Vâng, rất sôi nổi ạ!
Và đây cũng là một ý kiến nhỏ của mình ( em bất dám cất tiếng bên Ó sè thì đành sang đây thui
)
- Dr.Thanh
Marketing bước đầu thành công?
Rất nhiều ý kiến cho rằng bác Thanh thành công ở bước đầu Marketing, vì sao ư? Vì THP đầu tư quá nhiều quảng cáo, Pr rầm rộ.
Tần suất ad của bác ấy quá nhiều ( cùng nghĩa với chi phí quảng cáo chất ngất)
Trẻ con cũng thuộc Ad của bác ấy thì đúng là bất cần hỏi nữa.
- Xét thêm về các affair trên net, liệu có bàn tay của ng nhà THP???
- Đến Marketingconfedence bác Thanh cũng vác hết Dr.Thanh ra mà "thuyết trình" thì thui rùi .
Nhược điểm của AD của bác ấy có gì?
Theo ý kiến mình :
1. Không độc đáo, bất ấn tượng ( có một cái mình cứ ngỡ là Mỳ cung đình cơ, và cũng có ý kiến mấy cái Ad giồng hệt nước uống Dr.Wang gì gì đó bên Tàu)
2. Đối tượng là ai? Mình thấy về khách hàng mục tiêu của Ad này bất rõ ràng, cũng có thể bác ấy đánh tất tần tật như Ad of Coca thời (gian) xưa ( cho ng lớn. cho trẻ nhỏ....cho khắp VN)
Còn về kênh phân phối, sp,giá,...anh em nói bất sâu về cái này nhỉ?
Có lẽ vì cái này thì khó tìm hiểu hơn.
Giá?
Rất rõ ràng nhé! Đắt!
Sp: khó uống (hông dám nói là dở)
-> sp ảnh hưởng đến phân phối này: các cửa hàng hông tiếp tục bán dr.thanh nữa vì quá ế ẩm. Thực tế hỏi mua dr.thanh ở các cửa hàng nhỏ cực khó, mặc dù kênh phân phối của THP to ùng oành.
.....
Thui nói thế thui bất anh em bảo nói nhiều, bất dám múa dìu qua mắt thợ đâu!
Thân!
Quach
You must be registered for see links
VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com
Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)
nguyenmautam (at) vnecon [dot] com
gal_register('gal_4_43339', '1', '3', '0', '0', '0');