annhien0902

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát Triển Sản Phẩm Công Ty Cổ Phần Vitek-VTB Hà Nội
#ImageContainer2 {
bottom:70.40px;
left:95.45px;
width:447.00px;
height:701.20px;
position:absolute;
}

#TextContainer2 {
height:100%;
width:100%;
white-space:nowrap;
position:absolute;
-webkit-transform-origin:left bottom;
-o-transform-origin:left bottom;
-ms-transform-origin:left bottom;
-moz-transform-origin:left bottom;
transform-origin:left bottom;
-webkit-transform:scale(0.015625);
-o-transform:scale(0.015625);
-ms-transform:scale(0.015625);
-moz-transform:scale(0.015625);
transform:scale(0.015625);
}
ChuyênđềthựctậpGVHD:ThSLươngThuHàSVTH:ĐặngTuấnThànhLớp:QTDN232.2Chínhsáchgiá.................................................................................................202.3Chấtlượngsảnphẩm.......................................................................................222.4Chếđộbảohànhsảnphẩm..............................................................................303.Mộtsốyếutốảnhhưởngđếnchínhsáchpháttriểncủasảnphẩm.................313.1Côngnghệsảnphẩm.......................................................................................313.2ChínhsáchMarketingvàxúctiến...................................................................313.2.Chínhsáchmarketing......................................................................................323.2.1.Côngtáctruyềnthông,quảngbásảnphẩm.....................................................323.2.2.Côngtácxâydựng,bảovệthươnghiệu..........................................................363.2.3.Dịchvụsaubánhàng:....................................................................................37CHƯƠNGIII:MỘTSỐGIẢIPHÁPPHÁTTRIỂNCỦACÔNGTYCPVITEK-VTBHÀNỘI...................................................................................381.Địnhhướngchiếnlượcpháttriển....................................................................382.Địnhhướngthịtrường.....................................................................................383.Mộtsốgiảipháppháttriểnsảnphẩmcủacôngty..........................................393.1Mẫumãsảnphẩm:..........................................................................................393.1.1Chiếnlượcđadạnghóasảnphẩm:.................................................................393.2Chínhsáchvềgiá.............................................................................................403.3Chấtlượngsảnphẩm.......................................................................................403.4.Chínhsáchbánhàngvàsaubánhàng.............................................................41KẾTLUẬN..............................................................................................................42

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển sản phẩm bao thanh toán tại NHTMCP Kỹ Thương Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Phát Triển Xuất Khẩu Nông Sản Của Công Ty Intimex Trong Bối Cảnh Khủng Hoảng Kinh Tế Toàn Cầu Luận văn Kinh tế 0
R Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty cổ phần tập đoàn DaBaCo Nông Lâm Thủy sản 0
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa (kinh tế hàng hóa) và sự phát triển của kinh tế hàng hóa ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa và vận dụng trong phát triển kinh tế thị trường ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa (kinh tế hàng hóa) và phát triển kinh tế hàng hóa ở việt nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển xúc tiến thương mại sản phẩm chăn ga Everon của công ty CP Everpia Việt Nam trên thị trường Hà Nội Marketing 0
D Hoàn thiện quy trình phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần đầu tư – mở du lịch việt nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top