[email protected]
New Member
Download miễn phí Phân tích văn hoá doanh nghiệp của công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô tác động của văn hoá doanh nghiệp tới sự phát triển của công ty
MỤC LỤC
B - NỘI DUNG
I. Khái niệm Văn hoá doanh nghiệp
- Văn hoá là những giá trị, thái độ, và hành vi giao tiếp được đa số thành viên của một nhóm người cùng chia sẻ và phân định nhóm này với nhóm khác ( của Hotstede).
- Văn hoá doanh nghiệp phải thể hiện được hai nội dung lớn của Văn hoá:
+ Văn hoá là mục tiêu, động lực phát triển của nền kinh tế
+ Văn hoá là những giá trị tinh thần kết tinh trong những thành viên doanh nghiệp thể hiện qua hoạt động sản xuất kinh doanh qua quan hệ ứng xử.
- Văn hoá DN là hệ thống những giá trị, những niềm tin, những quy phạm được chia sẻ bởi các thành viên trong tổ chức và hướng dẫn hành vi của những người lao động trong tổ chức.
Hệ thống thiết bị VHDN bao gồm:
Các thực thể hữu hình như: kiến trúc đặc trưng, diện mạo của doanh nghiệp, ngôn ngữ khẩu hiệu, lễ kỷ niệm, nghi thức, sinh hoạt văn hoá, chuẩn mực hành vi, biểu tượng.
Những giá trị được tuyên bố: tầm nhìn, xứ mệnh, triết lí hoạt động. Các ngầm định nền tảng: quan hệ giữa con người, bản chất con người và bản chất hành vi con người.
A - LỜI MỞ ĐẦU . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .1
B - NỘI DUNG. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 2
I. Khỏi niệm Văn hoỏ doanh nghiệp. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .2
II. Vai trò của văn hoá doanh nghiệp. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .2
2.1. Văn hoá doanh nghiệp là tài sản của doanh nghiệp, là nguồn lực để
doanh nghiệp phát triển bền vững. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .2
2.2. Văn hoá doanh nghiệp định hướng cho hoạt động của doanh nghiệp. .3
2.3. Văn hoá doanh nghiệp điều chỉnh hành vi của nhân viên trong doanh
nghiệp. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .4
2.4. Văn hoá doanh nghiệp là một bộ phận của văn hoá dân tộc . . . . . . . . . 4
III. Lịch sử quỏ trỡnh hỡnh thành của Kinh đô . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 5
IV. các yếu tố cấu thành văn hoá doanh nghiệp của Kinh đô . . . . . . . . . . . . 6
4.1. Cấp độ thứ nhất . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .6
4.2. Cấp độ hai . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 7
4.3. Cấp độ thứ ba . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 7
C. – KẾT LUẬN . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .9
TÀI LIỆU THAM KHẢO . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 10
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
MỤC LỤC
B - NỘI DUNG
I. Khái niệm Văn hoá doanh nghiệp
- Văn hoá là những giá trị, thái độ, và hành vi giao tiếp được đa số thành viên của một nhóm người cùng chia sẻ và phân định nhóm này với nhóm khác ( của Hotstede).
- Văn hoá doanh nghiệp phải thể hiện được hai nội dung lớn của Văn hoá:
+ Văn hoá là mục tiêu, động lực phát triển của nền kinh tế
+ Văn hoá là những giá trị tinh thần kết tinh trong những thành viên doanh nghiệp thể hiện qua hoạt động sản xuất kinh doanh qua quan hệ ứng xử.
- Văn hoá DN là hệ thống những giá trị, những niềm tin, những quy phạm được chia sẻ bởi các thành viên trong tổ chức và hướng dẫn hành vi của những người lao động trong tổ chức.
Hệ thống thiết bị VHDN bao gồm:
Các thực thể hữu hình như: kiến trúc đặc trưng, diện mạo của doanh nghiệp, ngôn ngữ khẩu hiệu, lễ kỷ niệm, nghi thức, sinh hoạt văn hoá, chuẩn mực hành vi, biểu tượng.
Những giá trị được tuyên bố: tầm nhìn, xứ mệnh, triết lí hoạt động. Các ngầm định nền tảng: quan hệ giữa con người, bản chất con người và bản chất hành vi con người.
A - LỜI MỞ ĐẦU . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .1
B - NỘI DUNG. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 2
I. Khỏi niệm Văn hoỏ doanh nghiệp. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .2
II. Vai trò của văn hoá doanh nghiệp. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .2
2.1. Văn hoá doanh nghiệp là tài sản của doanh nghiệp, là nguồn lực để
doanh nghiệp phát triển bền vững. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .2
2.2. Văn hoá doanh nghiệp định hướng cho hoạt động của doanh nghiệp. .3
2.3. Văn hoá doanh nghiệp điều chỉnh hành vi của nhân viên trong doanh
nghiệp. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .4
2.4. Văn hoá doanh nghiệp là một bộ phận của văn hoá dân tộc . . . . . . . . . 4
III. Lịch sử quỏ trỡnh hỡnh thành của Kinh đô . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 5
IV. các yếu tố cấu thành văn hoá doanh nghiệp của Kinh đô . . . . . . . . . . . . 6
4.1. Cấp độ thứ nhất . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .6
4.2. Cấp độ hai . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 7
4.3. Cấp độ thứ ba . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 7
C. – KẾT LUẬN . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .9
TÀI LIỆU THAM KHẢO . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 10

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: