dịch vụ của bạn, có ấn tượng tốt về chúng va thực hiện giao dịch mua bán thật sự. Những hoạt động nay bao gồm quảng cáo, catalog, quan hệ công chúng va bán lẻ, cụ thể la quảng cáo tren truyền hinh, đai phát thanh,
báo chí, các bảng thông báo, đưa sản phẩm vao phim ảnh, tai trợ cho các chương trinh truyền hinh va các kênh phát thanh được đông đảo công chúng theo doi, tai trợ cho các chương trinh danh cho khách hang thân thiết, bán hang qua điện thoại, bán hang qua thư trực tiếp, giới thiệu sản phẩm tận nha, gởi catalog cho khách hang, quan hệ công chúng..
II. Thực trạng:
1. Giới thiệu về Unilever:
Unilever la một công ty đa quốc gia, được Anh Quốc và Hà Lan thành lập.
Unilever la tập đoàn của Anh va Hà Lan chuyên sản
xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất
giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm...
Đối
thủ cạnh tranh chủ yếu của Unilever la các hang Procter
& Gamble, Nestlé, Kraft Foods, Mars Incorporated,
Reckitt Benckiser va Henkel.
Các nhan hiệu tieu biểu của Unilever được chấp
nhận va tieu dung rộng rai tren toan cầu như P/S,Omo, Lipton, Sunsilk, Lux, Vim, Vaseline….vói doanh thu hang triệu đô cho mỗi nhan hiệu đa va đang chứng tỏ Unilever la một trong những công ty thanh công
nhất thế giới trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khỏe của người tieu dung. La một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh va đặt nhiều chi nhánh tren thế giới để chiếm lĩnh thị trường toan cầu la một trong những mục tieu của Unilever.
Unilever Việt Nam được thanh lập 1995 la một bước đi trong chiến lược tổng thể của Unilever. Unilever Việt Nam thực chất la tập hợp của ba công ty rieng biệt: Lien doanh Lever Việt Nam có trụ sở đặt tại Ha Nội, Elida P/S có trụ sở đặt tại TP.HCM va công ty Best Food cũng đặt tại TP.HCM.
2. Tình hình hoạt động Unilever Việt Nam:
Unilever Việt Nam hiện nay có 5 nha máy tại Ha Nội, Củ Chi, Thủ Đức va khu công nghiệp Bien Hoa.Công ty hiện tại có hệ thống phân phối bán hang tren toan quốc thông qua hơn 350 nha phân phối lớn va 150000 cửa hang bán lẻ. Hiện nay công ty đạt mức tăng trưởng khoảng 30-40%, tuyển dụng hơn 2000 nhân vien.
Ngoai ra công ty con hợp tác với nhiều xí nghiệp nội địa trong các hoạt động sản xuất gia công, cung ứng nguyen vật liệu sản xuất va bao bi sản phẩm. Ngay sau khi đi vao hoạt động các sản phẩm của Unilever như omo, sunsilk, clear,
pond’s…cung với các nhan hiệu truyền thống của Việt Nam la Viso, P/S đa được giới thiệu rộng rai va với ưu thế về chất lượng hoan hảo va với giá cả hợp lí phu hợp với túi tiền của người tieu dung Việt Nam chi nen các nhan hang nay nhanh chóng trở thanh những hang hóa được tieu dung nhiều nhất tại thị trường Việt Nam va cung với nó công ty Unilever nhanh chống có lai va thu được lợi nhuận không nhỏ tren thị trường Việt Nam
Ngoai các hoạt động kinh doanh Unilever Việt Nam cũng tích cực đóng góp vao các hoạt động xa hội, nhân đạo va phát triển cộng đồng. Hang năm công ty đóng góp khoảng 2 triệu đô la vao hoạt động phát triển cộng đồng tại Việt Nam va công ty đa vinh dự nhận được bằng khen thưởng của chính phủ nước ta vi “đa có thanh tích trong sản xuất kinh doanh va các hoạt động xa hội, nhân đạo, giáo dục, giáo dục sức khỏe cộng đồng”.
3. Sản phẩm kem đánh răng P/S:
3.1. Giới thiệu về sản phẩm kem đánh răng P/S:
Trong những năm gần đây, sức cạnh tranh giữa hang hoá Việt Nam va hang hoá nước ngoai diễn ra hết sức quyết liệt, đặc biệt la các sản phẩm có xuất xứ từ các công ty đa quốc gia hiện đang có mặt va thống lĩnh tren thị trường Việt Nam. Unilever - Việt Nam cũng la một trong số những đại gia lớn tren thị trường hang tieu dung, hằng năm đa cung cấp một lượng lớn các mặt hang thiết yếu cho sinh hoạt hằng ngay của người tieu dung Việt Nam như: kem đánh răng P/S, dầu gội đầu Sunsilk, bột giặt Omo, v.v… Thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng. Bao gồm các sản phẩm kem đáng răng, ban chải đánh răng, nước súc miệng… của các hang nổi tiếng trong va ngoai nước như P/S, Collgate, Lose up, Oral B,… Kem đánh răng P/S la một nhan hiệu nổi tiếng ở Việt Nam từ năm 1975, được sản xuất bởi Cty Elida P/S (Cty lien doanh với Unilever hiện nay), chính thức gia nhập vao hệ thống chăm sóc sức khoẻ of Unilever từ năm 1997. Chín năm trở lại đây P/S trở thanh một mặt hang tieu biểu tren thị trường kem đánh răng, được sản xuất theo hệ thống chất lượng về kĩ thuật của Unilever, được công nhận bởi FDI (tổ chức nha khoa toan cầu). P/S trở thanh một nhan hiệu chăm sóc sức khỏe răng miệng chủ yếu cho mỗi gia đinh Việt Nam.
Các dong sản phẩm hiện nay của Unilever gồm:
- Sản phẩm gia đinh: Omo, Viso, Comfort, Sunlight.
- Chăm sóc sứa khoẻ: Sunsilk, Clear, Dove, Lifebuoy, Hazeline, Pond’s, kem đánh răng P/S, kem đánh răng Close-Up, Rexona.
* Các sản phẩm thuộc dong P/S:
- Kem đánh răng P/S Bảo vệ 2 lần (xuất hiện từ năm 1998)
- Kem đánh răng P/S Muối (năm 2000)
- Kem đánh răng P/S Tra Xanh (năm 2002)
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
MARKETING KEM ĐÁNH RĂNG PS
A. Tóm tắt phân tích hiện trạng1. Phân tích ngành
Trong các tài liệu ở Ai Cập vào thế kỷ 4 đã có mô tả về kem đánh răng là
hỗn hợp muối, hạt tiêu đen, bạc hà, hoa cây iris. Người Việt và một số dân tộc
ở Đông Nam Á có tục ăn trầu. Hỗn hợp lá trầu không, quả cau và vôi cũng được
coi là có tác dụng làm sạch và bảo vệ răng.
Các lợi thế công nghệ:
- Ngành khoa học răng hàm mặt càng ngày càng phát triển
- Các hóa chất an toàn, có tác dụng tẩy trắng răng ngày càng được sử dụng
nhiều
2. Phân tích hiện trạng công ty
P/S là một nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng của Việt
Nam hiện nay.
P/S nguyên là loại kem đánh răng có từ năm 1975 của Công ty Hóa phẩm
P/S, trực thuộc Sở Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Khi công ty đa quốc
gia Unilever đến đầu tư ở nước này, vào năm 1997, họ đề nghị Công ty Hóa
phẩm P/S chuyển nhượng quyền sở hữu nhãn hiệu kem đánh răng P/S cho họ,
qua phương án thành lập một công ty liên doanh. Đến nay, Unilever gần như đã
quản lý nhản hiệu P/S và họ đã thành công khi cho ra đời các sản phẩm P/S độc
đáo, phong phú và những chương trình tạo hiệu ứng xã hội.
3. Phân tích hiện trạng sản phẩm
Đây là sản phẩm mới trên ý tưởng nên có thể việc mô tả nó khác so với thực
LỜI NÓI ĐẦU:
Mục lục
......................................................................................................2
CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG
........................................................................3
I. Cơ sở lý luận 3
1. Sản phẩm (Product) 3
2. Giá (Price) 3
3. Phân phối (Place) 4
4. Xúc tiến(Promotion) 4
II. Thực trạng: 4
1. Giới thiệu về Unilever 4
2. Tinh h ình hoạt động của Unilever Việt Nam 5
3. Sản phẩm kem đánh răng P/S: 5
3.1. Giới thiệu về sản phẩm kem đánh răng P/S: 5
3.2. Chiến lược Marketing kem đánh răng P/S: 8
a. Sản phẩm (Product) 9
b. Giá (Price) 9
c. Phân phối (Pace) 9
d. Xúc tiến (Promotion) 10
CHƯƠNG II: ĐỀ XUẤT GIẢI
PHÁP 12
I. Định hướng 12
II. Phân tích SWOT 12
1. Thế mạnh (Strengths) 12
2. Điểm yếu (Weakness) 13
3. Cơ hội từ các yếu tố bên ngoài (Oppurtunities): ……………………..…
13
4. Thách thức từ các yếu tố bên ngoài (Threads):…… ……………………
14
III. Đề xuất giải pháp:
…………………………………………………………...14
KẾT LUẬN 15
LỜI NÓI ĐẦU
Ngày nay với sự phát triển của xã hội, mức sống của con người ng à y c àng được nâng cao v ì vậy quan niệm “Ăn no mặc ấm” của con người gần như đa được thay thế bằng quan niệm “Ăn ngon mặc đẹp”. Vi vậy các nha sản xuất không ngừng cạnh tranh hoan thiện sản phẩm của minh để thoa man nhu cầu ngay cang cao của người tieu dung. Trong các sản phẩm đó thi sản phẩm kem đánh răng đóng vai tro rất quan trọng vi nhu cầu sử dụng kem đánh răng la rất lớn bởi bất kỳ ai cũng sử dụng kem đánh răng, từ trẻ em đến người lớn tuổi, người gia hay phụ nữ có thai. Hiện nay tren thị trường có nhiều thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng như colgate, close up,…Vậy bằng cách nao P/S vẫn giữ vững được thương hiệu của minh va chiếm lĩnh được một thị phần đáng nể?
CHƯƠNG I : LÝ LUẬN CHUNG
I. Cơ sở lí luận:
Mọi doanh nghiệp đều phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc chiến giành giật thị trường với các đối thủ cạnh tranh. Nếu biết cách tận dụng va phát huy lợi thế thi họ mới có thể đứng vững trong cuộc chiến đầy khắc nghiệt đó.
Cụ thể doanh nghiệp phải biết va vận dụng nguyen tắc 4P của Marketing mix một cách có hiệu quả nhất. Marketing mix la một trong những khái niệm chủ yếu của Marketing hiện đại. Marketing mix tập hợp bốn biến số chính: san phẩm, giá, phân phối, xúc tiến. Bốn yếu tố của Marketing mix tác động tương hỗ, quyết định về yếu tố nay sẽ ảnh hưởng đến hoạt đông của ba yếu tố con lại.
1. Sản phẩm (Product):
Là thành phần cơ bản nhất trong Marketing . Đó có thể la sản phẩm hữu hinh của công ty đưa ra thị trường, bao gồm chất lượng sản phẩm, hinh dáng thiết kế, đặc tính, bao bi và nhãn hiệu. Sản phẩm cũng bao gồm khía cạnh vô hinh như các hinh thức dịch vụ, giao hang, sữa chữa, huấn luyện…
2. Giá (Price):
Giá bán là chi phí khách hàng phải bỏ ra để đổi lấy sản phẩm hay dịch vụ của nhà
cung cấp. Nó được xác định bởi một số yếu tố trong đó có thị phần, cạnh tranh, chi phí nguyên liệu, nhận dạng sản phẩm va giá trị cảm nhận của khách hàng với sản phẩm. Việc định giá trong một môi trường cạnh tranh không những vô cung quan trọng ma con mang tính thách thức. Nếu đặt giá quá thấp, nha cung cấp sẽ phải tăng số lượng bán trên đơn vị sản phẩm theo chi phí để có lợi nhuận. Nếu đặt giá quá cao, khách hàng sẽ dần chuyển sang đối thủ cạnh tranh. Quyết định về giá bao gồm điểm giá, giá niêm yết, chiết khấu, thời kỳ thanh toán,..
3. Phân phối (place): Đại diện cho các địa điểm mà một sản phẩm có thể được mua. Nó thường được gọi la các kênh phân phối. Nó có thể bao gồm bất kỳ cửa hàng vật lý cũng như các cửa hàng ảo trên Internet. Việc cung cấp sản phẩm đến nơi và vào thời điểm mà khách hàng yêu cầu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ kế hoạch marketing nào.
4. Xúc tiến (Promotion):
Hỗ trợ bán hang la tất cả các hoạt động nhằm đảm bảo rằng khách hang nhận biết
về sản phẩm hay dịch vụ của bạn, có ấn tượng tốt về chúng va thực hiện giao dịch mua bán thật sự. Những hoạt động nay bao gồm quảng cáo, catalog, quan hệ công chúng va bán lẻ, cụ thể la quảng cáo tren truyền hinh, đai phát thanh,
báo chí, các bảng thông báo, đưa sản phẩm vao phim ảnh, tai trợ cho các chương trinh truyền hinh va các kênh phát thanh được đông đảo công chúng theo doi, tai trợ cho các chương trinh danh cho khách hang thân thiết, bán hang qua điện thoại, bán hang qua thư trực tiếp, giới thiệu sản phẩm tận nha, gởi catalog cho khách hang, quan hệ công chúng..
II. Thực trạng:
1. Giới thiệu về Unilever:
Unilever la một công ty đa quốc gia, được Anh Quốc và Hà Lan thành lập.
Unilever la tập đoàn của Anh va Hà Lan chuyên sản
xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất
giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm...
Đối
thủ cạnh tranh chủ yếu của Unilever la các hang Procter
& Gamble, Nestlé, Kraft Foods, Mars Incorporated,
Reckitt Benckiser va Henkel.
Các nhan hiệu tieu biểu của Unilever được chấp
nhận va tieu dung rộng rai tren toan cầu như P/S,Omo, Lipton, Sunsilk, Lux, Vim, Vaseline….vói doanh thu hang triệu đô cho mỗi nhan hiệu đa va đang chứng tỏ Unilever la một trong những công ty thanh công
nhất thế giới trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khỏe của người tieu dung. La một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh va đặt nhiều chi nhánh tren thế giới để chiếm lĩnh thị trường toan cầu la một trong những mục tieu của Unilever.
Unilever Việt Nam được thanh lập 1995 la một bước đi trong chiến lược tổng thể của Unilever. Unilever Việt Nam thực chất la tập hợp của ba công ty rieng biệt: Lien doanh Lever Việt Nam có trụ sở đặt tại Ha Nội, Elida P/S có trụ sở đặt tại TP.HCM va công ty Best Food cũng đặt tại TP.HCM.
2. Tình hình hoạt động Unilever Việt Nam:
Unilever Việt Nam hiện nay có 5 nha máy tại Ha Nội, Củ Chi, Thủ Đức va khu công nghiệp Bien Hoa.Công ty hiện tại có hệ thống phân phối bán hang tren toan quốc thông qua hơn 350 nha phân phối lớn va 150000 cửa hang bán lẻ. Hiện nay công ty đạt mức tăng trưởng khoảng 30-40%, tuyển dụng hơn 2000 nhân vien.
Ngoai ra công ty con hợp tác với nhiều xí nghiệp nội địa trong các hoạt động sản xuất gia công, cung ứng nguyen vật liệu sản xuất va bao bi sản phẩm. Ngay sau khi đi vao hoạt động các sản phẩm của Unilever như omo, sunsilk, clear,
pond’s…cung với các nhan hiệu truyền thống của Việt Nam la Viso, P/S đa được giới thiệu rộng rai va với ưu thế về chất lượng hoan hảo va với giá cả hợp lí phu hợp với túi tiền của người tieu dung Việt Nam chi nen các nhan hang nay nhanh chóng trở thanh những hang hóa được tieu dung nhiều nhất tại thị trường Việt Nam va cung với nó công ty Unilever nhanh chống có lai va thu được lợi nhuận không nhỏ tren thị trường Việt Nam
Ngoai các hoạt động kinh doanh Unilever Việt Nam cũng tích cực đóng góp vao các hoạt động xa hội, nhân đạo va phát triển cộng đồng. Hang năm công ty đóng góp khoảng 2 triệu đô la vao hoạt động phát triển cộng đồng tại Việt Nam va công ty đa vinh dự nhận được bằng khen thưởng của chính phủ nước ta vi “đa có thanh tích trong sản xuất kinh doanh va các hoạt động xa hội, nhân đạo, giáo dục, giáo dục sức khỏe cộng đồng”.
3. Sản phẩm kem đánh răng P/S:
3.1. Giới thiệu về sản phẩm kem đánh răng P/S:
Trong những năm gần đây, sức cạnh tranh giữa hang hoá Việt Nam va hang hoá nước ngoai diễn ra hết sức quyết liệt, đặc biệt la các sản phẩm có xuất xứ từ các công ty đa quốc gia hiện đang có mặt va thống lĩnh tren thị trường Việt Nam. Unilever - Việt Nam cũng la một trong số những đại gia lớn tren thị trường hang tieu dung, hằng năm đa cung cấp một lượng lớn các mặt hang thiết yếu cho sinh hoạt hằng ngay của người tieu dung Việt Nam như: kem đánh răng P/S, dầu gội đầu Sunsilk, bột giặt Omo, v.v… Thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng. Bao gồm các sản phẩm kem đáng răng, ban chải đánh răng, nước súc miệng… của các hang nổi tiếng trong va ngoai nước như P/S, Collgate, Lose up, Oral B,… Kem đánh răng P/S la một nhan hiệu nổi tiếng ở Việt Nam từ năm 1975, được sản xuất bởi Cty Elida P/S (Cty lien doanh với Unilever hiện nay), chính thức gia nhập vao hệ thống chăm sóc sức khoẻ of Unilever từ năm 1997. Chín năm trở lại đây P/S trở thanh một mặt hang tieu biểu tren thị trường kem đánh răng, được sản xuất theo hệ thống chất lượng về kĩ thuật của Unilever, được công nhận bởi FDI (tổ chức nha khoa toan cầu). P/S trở thanh một nhan hiệu chăm sóc sức khỏe răng miệng chủ yếu cho mỗi gia đinh Việt Nam.
Các dong sản phẩm hiện nay của Unilever gồm:
- Sản phẩm gia đinh: Omo, Viso, Comfort, Sunlight.
- Chăm sóc sứa khoẻ: Sunsilk, Clear, Dove, Lifebuoy, Hazeline, Pond’s, kem đánh răng P/S, kem đánh răng Close-Up, Rexona.
* Các sản phẩm thuộc dong P/S:
- Kem đánh răng P/S Bảo vệ 2 lần (xuất hiện từ năm 1998)
- Kem đánh răng P/S Muối (năm 2000)
- Kem đánh răng P/S Tra Xanh (năm 2002)
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: