Raedburne

New Member
Download Đề tài Sàn giao dịch EC21 - Hàn Quốc
SÀN GIAO DỊCH EC21-HÀN QUỐC
I.Giới thiệu EC21
1.Lịch sử hình thành
EC21.com bắt đầu vào năm 1997 như là một hội đồng quản trị thương mại trực tuyến của Hiệp hội Thương mại quốc tế Hàn Quốc (KITA). Năm 2000, EC21 Inc được tách ra từ KITA. Kể từ đó, EC21 đã cung cấp cho các công ty xuất khẩu nhỏ và vừa ở địa phương với một loạt các dịch vụ hỗ trợ thương mại và các cơ hội kinh doanh toàn cầu.
EC21, công ty tiếp thị lớn nhất ở nước ngoài cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hàn Quốc, cung cấp một loạt các dịch vụ tiếp thị như nghiên cứu thị trường toàn cầu, tiếp thị / offline ở nước ngoài, các chương trình giáo dục thương mại và hợp tác ở nước ngoài.Công ty cũng hoạt động Chương trình Gateway EU, hợp tác kinh doanh chương trình tài trợ và quản lý bởi Liên minh châu Âu (EU).
Đặc biệt, EC21 tiếp thị trực tuyến chuyên môn trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo công cụ tìm kiếm, và tiếp thị truyền thông xã hội.
EC21.com thị trường tạo điều kiện cho thương mại toàn cầu cho công ty xuất khẩu / nhập khẩu của tất cả các kích cỡ và các quốc gia. Kể từ khi dịch vụ cao cấp của nó ra mắt vào năm 2004, EC21 đã hỗ trợ các thành viên cao cấp thông qua các văn phòng và các cơ quan ở Trung Quốc, Ấn Độ, Nga và Malaysia.
2.Tầm nhìn
EC 21 cam kết làm hết sức mình để tạo ra một thị trường toàn cầu phát triển kinh doanh của khách hàng có thể phát triển thịnh vượng như một hoa tiêu tiếp thị toàn cầu.
3.Tình hình hoạt động :
a.Tình hình hoạt động :
EC21.com là một trong các chợ trực tuyến lớn nhất thế giới B2B, kết nối hàng triệu các nhà cung cấp và người mua trên toàn thế giới. Từ năm 1997, EC21.com đã được tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ hội thương mại toàn cầu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Thông qua công nghệ và chuyên môn hàng đầu thế giới và trong thương mại quốc tế, nó đã đạt được quốc tế công nhận và tin tưởng trong cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu.

Hiện nay, EC21.com đã có hơn 1 triệu công ty thành viên, 3 triệu sản phẩm, cơ sở dữ liệu một triệu người mua trong đó, và 3,5 triệu người truy cập hàng tháng. Và nó vẫn đang phát triển.

b.Thị trường hoạt động :
EC21 là một trong những công ty thương mại điện tử B2B hàng đầu thế giới, kết nối hàng triệu người mua và nhà cung cấp trên toàn thế giới thông qua 3 chợ điện tử lớn :
-Thị trường toàn cầu B2B ( ) cho các nhà xuất khẩu trên toàn thế giới và các nhà nhập khẩu
-Thị trường (cnec21.com) cho các nhà nhập khẩu và xuất khẩu ở Trung Quốc
-Thị trường Hàn Quốc(kr.ec21.com) cho thương nhân trong nước tại Hàn Quốc.

EC21 có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc có 8 khu vực bán hàng văn phòng trên khắp Trung Quốc đại lục cùng với các văn phòng kinh doanh tại Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Italy và Việt Nam.
Tạo niềm tin cho người mua bằng hồ sơ công ty đã được xác nhận. Mọi thành viên Trade OK nhận miễn phí dịch vụ Trade Verify, dịch vụ xác minh, xác thực bởi nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ bên thứ ba (miễn phí với giá trị là 150USD). Với TradeVerify, doanh nghiệp có thể xây dựng lòng tin của người mua ngay lập tức và cho người mua biết họ là một nhà cung cấp hợp pháp.
+Truy cập độc quyền tới hơn 1 triệu người mua cơ sở dữ liệu toàn cầu bao gồm thông tin liên lạc với người mua và các lĩnh vực kinh doanh. Tìm kiếm người mua toàn cầu bằng từ khóa hay các lĩnh vực kinh doanh và gửi đến 300 yêu cầu cá nhân của doanh nghiệp hay nhóm mỗi tháng.
+Tạo website cho công ty thành viên
EC21 thiết kế và tạo nên 1 trang web chuyên nghiệp với bộ công cụ thiết kế của EC21 cung cấp hơn 60 mẫu thiết kế

Trade PRO

-Nội dung:
+Nhận yêu cầu nhiều hơn 30 lần so với các thành viên miễn phí
+Nằm top cao nhất trong Priority Search Listing (danh sách tìm kiếm ưu tiên)
+Nhận miễn phí gói quảng cáo trị giá 1000$
+Nhận miễn phí dịch vụ TradeVerify và Credit Reports trị giá 308$
-Lợi thế: ngoài những lợi thế giống như Trade OK thì Trade Pro còn có những đặc điểm nổi bật như:
+Hiển thị lên đến 100 sản phẩm và đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách tìm kiếm ưu tiên ( Priority Search Listing)
+Nhận miễn phí dịch vụ TradeVerify giúp doanh nghiệp xây dựng lòng tin của người mua ngày lập tức và để cho người mua biết DN là 1 nhà cung cấp hợp pháp và đáng tin cậy
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D So sánh hai sàn giao dịch Alibaba và EC21 Luận văn Kinh tế 0
D tìm hiểu về sàn giao dịch alibaba com Luận văn Kinh tế 0
D PHÁP LUẬT VỀ QUYỀN, NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN Luận văn Luật 0
D Báo cáo Quản lý sàn giao dịch bất động sản Luận văn Kinh tế 0
H Thực trạng bảo đảm tiền vay đối với dn ngoài quốc doanh (doanh nghiệp vừa và nhỏ) tại sàn giao dịch I – Ngân hàng công thương Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
N Thực trạng kế toán cho vay tại sàn giao dịch I Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Luận văn Kinh tế 0
O Nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động môi giới bất động sản tại Công ty CP sàn giao dịch bất động sản Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
C Tình hình hoạt động tại Công ty cổ phần sàn giao dịch bất động sản Việt Nam (V-Reex) Luận văn Kinh tế 2
B Tình hình hoạt động kinh doanh của sàn giao dịch năm 2006 – 2008 Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác quản lý nhà nước đối với thị trường bất động sản – Nghiên cứu trên các giao dịch bất động sản qua sàn giao dịch An Hưng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top