LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN.....................................................................................................................13
CHƢƠNG 1: TÌM HIỂU BÀI TOÁN QUẢN LÝ THÔNG TIN LÝ LỊCH KHOA HỌC GIẢNG VIÊN TRƢỜNG ĐH DÂN LẬP HẢI PHÒNG .........................................14
1.1. Giới thiệu về trƣờng ĐH Dân Lập Hải Phòng (ĐH DLHP) ............................14 1.2. Bảng nội dung công việc ....................................................................................15 1.3. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ ..................................................................................16
1.3.1. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch cá nhân....................................16
1.3.2. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch khoa học giảng viên ...............17
1.3.3. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ bổ sung lý lịch khoa học giảng viên hàng năm. ...............................................................................................................................18
1.3.4. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ tổng hợp báo cáo...............................................19 1.4. Giải pháp.............................................................................................................19
CHƢƠNG 2: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG ........................................................20 2.1 Mô hình nghiệp vụ.............................................................................................20 2.1.1. Bảng phân tích xác định các chức năng, tác nhân và hồ sơ .......................20 2.1.2. Biểu đồ ngữ cảnh.........................................................................................21 2.1.3. Nhóm dần các chức năng ............................................................................23 2.1.4. Sơ đồ phân rã chức năng .............................................................................24 2.1.5. Danh sách các hồ sơ dữ liệu ........................................................................25 2.1.6. Ma trận thực thể chức năng .........................................................................25 2.2 Sơ đồ luồng dữ liệu.............................................................................................26 2.2.1. Sơ đồ luồng dữ liệu mức 0 ..........................................................................26 2.2.2. Sơ đồ luồng dữ liệu mức i ...........................................................................26 2.3. Thiết kế cơ sở dữ liệu .........................................................................................31 2.3.1. Mô hình liên kết thực thể (ER)....................................................................31 2.3.2 Mô hình quan hệ...........................................................................................44 2.3.3. Các bảng dữ liệu vật lý................................................................................49 2.4. Thiết kế giao diện ...............................................................................................51 2.4.1. Giao diện chính............................................................................................51 2.4.2. Các giao diện cập nhật dữ liệu ....................................................................52
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 11
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
CHƢƠNG 3: CƠ SỞ LÝ THUYẾT...................................................................................57 3.1. Phân tích thiết kế hệ thống hƣớng cấu trúc........................................................57 3.2. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL SERVER 2014...................................................59
CHƢƠNG 4: CÀI ĐẶT CHƢƠNG TRÌNH THỬ NGHIỆM............................................63 4.1. Môi trƣờng cài đặt ..............................................................................................63 4.2. Giao diện thử nghiệm .........................................................................................63
KẾT LUẬN ........................................................................................................................69 TÀI LIỆU THAM KHẢO ..................................................................................................70
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 12
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
LỜI CẢM ƠN
Đầu tiên, em xin gửi lời Thank chân thành đến toàn thể các thầy (cô) giáo của trƣờng Đại Học Dân Lập Hải Phòng, đặc biệt là ThS. Vũ Anh Hùng – trƣởng khoa CNTT ngƣời đã hƣớng dẫn, chỉ bảo em cũng nhƣ các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập. Sự chỉ bảo dẫn dắt của thầy đã giúp em có những định hƣớng tốt việc triển khai và thực hiện các yêu cầu trong quá trình làm đồ án tốt nghiệp.
Xin Thank tới tất cả bạn bè, ngƣời thân đã tạo điều kiện, động viên cổ vũ tinh thần trong suốt quá trình học tập và làm đồ án.
Em nhận thấy khả năng và kinh nghiệm bản thân còn hạn chế, do đó không tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận đƣợc những ý kiến đóng góp của các thầy cô và các bạn để em có thể hoàn thành công việc tốt hơn.
Cuối cùng, em xin chúc các thầy (cô), anh (chị) và toàn thể các bạn sinh viên nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.
Hải Phòng, ngày 26 tháng 6 năm 2017
Sinh viên
Đặng Thị Diệu Linh
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 13
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
CHƢƠNG 1: TÌM HIỂU BÀI TOÁN QUẢN LÝ THÔNG TIN LÝ LỊCH KHOA HỌC GIẢNG VIÊN TRƢỜNG ĐH DÂN LẬP HẢI PHÒNG
1.1. Giới thiệu về trƣờng ĐH Dân Lập Hải Phòng (ĐH DLHP) 1.1.1. Khái quát chung
Trƣờng Đại học Dân lập Hải Phòng thành lập ngày 24 tháng 9 năm 1997, tính đến nay đã đi vào hoạt động gần 20 năm do thầy hiệu trƣởng GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị lãnh đạo, là một trong 25 trƣờng ĐH dẫn đầu cả nƣớc về tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao, chiếm 90%. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên, giàng viên (thỉnh giảng, cơ hữu) lành nghề có trình độ chuyên môn với học hàm học vị cao (Thạc sĩ, Tiến sĩ, Phó giáo sƣ, Giáo sƣ) những ngƣời thầy giáo cô giáo tận tâm yêu nghề, luôn đi đầu trong thi đua. Năm 2009, ĐH DLHP là 1 trong 20 trƣờng ĐH đạt chuẩn giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Mỗi năm, trƣờng có hàng ngàn sinh viên tham gia tuyển sinh và theo học tại trƣờng.
1.1.2. Vấn đề đặt ra
Việc theo dõi, quản lý thông tin của giảng viên khi làm việc và công tác tại nhiều trƣờng nói chung cũng nhƣ ĐH DLHP nói riêng hàng năm cụ thể là lập báo cáo tổng hợp, chi tiết đối với từng giảng viên là rất cần thiết. Nếu làm theo phƣơng pháp thủ công sẽ tốn nhiều thời gian, công sức, tiến độ xử lý chậm mà độ chính xác lại không cao.
Hiện tại, phòng tổ chức hành chính của trƣờng vẫn thực hiện công việc này bằng phƣơng pháp thủ công chủ yếu trên sổ sách giấy tờ (có sử dụng excel hỗ trợ).
1.1.3. Mô tả bài toán
Trƣờng Đại học Dân Lập Hải Phòng (ĐHDLHP) có nhiều giảng viên: mỗi giảng viên có một lý lịch khoa học giảng viên khác nhau.
Khi giảng viên đƣợc tuyển vào trƣờng sẽ phải khai báo thông tin về lý lịch theo mẫu sơ yếu lý lịch cá nhân và thông tin về khoa học theo mẫu lý lịch khoa học giảng viên. Sau khi hoàn tất, giảng viên phải nộp lại cho phòng tổ chức hành chính (TCHC). Phòng TCHC tiếp nhận thông tin lý lịch cá nhân và thông tin lý lịch khoa học giảng viên, sau đó kiểm tra thông tin nếu phát hiện sai thông tin sẽ yêu cầu giảng viên sửa và xác nhận thông tin.
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 14
2
4
5
Khai báo thông tin khoa học
Tiếp nhận thông tin khoa học
Sửa thông tin lý lịch cá nhân
GIẢNG VIÊN
PHÒNG TCHC
GIẢNG VIÊN GIẢNG VIÊN
Lý lịch khoa học giảng viên
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
Hàng năm, mỗi giảng viên phải khai báo bổ sung về kết quả hoạt động khoa học trong năm cho phòng TCHC theo mẫu lý lịch khoa học giảng viên bổ sung hàng năm.
Sau khi, phòng TCHC thu nhận các mẫu hồ sơ từ giảng viên, lãnh đạo ĐHDLHP yêu cầu phòng TCHC sẽ phải lập báo cáo thống kê và gửi trình để lãnh đạo ĐHDLHP.
1.2. Bảng nội dung công việc
STT
Tên công việc
Đối tƣợng thực hiện
Hồ sơ dữ liệu (HSDL)
1
Khai báo thông tin lý lịch cá nhân
GIẢNG VIÊN
Sơ yếu lý lịch cá nhân
3
Tiếp nhận thông tin lý lịch cá nhân
PHÒNG TCHC
6 Sửa thông tin khoa học
7
Bổ sung lý lịch khoa học hàng năm
GIẢNG VIÊN
Lý lịch khoa học giảng viên bổ sung hàng năm
8
Tiếp nhận lý lịch khoa học bổ sung hàng năm
PHÒNG TCHC
Sửa lý lịch khoa học bổ 9 sung hàng năm
GIẢNG VIÊN
11 Lập báo cáo
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin
Báo cáo thống kê
15
10
Xác nhận lý lịch khoa học bổ sung hàng năm
PHÒNG TCHC
PHÒNG TCHC
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
1.3. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ
1.3.1. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch cá nhân
PHÒNG TCHC
Tiếp nhận thông tin lý lịch cá nhân
GIẢNG VIÊN
Khai báo thông tin lý lịch cá nhân
Sửa thông tin lý lịch cá nhân
HSDL
Sơ yếu lý lịch cá nhân
Sai
Đúng
Xác nhận thông tin lý lịch cá nhân
Kiểm tra
Hình 1.3.1: Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch cá nhân.
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 16
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
1.3.2. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch khoa học giảng viên
PHÒNG TCHC
Tiếp nhận thông tin lý lịch khoa học
GIẢNG VIÊN
Khai báo thông tin lý lịch khoa học
Sửa thông tin lý lịch khoa học
HSDL
Lý lịch khoa học giảng viên
Kiểm tra
Đúng
Xác nhận thông tin lý lịch khoa học
Sai
Hình 1.3.2: Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch khoa học giảng viên.
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 17
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
Không nhƣ SAP, SQL Server 2014 giúp khách hàng lựa chọn những bảng đặc trƣng để lƣu trữ tại bộ nhớ trong đáp ứng đòi hỏi về việc có toàn thể CSDL tại bộ nhớ trong, giảm đi đƣợc các yêu cầu về đầu tƣ phần cứng và tối ƣu hóa đƣợc tài nguyên phần cứng hiện hành.
Khách hàng SQL Server có đƣợc những kỹ năng và công cụ phần cứng thân thiện nhƣ Visual Studio, SQL Server Management Studio, áp dụng dễ dàng khi triển khai công nghệ bộ nhớ trong của Micrsoft SQL Server 2014. Bƣớc đột phá trong hiệu suất bộ nhớ
Quy mô và chuyển đổi doanh nghiệp của bạn có thể tăng trung bình 10 lần hiệu suất cho xử lý giao dịch trong khi vẫn sử dụng phần cứng hiện có, và tăng hơn hơn 100x hiệu suất cho kho dữ liệu.
Hiệu suất đã đƣợc chứng minh
SQL Server thực tế luôn dẫn đầu trong TPC-E, TPC-H và các tiêu chuẩn hiệu suất ứng dụng. SAP đã chứng nhận SQL Server có thể xử lý khối lƣợng công việc với với những đòi hỏi khắt khe nhất. Có đƣợc hiệu suất đoán cao hơn nhờ ảo hóa SQL Server với quản trị IO trong Resource Governor.
Tính sẵn sàng cao và khả năng khôi phục khi gặp lỗi
Thời gian hoạt động nhiều hơn, nhanh hơn khi chuyển đổi dự phòng, cải thiện quản lý và sử dụng tốt hơn các nguồn tài nguyên phần cứng thông qua AlwaysOn, một giải pháp thống nhất cho tính sẵn sàng cao. Trong SQL Server 2014, có secondaries hoạt động bổ sung, hoạt động trực tuyến và khả năng nhanh chóng thiết lập secondary trong Microsoft Azure.
Khả năng mở rộng doanh nghiệp trên tính toán, mạng, lƣu trữ
Với Windows Server, quy mô có thể lên đến 640 bộ vi xử lý, và các máy ảo quy mô lên đến 64 bộ xử lý. SQL Server 2014 sử dụng quy mô này, không gian lƣu trữ và ảo hóa mạng để tối đa hóa việc sử dụng cơ sở hạ tầng tổng thể. Nó cũng có thể chạy trên Windows Server Core để giảm the surface area of attack.
An ninh và tuân thủ
Giúp dữ liệu an toàn với mã hóa dữ liệu trong suốt, kiểm soát mạnh mẽ, quản lý khả năng mở rộng và sao lƣu đƣợc mã hóa. Thậm chí còn dễ dàng quản lý quyền truy cập dữ liệu để hỗ trợ tách nhiệm vụ trên ngƣời sử dụng khác nhau.
Nền tảng dữ liệu phù hợp trên cơ sở điện toán đám mây
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN.....................................................................................................................13
CHƢƠNG 1: TÌM HIỂU BÀI TOÁN QUẢN LÝ THÔNG TIN LÝ LỊCH KHOA HỌC GIẢNG VIÊN TRƢỜNG ĐH DÂN LẬP HẢI PHÒNG .........................................14
1.1. Giới thiệu về trƣờng ĐH Dân Lập Hải Phòng (ĐH DLHP) ............................14 1.2. Bảng nội dung công việc ....................................................................................15 1.3. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ ..................................................................................16
1.3.1. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch cá nhân....................................16
1.3.2. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch khoa học giảng viên ...............17
1.3.3. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ bổ sung lý lịch khoa học giảng viên hàng năm. ...............................................................................................................................18
1.3.4. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ tổng hợp báo cáo...............................................19 1.4. Giải pháp.............................................................................................................19
CHƢƠNG 2: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG ........................................................20 2.1 Mô hình nghiệp vụ.............................................................................................20 2.1.1. Bảng phân tích xác định các chức năng, tác nhân và hồ sơ .......................20 2.1.2. Biểu đồ ngữ cảnh.........................................................................................21 2.1.3. Nhóm dần các chức năng ............................................................................23 2.1.4. Sơ đồ phân rã chức năng .............................................................................24 2.1.5. Danh sách các hồ sơ dữ liệu ........................................................................25 2.1.6. Ma trận thực thể chức năng .........................................................................25 2.2 Sơ đồ luồng dữ liệu.............................................................................................26 2.2.1. Sơ đồ luồng dữ liệu mức 0 ..........................................................................26 2.2.2. Sơ đồ luồng dữ liệu mức i ...........................................................................26 2.3. Thiết kế cơ sở dữ liệu .........................................................................................31 2.3.1. Mô hình liên kết thực thể (ER)....................................................................31 2.3.2 Mô hình quan hệ...........................................................................................44 2.3.3. Các bảng dữ liệu vật lý................................................................................49 2.4. Thiết kế giao diện ...............................................................................................51 2.4.1. Giao diện chính............................................................................................51 2.4.2. Các giao diện cập nhật dữ liệu ....................................................................52
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 11
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
CHƢƠNG 3: CƠ SỞ LÝ THUYẾT...................................................................................57 3.1. Phân tích thiết kế hệ thống hƣớng cấu trúc........................................................57 3.2. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL SERVER 2014...................................................59
CHƢƠNG 4: CÀI ĐẶT CHƢƠNG TRÌNH THỬ NGHIỆM............................................63 4.1. Môi trƣờng cài đặt ..............................................................................................63 4.2. Giao diện thử nghiệm .........................................................................................63
KẾT LUẬN ........................................................................................................................69 TÀI LIỆU THAM KHẢO ..................................................................................................70
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 12
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
LỜI CẢM ƠN
Đầu tiên, em xin gửi lời Thank chân thành đến toàn thể các thầy (cô) giáo của trƣờng Đại Học Dân Lập Hải Phòng, đặc biệt là ThS. Vũ Anh Hùng – trƣởng khoa CNTT ngƣời đã hƣớng dẫn, chỉ bảo em cũng nhƣ các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập. Sự chỉ bảo dẫn dắt của thầy đã giúp em có những định hƣớng tốt việc triển khai và thực hiện các yêu cầu trong quá trình làm đồ án tốt nghiệp.
Xin Thank tới tất cả bạn bè, ngƣời thân đã tạo điều kiện, động viên cổ vũ tinh thần trong suốt quá trình học tập và làm đồ án.
Em nhận thấy khả năng và kinh nghiệm bản thân còn hạn chế, do đó không tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận đƣợc những ý kiến đóng góp của các thầy cô và các bạn để em có thể hoàn thành công việc tốt hơn.
Cuối cùng, em xin chúc các thầy (cô), anh (chị) và toàn thể các bạn sinh viên nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.
Hải Phòng, ngày 26 tháng 6 năm 2017
Sinh viên
Đặng Thị Diệu Linh
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 13
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
CHƢƠNG 1: TÌM HIỂU BÀI TOÁN QUẢN LÝ THÔNG TIN LÝ LỊCH KHOA HỌC GIẢNG VIÊN TRƢỜNG ĐH DÂN LẬP HẢI PHÒNG
1.1. Giới thiệu về trƣờng ĐH Dân Lập Hải Phòng (ĐH DLHP) 1.1.1. Khái quát chung
Trƣờng Đại học Dân lập Hải Phòng thành lập ngày 24 tháng 9 năm 1997, tính đến nay đã đi vào hoạt động gần 20 năm do thầy hiệu trƣởng GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị lãnh đạo, là một trong 25 trƣờng ĐH dẫn đầu cả nƣớc về tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao, chiếm 90%. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên, giàng viên (thỉnh giảng, cơ hữu) lành nghề có trình độ chuyên môn với học hàm học vị cao (Thạc sĩ, Tiến sĩ, Phó giáo sƣ, Giáo sƣ) những ngƣời thầy giáo cô giáo tận tâm yêu nghề, luôn đi đầu trong thi đua. Năm 2009, ĐH DLHP là 1 trong 20 trƣờng ĐH đạt chuẩn giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Mỗi năm, trƣờng có hàng ngàn sinh viên tham gia tuyển sinh và theo học tại trƣờng.
1.1.2. Vấn đề đặt ra
Việc theo dõi, quản lý thông tin của giảng viên khi làm việc và công tác tại nhiều trƣờng nói chung cũng nhƣ ĐH DLHP nói riêng hàng năm cụ thể là lập báo cáo tổng hợp, chi tiết đối với từng giảng viên là rất cần thiết. Nếu làm theo phƣơng pháp thủ công sẽ tốn nhiều thời gian, công sức, tiến độ xử lý chậm mà độ chính xác lại không cao.
Hiện tại, phòng tổ chức hành chính của trƣờng vẫn thực hiện công việc này bằng phƣơng pháp thủ công chủ yếu trên sổ sách giấy tờ (có sử dụng excel hỗ trợ).
1.1.3. Mô tả bài toán
Trƣờng Đại học Dân Lập Hải Phòng (ĐHDLHP) có nhiều giảng viên: mỗi giảng viên có một lý lịch khoa học giảng viên khác nhau.
Khi giảng viên đƣợc tuyển vào trƣờng sẽ phải khai báo thông tin về lý lịch theo mẫu sơ yếu lý lịch cá nhân và thông tin về khoa học theo mẫu lý lịch khoa học giảng viên. Sau khi hoàn tất, giảng viên phải nộp lại cho phòng tổ chức hành chính (TCHC). Phòng TCHC tiếp nhận thông tin lý lịch cá nhân và thông tin lý lịch khoa học giảng viên, sau đó kiểm tra thông tin nếu phát hiện sai thông tin sẽ yêu cầu giảng viên sửa và xác nhận thông tin.
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 14
2
4
5
Khai báo thông tin khoa học
Tiếp nhận thông tin khoa học
Sửa thông tin lý lịch cá nhân
GIẢNG VIÊN
PHÒNG TCHC
GIẢNG VIÊN GIẢNG VIÊN
Lý lịch khoa học giảng viên
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
Hàng năm, mỗi giảng viên phải khai báo bổ sung về kết quả hoạt động khoa học trong năm cho phòng TCHC theo mẫu lý lịch khoa học giảng viên bổ sung hàng năm
Sau khi, phòng TCHC thu nhận các mẫu hồ sơ từ giảng viên, lãnh đạo ĐHDLHP yêu cầu phòng TCHC sẽ phải lập báo cáo thống kê và gửi trình để lãnh đạo ĐHDLHP.
1.2. Bảng nội dung công việc
STT
Tên công việc
Đối tƣợng thực hiện
Hồ sơ dữ liệu (HSDL)
1
Khai báo thông tin lý lịch cá nhân
GIẢNG VIÊN
Sơ yếu lý lịch cá nhân
3
Tiếp nhận thông tin lý lịch cá nhân
PHÒNG TCHC
6 Sửa thông tin khoa học
7
Bổ sung lý lịch khoa học hàng năm
GIẢNG VIÊN
Lý lịch khoa học giảng viên bổ sung hàng năm
8
Tiếp nhận lý lịch khoa học bổ sung hàng năm
PHÒNG TCHC
Sửa lý lịch khoa học bổ 9 sung hàng năm
GIẢNG VIÊN
11 Lập báo cáo
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin
Báo cáo thống kê
15
10
Xác nhận lý lịch khoa học bổ sung hàng năm
PHÒNG TCHC
PHÒNG TCHC
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
1.3. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ
1.3.1. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch cá nhân
PHÒNG TCHC
Tiếp nhận thông tin lý lịch cá nhân
GIẢNG VIÊN
Khai báo thông tin lý lịch cá nhân
Sửa thông tin lý lịch cá nhân
HSDL
Sơ yếu lý lịch cá nhân
Sai
Đúng
Xác nhận thông tin lý lịch cá nhân
Kiểm tra
Hình 1.3.1: Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch cá nhân.
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 16
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
1.3.2. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch khoa học giảng viên
PHÒNG TCHC
Tiếp nhận thông tin lý lịch khoa học
GIẢNG VIÊN
Khai báo thông tin lý lịch khoa học
Sửa thông tin lý lịch khoa học
HSDL
Lý lịch khoa học giảng viên
Kiểm tra
Đúng
Xác nhận thông tin lý lịch khoa học
Sai
Hình 1.3.2: Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ khai báo lý lịch khoa học giảng viên.
Sinh viên: Đặng Thị Diệu Linh – Lớp:CT1701 – Ngành: Công nghệ thông tin 17
Xây dựng website quản lý thông tin lý lịch khoa học của giảng viên
Không nhƣ SAP, SQL Server 2014 giúp khách hàng lựa chọn những bảng đặc trƣng để lƣu trữ tại bộ nhớ trong đáp ứng đòi hỏi về việc có toàn thể CSDL tại bộ nhớ trong, giảm đi đƣợc các yêu cầu về đầu tƣ phần cứng và tối ƣu hóa đƣợc tài nguyên phần cứng hiện hành.
Khách hàng SQL Server có đƣợc những kỹ năng và công cụ phần cứng thân thiện nhƣ Visual Studio, SQL Server Management Studio, áp dụng dễ dàng khi triển khai công nghệ bộ nhớ trong của Micrsoft SQL Server 2014. Bƣớc đột phá trong hiệu suất bộ nhớ
Quy mô và chuyển đổi doanh nghiệp của bạn có thể tăng trung bình 10 lần hiệu suất cho xử lý giao dịch trong khi vẫn sử dụng phần cứng hiện có, và tăng hơn hơn 100x hiệu suất cho kho dữ liệu.
Hiệu suất đã đƣợc chứng minh
SQL Server thực tế luôn dẫn đầu trong TPC-E, TPC-H và các tiêu chuẩn hiệu suất ứng dụng. SAP đã chứng nhận SQL Server có thể xử lý khối lƣợng công việc với với những đòi hỏi khắt khe nhất. Có đƣợc hiệu suất đoán cao hơn nhờ ảo hóa SQL Server với quản trị IO trong Resource Governor.
Tính sẵn sàng cao và khả năng khôi phục khi gặp lỗi
Thời gian hoạt động nhiều hơn, nhanh hơn khi chuyển đổi dự phòng, cải thiện quản lý và sử dụng tốt hơn các nguồn tài nguyên phần cứng thông qua AlwaysOn, một giải pháp thống nhất cho tính sẵn sàng cao. Trong SQL Server 2014, có secondaries hoạt động bổ sung, hoạt động trực tuyến và khả năng nhanh chóng thiết lập secondary trong Microsoft Azure.
Khả năng mở rộng doanh nghiệp trên tính toán, mạng, lƣu trữ
Với Windows Server, quy mô có thể lên đến 640 bộ vi xử lý, và các máy ảo quy mô lên đến 64 bộ xử lý. SQL Server 2014 sử dụng quy mô này, không gian lƣu trữ và ảo hóa mạng để tối đa hóa việc sử dụng cơ sở hạ tầng tổng thể. Nó cũng có thể chạy trên Windows Server Core để giảm the surface area of attack.
An ninh và tuân thủ
Giúp dữ liệu an toàn với mã hóa dữ liệu trong suốt, kiểm soát mạnh mẽ, quản lý khả năng mở rộng và sao lƣu đƣợc mã hóa. Thậm chí còn dễ dàng quản lý quyền truy cập dữ liệu để hỗ trợ tách nhiệm vụ trên ngƣời sử dụng khác nhau.
Nền tảng dữ liệu phù hợp trên cơ sở điện toán đám mây

Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: