b0y_kut3_b791
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Ninh Bình
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ TÓM TẮT LUẬN VĂN PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................- 1 -CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ .....- 4 -1.1. Tổng quan về dịch vụ ngân hàng của NHTM ..................................- 4 -1.1.1. Khái quát về NHTM .............................................................................- 4 -1.1.2. Các dịch vụ ngân hàng của NHTM ......................................................- 5 -1.2. Dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NHTM ..............................................- 7 -1.2.1. Khái niệm, đặc điểm dịch vụ ngân hàng bán lẻ ....................................- 7 -1.2.2. Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ .............................................- 11 -1.2.3. Các kênh phân phối dịch vụ ngân hàng bán lẻ ...................................- 17 -1.2.4. Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ....................................................- 20 -1.3. Điều kiện phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ..............................- 22 -1.3.1. Điều kiện khách quan .........................................................................- 22 -1.3.2. Điều kiện chủ quan .............................................................................- 27 -1.4. Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên thế giới và
bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam ...........................................- 28 -
1.4.1. Kinh nghiệm phát triển dịch vụ NHBL thông qua ứng dụng công nghệ
hiện đại tại Ấn Độ ...............................................................................- 28 -
1.4.2. Kinh nghiệm phát triển dịch vụ NHBL thông qua tái cơ cấu tổ chức hệ
thống của ngân hàng BNP Paribas Pháp ............................................- 29 -
1.4.3. Kinh nghiệm quản trị rủi ro và phát triển tín dụng tiêu dùng của các
ngân hàng Thái Lan ............................................................................- 31 -
1.4.4. Bài học kinh nghiệm có thể vận dụng cho Ngân hàng đầu tư và phát
triển Việt Nam. ...................................................................................- 32 -
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI CHI
NHÁNH NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NINH BÌNH ........- 35 -
2.1. Khái quát về Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Ninh Bình ....- 35 -2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển hoạt động kinh doanh của Chi nhánh
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Ninh Bình. .......................................- 35 -
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=386741&pageNumber=2&documentKindID=1
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ TÓM TẮT LUẬN VĂN PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................- 1 -CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ .....- 4 -1.1. Tổng quan về dịch vụ ngân hàng của NHTM ..................................- 4 -1.1.1. Khái quát về NHTM .............................................................................- 4 -1.1.2. Các dịch vụ ngân hàng của NHTM ......................................................- 5 -1.2. Dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NHTM ..............................................- 7 -1.2.1. Khái niệm, đặc điểm dịch vụ ngân hàng bán lẻ ....................................- 7 -1.2.2. Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ .............................................- 11 -1.2.3. Các kênh phân phối dịch vụ ngân hàng bán lẻ ...................................- 17 -1.2.4. Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ....................................................- 20 -1.3. Điều kiện phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ..............................- 22 -1.3.1. Điều kiện khách quan .........................................................................- 22 -1.3.2. Điều kiện chủ quan .............................................................................- 27 -1.4. Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên thế giới và
bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam ...........................................- 28 -
1.4.1. Kinh nghiệm phát triển dịch vụ NHBL thông qua ứng dụng công nghệ
hiện đại tại Ấn Độ ...............................................................................- 28 -
1.4.2. Kinh nghiệm phát triển dịch vụ NHBL thông qua tái cơ cấu tổ chức hệ
thống của ngân hàng BNP Paribas Pháp ............................................- 29 -
1.4.3. Kinh nghiệm quản trị rủi ro và phát triển tín dụng tiêu dùng của các
ngân hàng Thái Lan ............................................................................- 31 -
1.4.4. Bài học kinh nghiệm có thể vận dụng cho Ngân hàng đầu tư và phát
triển Việt Nam. ...................................................................................- 32 -
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI CHI
NHÁNH NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NINH BÌNH ........- 35 -
2.1. Khái quát về Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Ninh Bình ....- 35 -2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển hoạt động kinh doanh của Chi nhánh
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Ninh Bình. .......................................- 35 -
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=386741&pageNumber=2&documentKindID=1