Erving

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nhằm quản trị quan hệ hiệu quả mạng lưới khách hàng bán buôn trên địa bàn Thành Phố Đà Nẵng.
- ii -
2.2 Giá trị từ khách hàng -----------------------------------------------------------------12
3. Công tác quản trị quan hệ khách hàng bán buôn  --------------------------------13
3.1. Đánh giá v
à lựa chọn khách hàng tối ưu
------------------------------------------13
3.1.1 Đánh giá giá trị khách hàng bán buôn ----------------------------------------13
3.1.1.1 Đo lường khả năng sinh lợi của từng cửa hàng -----------------------------------------14
3.1.1.2 Đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng về từng đại lí bán buôn đã được thu 
thập -----------------------------------------------------------------------------------------------------14
3.1.1.3 Đo lường mức độ thuận lợi về vị trí địa lí -----------------------------------------------14
3.1.2 Lựa chọn khách hàng b án buôn---------------------------------------------14
3.1.2.1 Xác định các nguyên tắc và tiêu chuẩn lựa chọn cửa hàng trung gian kinh doanh 
tiêu thụ tối ưu. ----------------------------------------------------------------------------------------14
3.1.2.2  Một số sai lầm trong khi lựa chọn nhà kinh doanh tiêu thụ---------------------------15
3.1.3  Tiến hành đàm phán và tiếp nhận nhà kinh doanh tiêu thụ -------------17
3.2 Giúp đỡ chi viện các cửa hàng kinh doanh tiêu thụ ------------------------------18
3.2.1 Lựa chọn thời cơ chi viện giúp đỡ-------------------------------------------18
3.2.2 Những vấn đề cần lưu ý trong quá trình chi viện giúp đỡ các cửa hàng 
trung gian tiêu thụ. -------------------------------------------------------------------18
3.3 Phụ đạo huấn luyện các nhà trung gian kinh doanh tiêu thụ đã lựa chọn.-----18
3.3.1 Ý nghĩa của việc phụ đạo các nhà trung gian kinh doanh tiêu thụ.-----18
3.3.2 Nội dung phụ đạo --------------------------------------------------------------19
3.4 Hỗ trợ duy trì quan hệ ----------------------------------------------------------------19
3.5 Hỗ trợ truyền thông -------------------------------------------------------------------19
PHẦN II  THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ QUAN HỆ  MẠNG LƯỚI 
KHÁCH HÀNG BÁN BUÔN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH 
DOANH THÉP NHÂN LUẬT ----------------------------------------------------------------20
I. Tổng quan về công ty cổ phần và đầu tư kinh doanh thép Nhân Luật ----------20
1. Giới thiệu chung về công ty Nhân Luật ---------------------------------------------20
2. Quá trình hình thành và phát triển công ty. ---------------------------------------20
3. Sứ mệnh công ty -------------------------------------------------------------------------22
4. Ý nghĩa Logo và tôn chỉ hoạt động---------------------------------------------------22
5. Chức năng của công ty Cổ Phần đầu tư và kinh doanh thép Nhân Luật ----23
6. Lĩnh vực hoạt động của công ty ------------------------------------------------------23
7. Cơ cấu tổ chức năng nhiệm vụ của mỗi phòng ban-------------------------------24
7.1  Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty --------------------------------------24
7.2  Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban.--------------------------------------25
Năm tới đây công ty có chiến mở rộng thị trường phân phối sắt thép trên địa bàn Thành Phố Đà Nẵng. Có nhiều chiến lược thực hiện chúng như: xây dựng thêm các tr
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại ngân hàng BIDV đà nẵng Luận văn Kinh tế 0
D quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại tổng công ty dịch vụ viễn thông Luận văn Kinh tế 0
D Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng PDF Luận văn Kinh tế 0
D PHÂN TÍCH CÔNG TÁC QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHÂN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH CHI NHÁNH HÀ NỘI Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược quản trị nguồn nhân lực Luận văn Kinh tế 0
D Mối quan hệ giữa tính thanh khoản cổ phiếu, quản trị công ty và giá trị doanh nghiệp: bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt- PGD Thủ Đô Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện quy trình quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Lệ Ninh – Quảng Bình Quản trị PR 0
G Tổng quan về quản trị kinh doanh và quyết định quản trị kinh doanh Luận văn Kinh tế 0
G Phân tích tình hình tài chính là một nội dung quan trọng để quản trị tốt công tác tài chính trong các doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top