luuduchung_hero

New Member
Download miễn phí Nghiên cứu marketing: thị trường đồ chơi trẻ em Việt Nam
1.1 PHẦN GIỚI THIỆU

1.1.1 LÝ DO THỰC HIỆN NGHIÊN CỨU NÀY
Thị trường đồ chơi trẻ em Việt Nam hiện nay hoàn toàn đã nhường sân cho đồ chơi ngoại nhập. Trong đó đồ chơi trẻ em do Trung Quốc sản xuất chiếm 80% thị phần, bên cạnh đó là những thương hiệu ngoại khác, đồ chơi nội địa chỉ chiếm 1% ít ỏi. Trong bối cảnh đó, nhóm chúng tui muốn thực hiện một cuộc nghiên cứu để tìm hiểu xem hành vi của người tiêu dùng như thế nào đối với đồ chơi trẻ em. Từ đó tìm ra những hướng đi, giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm đồ chơi nội địa nhằm mong muốn vực dậy thị phần vốn nằm trong tay những đối thủ cạnh tranh nước ngoài bấy lâu nay.
1.1.2 MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
1.1.2.1 MỤC TIÊU CHÍNH
i. Hình thành “bức tranh” tổng thể về hành vi của người tiêu dùng đối với sản phẩm đồ chơi trẻ em, gồm những mục nhỏ sau:
ã Xác định ra nhóm các yếu tố (đặc tính) của đồ chơi mà khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm này cho con, em mình
ã Xác định tần suất mua sản phẩm này của người tiêu dùng
ã Xác định nơi chốn người tiêu dùng hay mua sản phẩm
ã Xác định mức chi tiêu của họ cho sản phẩm
ã Xác định thái độ của họ đối với sản phẩm nội địa
ã Mong muốn của họ về sản phẩm nội địa
1.1.3 PHẠM VI, ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU
1.1.3.1 PHẠM VI NGHIÊN CỨU
Nghiên cứu này được thực hiện tại các quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể các quận:
ã Quận 1
ã Quận 2
ã Quận 3
ã Quận 9
ã Quận Bình Thạnh
ã Quận Tân Bình
ã Quận Phú Nhuận
1.1.3.2 ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU
Nghiên cứu này tập trung vào các hộ gia đình thuộc vào nhóm B, C (thu nhập từ 4.500.000 đồng đến 15.000.000 đồng/tháng) , có trẻ em (con ruột hay con, cháu có liên quan đến gia đình) thuộc độ tuổi từ 18 tháng cho đến 13 tuổi.
Đối tượng chính mà nghiên cứu khảo sát chính là các bà mẹ, người thân thuộc của trẻ, đã từng mua sản phẩm đồ chơi trẻ em vào mục đích cho con em họ sử dụng. Nghiên cứu không tập trung vào nhóm khách hàng mua để biếu tặng.
1.1.4 NỘI DUNG BÁO CÁO
ã Tần Suất Mua Sắm (Của Phụ Huynh)
ã Nơi Chốn Mua Sắm
ã Mức Chi Tiêu Cho Sản Phẩm
ã Tiêu Chí Lựa Chọn Sản Phẩm
ã Nhận Thức
ã Mong Muốn Tương Lai Đối Với Đồ Chơi Việt
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu Marketing - Nước mắm Knorr Marketing 0
D Nghiên cứu marketing dịch vụ vận tải đường sắt Luận văn Kinh tế 0
D Bài nghiên cứu về digital marketing của công ty samsung Marketing 0
3 giải pháp hoàn thiện tổ chức hoạt động và nghiên cứu Marketing tại công ty kinh doanh xuất nhập khẩu Việt - Lào Luận văn Kinh tế 0
P Bảng Báo cáo kết quả nghiên cứu Marketing về nhu cầu và mong muốn của Khách du lịch khi tham gia 1 tour du lich mạo hiểm ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
F Nghiên cứu Marketing để tìm ra giải pháp nhằm nâng cao hoạt động xuất khẩu gạo là một đòi hỏi cấp thiết và đáng quan tâm nhằm đẩy mạnh hơn nữa sản xuất và xuất khẩu gạo của Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
G Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing Một bộ phận không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
O Hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty Liên doanh Đức Việt TNHH – Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 2
I Phân tích hoạt động nghiên cứu thị trường và xây dựng chính sách marketing của Công ty bánh mứt kẹo Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
P Một số nhận xét về thực trạng ứng dụng marketing và đề xuất đề tài nghiên cứu Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top