mactructhu
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải tại công ty cổ phần vận tải Tân Thiên An.
GVHD: ThS. Nguyễn Thu Thủy
Phùng Ngọc Hưng
Lớp: QTKD tổng hợp 48C
1.2. Nguồn vốn ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của công ty....................201.2.1. Đặc điểm nguồn vốn của Tân Thiên An .............................................201.2.2. Ảnh hưởng của nguồn vốn tới chất lượng dịch vụ của công ty ..........21
1.3. Đặc điểm về cơ sở vật chất và phương tiện ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của Công ty..................................................................................................22
1.3.1. Đặc điểm về cơ sở vật chất và phương tiện vận tải của Công ty ........221.2.2. Ảnh hưởng của trang thiết bị và phương tiện vận tải tới chất lượng dịch vụ của công ty .......................................................................................23
2. Thực trạng chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần vận tải Tân Thiên An.......... 24
2.1. Chất lượng chung cho quá trình cung cấp dịch vụ của Công ty................242.2. Chất lượng trong quá trình vận chuyển hàng hóa .....................................26
2.2.1. Chỉ tiêu về thời gian............................................................................263.2.2. Chỉ tiêu về độ an toàn, sự đảm bảo đối với khách hàng .....................27
2.3. Một số chỉ tiêu đánh giá chất lượng khác..................................................29
2.3.1. Chỉ tiêu về khách hàng phản hồi........................................................292.3.2. Chi phí tới sự hài lòng của khách hàng...............................................30
3. Một số biện pháp công ty đã áp dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ công ty cung cấp ...............................................................................................................31
3.1. Hoạch định chất lượng ..............................................................................313.2. Thu nhận thông tin phản hồi, điều chỉnh kịp thời .....................................323.3. Tăng cường quảng bá hình ảnh và mở rộng phạm vi, địa bàn hoạt động .333.4. Hoàn thiện nâng cao quản trị nhân lực......................................................34
4. Nhận xét chung về chất lượng dịch vụ của Tân Thiên An...............................34
4.1. Những thành tựu đạt được trong dịch vụ cung cấp ...................................344.2.Những hạn chế trong giai đoạn phát triển vừa qua ....................................36
PHẦN III: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI TÂN THIÊN AN ..............................381. Định hướng phát triển Công ty trong tương lai ...............................................38
1.1. Mục tiêu.....................................................................................................381.2. Chiến lược và định hướng phát triển........................................................38
2. Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần vận tải Tân Thiên An .......................................................................................................39
Một câu hỏi được đặt ra tại mỗi doanh nghiệp chính là chất lượng dịch vụ cung cấp được khách hàng đánh giá như thế nào, cần tiến hành xây dựng những gì, áp dụng
GVHD: ThS. Nguyễn Thu Thủy
Phùng Ngọc Hưng
Lớp: QTKD tổng hợp 48C
1.2. Nguồn vốn ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của công ty....................201.2.1. Đặc điểm nguồn vốn của Tân Thiên An .............................................201.2.2. Ảnh hưởng của nguồn vốn tới chất lượng dịch vụ của công ty ..........21
1.3. Đặc điểm về cơ sở vật chất và phương tiện ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của Công ty..................................................................................................22
1.3.1. Đặc điểm về cơ sở vật chất và phương tiện vận tải của Công ty ........221.2.2. Ảnh hưởng của trang thiết bị và phương tiện vận tải tới chất lượng dịch vụ của công ty .......................................................................................23
2. Thực trạng chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần vận tải Tân Thiên An.......... 24
2.1. Chất lượng chung cho quá trình cung cấp dịch vụ của Công ty................242.2. Chất lượng trong quá trình vận chuyển hàng hóa .....................................26
2.2.1. Chỉ tiêu về thời gian............................................................................263.2.2. Chỉ tiêu về độ an toàn, sự đảm bảo đối với khách hàng .....................27
2.3. Một số chỉ tiêu đánh giá chất lượng khác..................................................29
2.3.1. Chỉ tiêu về khách hàng phản hồi........................................................292.3.2. Chi phí tới sự hài lòng của khách hàng...............................................30
3. Một số biện pháp công ty đã áp dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ công ty cung cấp ...............................................................................................................31
3.1. Hoạch định chất lượng ..............................................................................313.2. Thu nhận thông tin phản hồi, điều chỉnh kịp thời .....................................323.3. Tăng cường quảng bá hình ảnh và mở rộng phạm vi, địa bàn hoạt động .333.4. Hoàn thiện nâng cao quản trị nhân lực......................................................34
4. Nhận xét chung về chất lượng dịch vụ của Tân Thiên An...............................34
4.1. Những thành tựu đạt được trong dịch vụ cung cấp ...................................344.2.Những hạn chế trong giai đoạn phát triển vừa qua ....................................36
PHẦN III: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI TÂN THIÊN AN ..............................381. Định hướng phát triển Công ty trong tương lai ...............................................38
1.1. Mục tiêu.....................................................................................................381.2. Chiến lược và định hướng phát triển........................................................38
2. Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần vận tải Tân Thiên An .......................................................................................................39
Một câu hỏi được đặt ra tại mỗi doanh nghiệp chính là chất lượng dịch vụ cung cấp được khách hàng đánh giá như thế nào, cần tiến hành xây dựng những gì, áp dụng
Last edited by a moderator: